Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam bầu ban cán sự mới: Hải "Quế" vẫn giữ băng thủ quân

Chủ Nhật 09/05/2021 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau khi hội quân, ĐT Việt Nam đã bầu ban cán sự mới trước buổi tập đầu tiên diễn ra vào chiều qua, 8/5.

Nhằm hướng tới chiến dịch vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Việt Nam tập trung 37 cầu thủ tại Hà Nội từ ngày 7/5 vừa qua. Đợt tập huấn tại Hà Nội dự kiến sẽ diễn ra trong vòng gần 3 tuần trước khi đoàn lên đường sang UAE vào ngày 26/5. 

ĐT Việt Nam
Trung vệ Quế Ngọc Hải tiếp tục giữ tấm băng thủ quân ĐT Việt Nam

Trước buổi tập đầu tiên vào chiều qua, ĐT Việt Nam đã họp và bầu ban cán sự mới. Ngọc Hải, Duy Mạnh và Xuân Trường tiếp tục được các đồng đội tin tưởng bầu làm bộ ba ban cán sự ở đợt tập trung này.

Sau thời của Văn Quyết, Quế Ngọc Hải đang là gương mặt được tin tưởng nắm tấm băng thủ quân nhờ tài năng, bản lĩnh, kinh nghiệm trận mạc dạn dày.

Trong buổi tập đầu tiên chiều 8/5 của ĐT Việt Nam, HLV Park chủ yếu kiểm tra, đánh giá nền tảng thể lực các học trò sau thời gian thi đấu liên tục ở V-League 2021.   

Với quỹ thời gian khoảng 3 tuần chuẩn bị, đây sẽ là dịp để HLV Park Hang Seo và các thành viên trong ban huấn luyện sẽ kiểm tra phong độ của các học trò cũ, đồng thời thử nghiệm những nhân tố mới phục vụ cho việc cải tiến lối chơi của đội tuyển.

Theo lịch thi đấu, ĐT Việt Nam sẽ gặp Indonesia ngày 7/6, Malaysia ngày 11/6 và UAE ngày 15/6. Mục tiêu của thầy trò HLV Park Hang Seo là giành từ 4-6 điểm ở 3 trận còn lại để vé tới vòng loại thứ ba World Cup 2022.
 

Ngày đầu tập luyện, ĐT Việt Nam lạ lẫm trong màu áo mớiNgày đầu tập luyện, ĐT Việt Nam lạ lẫm trong màu áo mới
Trong ngày đầu tập luyện chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam gây thú vị khi ra mắt màu áo mới.
Người hâm mộ theo dõi thầy trò HLV Park Hang Seo tập luyện từ ngoài tường ràoNgười hâm mộ theo dõi thầy trò HLV Park Hang Seo tập luyện từ ngoài tường rào
Do không được đến gần ĐT Việt Nam để đảm bảo công tác phòng dịch, người hâm mộ chỉ có thể theo dõi thầy trò HLV Park Hang Seo tập luyện từ xa.
Quế Ngọc Hải đặt mục tiêu tại vòng loại World Cup 2022Quế Ngọc Hải đặt mục tiêu tại vòng loại World Cup 2022
Trung vệ thủ quân ĐT Việt Nam đã có những chia sẻ với giới truyền thông trong buổi tập chiều ngày 8/5 vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X