Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam chỉ có gần 4 tiếng để ngủ trước khi lên máy bay về nước

Thứ Sáu 03/09/2021 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không có nhiều thời gian nghỉ ngơi sau trận gặp Saudi Arabia, ĐT Việt Nam đã ra sân bay vào sáng sớm nay để về nước nhằm chuẩn bị cho cuộc so tài với Australia.

Với việc trận đấu với đội bóng chủ nhà Saudi Arabia diễn ra khá muộn, lúc 21h00 giờ địa phương nên thầy trò HLV Park Hang Seo đã không có nhiều thời gian nghỉ ngơi sau trận.

Park Hang Seo ĐT Việt Nam
ĐT Việt Nam nhanh chóng rời Saudi Arabia vào rạng sáng nay 3/9.

Được biết, sau khi trận đấu kết thúc lúc 23h00, phải tới nửa đêm ĐT Việt Nam mới trở về khách sạn ăn uống, nghỉ ngơi. Và sau khi đã 'ăn tranh thủ, ngủ khẩn trương', đến hơn 4 giờ, họ đã phải thức dậy dọn dẹp hành lý tư trang để kịp có mặt tại sân bay lúc 4h45p rạng sáng 3/9 theo giờ Saudi Arabia.

Được biết chuyến bay chở các toàn đội cùng các công dân Việt Nam ở Saudi Arabia về nước đã cất cánh lúc 6h45p giờ địa phương, tức 10h45 giờ Việt Nam. Dự kiến máy bay sẽ đáp xuống sân bay Vân Đồn vào lúc 19h30, trước khi bay tiếp sẽ về tới sân bay Nội Bài vào 20h20 cùng ngày.

Sau đó ĐT Việt Nam sẽ thực hiện cơ chế bong bóng khép kín để ngăn chặn dịch Covid-19 cho tới ngày gặp Australia. Chuyến đi gấp rút của thầy trò HLV Park Hang Seo được hy vọng sẽ giúp toàn đội có thêm thời gian chuẩn bị trước trận đấu với người Úc vào tối 7/9 tới.

Điều này được đánh giá là cần thiết bởi đối thủ của chúng ta vừa thể hiện sức mạnh khi đánh bại Trung Quốc với tỷ số 3-0. Hy vọng khi được chơi trên sân nhà, ĐT Việt Nam sẽ thi đấu tự tin hơn và tiếp tục làm nên bất ngờ trước đội bóng xứ sở Chuột túi.


FPT Play và Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Từ trận thua tiếc nuối của ĐT Việt Nam trước Saudi Arabia: Hãy vững niềm tin!Từ trận thua tiếc nuối của ĐT Việt Nam trước Saudi Arabia: Hãy vững niềm tin!
Có lẽ đã lâu lắm rồi, NHM Việt Nam mới trải qua cảm giác tiếc nuối và khó chấp nhận thất bại nhưng những gì vừa xảy ra ở trận Việt Nam 1-3 Saudi Arabia vừa...
Duy Mạnh nhận thẻ vàng đầu tiên vì phạm lỗi, không phải phản ứng?Duy Mạnh nhận thẻ vàng đầu tiên vì phạm lỗi, không phải phản ứng?
Tình huống gây tranh cãi nhất trận đấu giữa Việt Nam vs Saudi Arabia rạng sáng nay là Duy Mạnh bị đuổi khỏi sân, sau khi nhận liên tiếp 2 thẻ vàng trong vài...
HLV Saudi Arabia không ngờ ĐT Việt Nam có thể ghi bànHLV Saudi Arabia không ngờ ĐT Việt Nam có thể ghi bàn
Nhà cầm quân người Pháp, ông Herve Renar thừa nhận mình không ngờ rằng ĐT Việt Nam lại có thể ghi bàn thắng sớm đến như vậy.
HLV Park Hang Seo: Chúng tôi không may mắnHLV Park Hang Seo: Chúng tôi không may mắn
HLV Park Hang Seo bày tỏ sự tiếc nuối khi cho rằng ĐT Việt Nam không may mắn trong trận đầu tiên tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar.
Người Thái ấn tượng với ĐT Việt Nam, tố Saudi Arabia dùng tiền mua trọng tàiNgười Thái ấn tượng với ĐT Việt Nam, tố Saudi Arabia dùng tiền mua trọng tài
Trên các fanpage bóng đá châu Á, đã có nhiều CĐV bóng đá từ Thái Lan dành những lời khen và động viên cho ĐT Việt Nam sau trận đấu kiên cường trước chủ nhà...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X