Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam đón tin vui của trung vệ Đình Trọng

Thứ Tư 29/09/2021 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Trần Đình Trọng đã có mặt trên sân cùng các đồng đội ở buổi tập vào chiều qua 28/9. Ở buổi tập này, hai tân binh Thanh Thịnh và Xuân Mạnh cũng cho thấy sự bắt nhịp nhanh chóng.

Đình Trọng bình phục chấn thương

Tại buổi tập chiều qua (28/9), ĐT Việt Nam đã chào đón sự trở lại của trung vệ Đình Trọng sau một thời gian phải tập riêng, để điều trị chấn thương gặp phải từ trận gặp Saudi Arabia hồi đầu tháng 9 vừa qua.

ĐT Việt Nam chào đón sự trở lại của Đình Trọng hình ảnh
Đình Trọng trở lại tập luyện sau gần 1 tháng ngồi ngoài dưỡng thương.

Màn tái xuất của Đình Trọng có thể xem là một tin vui đối với ĐT Việt Nam khi mà chỉ còn 2 ngày nữa là đội sẽ di chuyển sang UAE để chuẩn bị cho trận đấu gặp ĐT Trung Quốc và tiếp tiếp đó là màn so tài với ĐT Oman tại Vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.

Tuy nhiên, nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ không dám tiếp tục mạo hiểm với Đình Trọng. Anh và Thành Chung là hai cầu thủ vừa chỉ mới bình phục chấn thương và cần thêm thời gian nghỉ ngơi để tránh bị tái phát.

Trước đó, ĐT Việt Nam đã không có sự phục vụ của cặp tiền vệ Minh Vương và Trọng Hoàng do bộ đôi này cần có thêm thời gian để hồi phục hoàn toàn.

Minh Vương bị tổn thương dây chằng nên đã vắng mặt trong cả hai trận đấu gần đây nhất của ĐT Việt Nam, trong khi đó Trọng Hoàng đang được điều trị thoát vị đĩa đệm, cần khoảng 2 tuần mới có thể tập luyện trở lại.

Xuân Mạnh
Xuân Mạnh được gọi bổ sung lên ĐT Việt Nam sau khi Trọng Hoàng gặp chấn thương

Với chấn thương của Trọng Hoàng, HLV Park Hang Seo đã buộc phải gọi gấp hai hậu vệ biên Thanh Thịnh và Xuân Mạnh lên tuyển. Và cả hai đều đã có sự bắt nhịp nhanh với guồng quay mới ở buổi tập chiều qua.

Hôm nay 29/9, ĐT Việt Nam sẽ tổ chức thi đấu giao hữu với đội U22. Đây sẽ là màn tổng duyệt nhằm giúp HLV Park Hang Seo rà soát lực lượng lần cuối trước khi chốt danh sách đi UAE vào ngày 1/10 tới.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ đá trận tiếp theo gặp Trung Quốc trên SVĐ trung lập Sharjah (UAE) vào lúc 22h00 ngày 7/10 tới theo giờ Việt Nam.

Kết thúc trận đấu này, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ di chuyển sang Oman để chuẩn bị cho trận đấu kế tiếp, gặp đội tuyển của nước chủ nhà vào ngày 23h00 ngày 12/10 theo giờ Việt Nam.

FPT Play và Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist...
Website: fptplay.vn

AFC chốt giờ thi đấu màn so tài Việt Nam - Trung QuốcAFC chốt giờ thi đấu màn so tài Việt Nam - Trung Quốc
AFC mới đây đã chính thức công bố giờ thi đấu và địa điểm thi đấu lượt trận 3 và 4 của Vòng loại thứ 3 FIFA World Cup 2022 khu vực châu Á của ĐT Việt Nam.
Báo Trung Quốc: Không thể chủ quan với Messi Việt NamBáo Trung Quốc: Không thể chủ quan với Messi Việt Nam
Trang Sohu mới đây đã nhắc nhở thầy trò HLV Li Tie cần có sự đề phòng trước sự nguy hiểm của chân sút Nguyễn Công Phượng, sau khi biết anh liên tục ghi bàn cho...
Tiền đạo nhập tịch Trung Quốc tuyên bố đanh thép trước trận gặp Việt NamTiền đạo nhập tịch Trung Quốc tuyên bố đanh thép trước trận gặp Việt Nam
Chia sẻ với truyền thông Trung Quốc trước thềm lượt trận thứ 3 tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, cầu thủ nhập tịch Alan Kardec đã khẳng định quyết tâm vượt...
ĐT Trung Quốc gấp rút nhập tịch 3 ngoại binh trước trận gặp Việt NamĐT Trung Quốc gấp rút nhập tịch 3 ngoại binh trước trận gặp Việt Nam
Theo báo chí Trung Quốc, LĐBĐ nước này đang tiến hành hoàn tất thủ tục nhập tịch cho một số cầu thủ ngoại để chinh chiến tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.
ĐT Trung Quốc chỉ còn một trường hợp chấn thươngĐT Trung Quốc chỉ còn một trường hợp chấn thương
Ngoài hậu vệ trái Li Lei, ĐT Trung Quốc gần như có đầy đủ lực lượng để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X