Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam bị trừ bao nhiêu điểm sau trận thua Saudi Arabia?

Thứ Ba 16/11/2021 21:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với kết quả của trận Việt Nam 0-1 Saudi Arabia tối 16/11, thầy trò HLV Park Hang Seo nhiều khả năng sẽ rơi khỏi tốp 100 trên BXH FIFA cập nhật tới đây.

 

Tối ngày 16/11, ĐT Việt Nam đã bước vào trận đấu thứ 6 ở bảng B vòng loại thứ 3 World Cup 2022 gặp đối thủ Saudi Arabia. Ở trận lượt đi, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã gặp rất nhiều sức ép trước lối chơi tấn công của đối thủ. 

Việt Nam vs Saudi Arabia
ĐT Việt Nam nằm ngoài tốp 100 trên BXH FIFA sau trận thua Saudi Arabia

Và tới trận lượt về, điều này đã được tái hiện khi Saudia Arabia quyết soát bóng tới hơn 70% trong hiệp 1. Trước sự tấn công của đối thủ, đoàn quân áo đỏ cũng đã gặp rất nhiều khó khăn trong cả phòng ngự và tấn công.

Kết quả thua 0-1 đã phản ánh đúng những gì diễn ra trong suốt 90 phút thi đấu. Và với thất bại này, ĐT Việt Nam sẽ bị trừ thêm 7,8 điểm. Trước đó, họ đã mất 6,1 điểm sau trận thua cũng với tỷ số 0-1 trước Nhật Bản.

Việc để thua tới 6 trận liên tiếp ở vòng loại thứ 3 khiến ĐT Việt Nam gần như chắc chắn sẽ rớt khỏi tốp 100 trên BXH FIFA cập nhật vào cuối tháng này. Trước đó họ từng giành vị trí thứ 92 trước khi bước vào vòng loại cuối cùng.

Với 6 trận toàn thua, ĐT Việt Nam vẫn chưa thể có được điểm số đầu tiên ở bảng B. Và họ có nguy cơ để thua trận thứ 7 khi mà trận đấu tiếp theo, thầy trò Park Hang Seo phải làm khách tại Australia. 

video

 

Vấp cỏ trong vòng cấm, tiền đạo Văn Toàn nhận ngay thẻ vàngVấp cỏ trong vòng cấm, tiền đạo Văn Toàn nhận ngay thẻ vàng
Ngôi sao HAGL, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã phải nhận thẻ vàng sau tình huống bị ngã trong vòng cấm Saudi Arabia do trọng tài cho rằng anh đã cố tình ăn vạ.
VIDEO: VAR lại cứu cho ĐT Việt Nam khỏi bàn thuaVIDEO: VAR lại cứu cho ĐT Việt Nam khỏi bàn thua
Phút 78 trận ĐT Việt Nam vs Saudi Arabia, các học trò HLV Park Hang Seo thoát khỏi bàn thua nhờ sự hỗ trợ đắc lực của VAR.
Tiến Linh dính chấn thương trong trận đấu với Saudi ArabiaTiến Linh dính chấn thương trong trận đấu với Saudi Arabia
Những hình ảnh tiền đạo Tiến Linh bước đi tập tĩnh đã được ống kính máy quay ghi lại ở giữa hiệp 2 trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Saudi Arabia tối 16/11.
Quế Ngọc Hải vắng mặt trong trận đấu tiếp theo gặp AustraliaQuế Ngọc Hải vắng mặt trong trận đấu tiếp theo gặp Australia
Không chỉ bại trận trước Saudi Arabia, ĐT Việt Nam còn nhận thêm tổn thất kép khi để mất trung vệ Quế Ngọc Hải ở trận đấu tiếp theo vì thẻ phạt.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X