Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam "xuống tóc" trước giờ sang Saudi Arabia

Thứ Sáu 27/08/2021 22:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh mới đây đã đăng tải bức hình chụp các thành viên ĐT Việt Nam cắt tóc cho nhau trước giờ lên máy bay sang Saudi Arabia.

Sau gần một tháng hội quân tập luyện để chuẩn bị cho các trận đấu tại vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á, vào lúc 01h50 sáng mai 28/8, ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Doha, Qatar trước khi bay nối chuyến tới thủ đô Riyadh của Saudi Arabia để chuẩn bị cho trận đấu ra quân với đội tuyển nước chủ nhà.

Và trước giờ lên đường, nhiều thành viên ĐT Việt Nam có lẽ đã đi cắt tóc cho gọn gàng. Tuy nhiên, do thành phố Hà Nội đang thực hiện nghiêm chỉ thị 16 của Chính Phủ về phòng chống dịch Covid-19 nên các cửa hiệu cắt tóc, làm đầu đã phải đóng cửa suốt hơn một tháng nay.

Tuấn Anh ghi lại hình ảnh các thành viên ĐT Việt Nam tiến hành cắt tóc trước khi sang Saudi Arabia
Tuấn Anh ghi lại hình ảnh các thành viên ĐT Việt Nam tiến hành cắt tóc trước khi sang Saudi Arabia

Điều này khiến các tuyển thủ của chúng ta không thể chỉnh sửa lại mái tóc của mình một cách chỉnh chu nhất. Và cách duy nhất họ có thể làm là nhờ những thành viên khéo tay trong đội cắt tóc giúp mình.

Và vào chiều muôn ngày hôm nay 27/8, tiền vệ Tuấn Anh đã đăng bức ảnh các thành viên của đội đang cắt tóc kèm dòng chú thích: "Cắt tóc mùa dịch".

Có thể thấy tóc Tuấn Anh hiện cũng khá dài. Và liệu Anh 'Nhô' có làm mới 'quả đầu' của mình hay không thì chúng ta sẽ được biết trong vài ngày nữa.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và đội chủ nhà Saudi Arabia trong khuôn khổ lượt đấu đầu tiên tại bảng B Vòng loại thứ 3 FIFA World Cup Qatar 2022 sẽ diễn ra vào 21h00 giờ địa phương ngày 2/9 tới (tức 01h00 ngày 3/9 theo giờ Việt Nam).

Thủ quân Australia xin không dự trận gặp Trung Quốc và Việt NamThủ quân Australia xin không dự trận gặp Trung Quốc và Việt Nam
Theo truyền thông Úc, người mang tấm băng thủ quân ĐTQG nước này - Mathew Leckie quyết định rút lui khỏi danh sách của Socceroos trước các cuộc tranh tài với...
LĐBĐ Saudi Arabia thuê chuyên cơ riêng đón ĐT Việt NamLĐBĐ Saudi Arabia thuê chuyên cơ riêng đón ĐT Việt Nam
ĐT Việt Nam được LĐBĐ Saudi Arabia hỗ trợ tận tình khi đón bằng chuyên cơ cũng như có xe di chuyển riêng.
ĐT Việt Nam nhận tin cực vui của Đặng Văn LâmĐT Việt Nam nhận tin cực vui của Đặng Văn Lâm
Theo thông tin mới nhận, phía Cerezo Osaka đã đồng ý để thủ thành Đặng Văn Lâm lên tuyển Việt Nam sớm hơn kế hoạch là ngày 29/8 tới.
Thấy gì từ bản danh sách rút gọn của ĐT Việt Nam?Thấy gì từ bản danh sách rút gọn của ĐT Việt Nam?
Vào trưa ngày 27/8, VFF đã chính thức công bố bản danh sách rút gọn ĐT Việt Nam trước ngày lên đường sang Saudi Arabia do HLV Park Hang Seo gửi lên. Và chúng...
Nóng: HLV Park Hang Seo chốt danh sách ĐT Việt Nam sang Saudi ArabiaNóng: HLV Park Hang Seo chốt danh sách ĐT Việt Nam sang Saudi Arabia
HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Saudi Arabia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X