Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam bị báo Ả Rập đánh giá thấp sau trận thua Trung Quốc

Thứ Hai 11/10/2021 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Truyền thông Ả Rập mới đây đã có những nhận xét đánh giá thấp sức mạnh ĐT Việt Nam sau những trận thua liên tiếp vừa qua.

Truyền thông Ả Rập xem nhẹ ĐT Việt Nam

Chứng kiến việc ĐT Việt Nam liên tiếp phải đón nhận thất bại ở Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á (AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar), báo chí khu vực Tây Á đã có những bài viết đánh giá thấp cơ hội có điểm của 'Những chiến binh sao vàng' trong chuyến làm khách tới Oman.

Trang Essahra viết: "Trận đấu sắp tới là cơ hội không thể tốt hơn để Oman khai thác triệt để các điểm yếu của đối thủ và cộng thêm 3 điểm vào tài khoản tại vòng loại thứ ba World Cup 2022".

ĐT Việt Nam bị báo Ả Rập đánh giá thấp sau trận thua Trung Quốc hình ảnh
ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo bị báo giới Ả Rập đánh giá thấp sau trận thua Trung Quốc

Merca Today lại nhắc tới thành tích thi đấu toàn thắng của đội chủ nhà như điểm tựa để thầy trò Branko Ivankovic có thể tự tin hướng tới trận thắng thứ 2 tại bảng B.

Tờ báo này viết: "Trận đấu đầu tiên giữa 2 đội diễn ra trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2004. Đội tuyển Oman đã giành chiến thắng tương đối dễ dàng với tỉ số 6-0.

Ở lượt về, đội tuyển Việt Nam cũng chỉ trụ vững được hết hiệp một rồi nhận 2 bàn thua trong hiệp hai và kết thúc trận đấu với kết quả thua 0-2".

Trước đó, truyền thông Oman cũng dẫn lại chia sẻ của cựu tuyển thủ Oman, Jamal Nabi Al-Balushi cho rằng đội nhà phải ra đòn tấn công phủ đầu trước Việt Nam nhằm có thể dễ dàng hướng tới chiến thắng.

Vị này cho biết: "Trận đấu này sẽ được tổ chức tại sân của chúng ta và được cổ vũ bởi người hâm mộ nhà, nên đội tuyển phải tận dụng ưu thế này triệt để. Tuyển Oman phải nhập cuộc trận đấu với lối chơi tấn công phủ đầu ngay từ sau tiếng còi khai cuộc để có thể ghi bàn.

Nếu không ghi bàn sớm, chúng tôi sẽ gặp khó khăn hơn bởi tuyển Việt Nam sẽ có thời gian củng cố hàng thủ, không để lại nhiều khoảng trống, và họ luôn có những pha phản công rất nguy hiểm".

Màn so tài giữa ĐT Việt Nam vs Oman sẽ diễn ra lúc 23h00 ngày 12/10 (theo giờ Việt Nam). Sau trận đấu, toàn đội sẽ về nước trong khi HLV Park Hang Seo cùng 3 cầu thủ trẻ Văn Toản, Việt Anh, Hoàng Anh sẽ hội quân với đội tuyển U22 Việt Nam (đang tập huấn ở UAE) để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2022 sẽ diễn ra vào cuối tháng này.

Tiến Linh vượt ngôi sao Trung Quốc trong cuộc bình chọn của AFCTiến Linh vượt ngôi sao Trung Quốc trong cuộc bình chọn của AFC
Chân sút Nguyễn Tiến Linh mới đây đã được vinh danh khi đánh bại Zhang Yuning (Trung Quốc) trong cuộc bình chọn của AFC.
ĐT Việt Nam nhận liều doping từ AFC trước trận gặp OmanĐT Việt Nam nhận liều doping từ AFC trước trận gặp Oman
Trước màn so tài với đội chủ nhà Oman vào lúc 23h00 tối mai 12/10, ĐT Việt Nam đã nhận được lời khích lệ tới từ LĐBĐ châu Á (AFC).
Quế Ngọc Hải tập luyện trở lại cùng ĐT Việt NamQuế Ngọc Hải tập luyện trở lại cùng ĐT Việt Nam
Quế Ngọc Hải mang đến tin vui khi trở lại tập luyện cùng ĐT Việt Nam sau khi phải tập riêng ở buổi tập trước đó.
Hồ Tấn Tài nói về mục tiêu dự World Cup của ĐT Việt NamHồ Tấn Tài nói về mục tiêu dự World Cup của ĐT Việt Nam
Hồ Tấn Tài đã chia sẻ về mục tiêu của ĐT Việt Nam khi chưa có điểm tại AFC Asian Qualifiers – Road to Qatar.
ĐT Việt Nam từng lập kỳ tích vô tiền khoáng hậu trên sân của OmanĐT Việt Nam từng lập kỳ tích vô tiền khoáng hậu trên sân của Oman
Sân Sultan Qaboos từng là nơi chứng kiến thắng lợi lịch sử của đội tuyển Việt Nam khi các cầu thủ của chúng ta đã bất ngờ quật ngã ông lớn Hàn Quốc vừa vào bán...

FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist...
Website: fptplay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X