Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam bỏ dở buổi tập đầu tiên tại Nhật Bản

Thứ Bảy 26/03/2022 20:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam trên đất Nhật đã không diễn ra suôn sẻ khi trời đổ mưa lớn trong lúc thầy trò HLV Park Hang Seo ra sân tập luyện.

 

Vào chiều tối ngày 26/3, ĐT Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên trên đất Nhật Bản sau khi đặt chân tới đất nước của hoa anh đào vào buổi sáng cùng ngày.

Sau khi ổn định nơi đóng quân và tranh thủ nghỉ ngơi hồi phục thể trạng, ĐT Việt Nam đã nhanh chóng bước vào buổi tập đầu tiên tại Saitama, nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu với chủ nhà Nhật Bản.

HLV Park Hang Seo
Thầy trò HLV Park Hang Seo gặp bất lợi về thời tiết trong buổi tập đầu tiên ở Nhật Bản.

Tuy nhiên thầy trò HLV Park Hang Seo đã phải đối diện với một thử thách khác đến từ thời tiết, khi cơn mưa lạnh kéo dài kèm theo nhiệt độ hạ thấp và gió giật đã khiến buổi tập của đội tuyển kết thúc sớm hơn kế hoạch.

Cũng bởi yếu tố thời tiết không ủng hộ nên ở buổi tập này, ông Park đã ưu tiên cho các học trò tập các bài vận động tự do với bóng. Mục đích là giúp các cầu thủ lấy lại tinh thần hứng khởi, cũng thư giãn gân cốt sau cuộc hành trình dài từ Việt Nam sang Nhật Bản. 

Lo ngại sức khỏe các học trò có thể bị ảnh hưởng trong điều kiện thời tiết bất lợi như vậy, HLV Park Hang Seo quyết định nổi còi thu quân khi buổi tập mới trôi qua chưa đến 50 phút.

Theo dự báo thời tiết, ngày mai khả năng mưa vẫn ở mức khá cao là 60%. Tuy nhiên do tính chất quan trọng của buổi tập nên chắc chắn thầy trò HLV Park sẽ phải nỗ lực vượt qua, nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu với ĐT Nhật Bản, diễn ra vào tối ngày 29/3 tới.

Ngồi gần trợ lý Lê Huy Khoa, Công Phượng thuộc diện bị cách lyNgồi gần trợ lý Lê Huy Khoa, Công Phượng thuộc diện bị cách ly
Tiền đạo Công Phượng đã nằm trong nhóm cầu thủ phải cách ly ở ĐT Việt Nam do ngồi gần trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa trên máy bay.
ĐT Việt Nam thực hiện quy định phòng chống dịch khắt khe tại Nhật BảnĐT Việt Nam thực hiện quy định phòng chống dịch khắt khe tại Nhật Bản
ĐT Việt Nam đã đặt chân tới Tokyo vào sáng nay 26/3 và sẽ phải thực hiện chế độ “bong bóng khép kín” khắt khe nhất tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 tại Nhật...
Văn Lâm hạnh phúc khi được hội quân cùng Schmidt trên tuyển Việt NamVăn Lâm hạnh phúc khi được hội quân cùng Schmidt trên tuyển Việt Nam
Thủ thành Đặng Văn Lâm không thể giấu nổi niềm hạnh phúc khi tái ngộ đồng đội cũ Adriano Schmidt.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X