Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam bất ngờ thay đổi kế hoạch tới Saudi Arabia

Thứ Tư 11/08/2021 13:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang Seo đã bất ngờ thay đổi kế hoạch chuẩn bị của ĐT Việt Nam trước trận đấu đầu tiên tại vòng loại World Cup 2022 gặp đội bóng chủ nhà Saudi Arabia.

Trong lần đầu tiên tham dự vòng loại thứ 3 của World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Việt Nam sẽ chạm trán các đối thủ Nhật Bản, Úc, Saudi Arabia, Trung Quốc và Oman. Đây đều được đánh giá là những đội bóng trên cơ so với thầy trò HLV Park Hang Seo.

ĐT Việt Nam bất ngờ thay đổi kế hoạch tới Saudi Arabia
ĐT Việt Nam bất ngờ thay đổi kế hoạch tới Saudi Arabia

Ở lượt đấu đầu tiên, họ sẽ đối mặt với thử thách mang tên Saudi Arabia. Khó khăn thêm chồng chất khi chúng ta phải thi đấu ở nước bạn. Nhằm chuẩn bị tốt nhất cho những trận đấu đầu tiên của giải, ĐT Việt Nam đã hội quân từ ngày 4/8 vừa qua để tập luyện.

Ban đầu, thầy trò Park Hang Seo dự kiến sẽ rèn quân tại Hà Nội từ ngày 5/8 cho đến ngày 25/8. Sau đó, toàn đội sẽ lên đường di chuyển sang Saudi Arabia vào ngày 26/8 để thích nghi với điều kiện thời tiết và múi giờ mới, cũng như có sự chuẩn bị chu đáo nhất cho trận đấu đầu tiên gặp đội chủ nhà vào tối 2/9.

Mặc dù vậy, do ảnh hưởng của dịch COVID-19 cùng một số điều kiện khách quan khác, lịch trình của đội tuyển Việt Nam có sự thay đổi.

Cụ thể, ông Park và các học trò sẽ di chuyển sang Tây Á vào ngày 28/8, muộn hơn 2 ngày so với kế hoạch ban đầu. Đồng thời, toàn đội sẽ được bay thẳng từ Hà Nội đến thủ đô Riyadh (Saudi Arabia), thay vì phải bay nối chuyến từ Dubai như dự kiến trước đó.

Liên quan đến kế hoạch đá giao hữu của tuyển Việt Nam, do sự phức tạp của dịch bệnh nên kế hoạch thi đấu giao hữu quốc tế của đoàn quân áo đỏ trước thềm vòng loại thứ 3 World Cup 2022 sẽ không diễn ra. Thay vào đó đội sẽ có các trận đấu tập nội bộ với lứa 'đàn em' U22 Việt Nam trước khi ông Park chốt danh sách cuối cùng.

Mâu thuẫn nội bộ, các trợ lý của HLV Shin Tae Yong kéo nhau về nướcMâu thuẫn nội bộ, các trợ lý của HLV Shin Tae Yong kéo nhau về nước
HLV Shin Tae Yong đang gặp biến cố lớn ở ĐT Indonesia sau khi có tới 3 vị trợ lý người Hàn Quốc của mình đồng loạt nộp đơn xin từ chức.
HLV Park Hang Seo nhận thêm sự hỗ trợ từ học trò cũHLV Park Hang Seo nhận thêm sự hỗ trợ từ học trò cũ
HLV Park Hang Seo sẽ có thêm một sự trợ giúp đắc lực ngay sau khi trực tiếp ra sân làm việc ở ĐT Việt Nam.
Đình Trọng chỉ ra hai đối thủ đáng gờm của ĐT Việt NamĐình Trọng chỉ ra hai đối thủ đáng gờm của ĐT Việt Nam
Trung vệ Trần Đình Trọng đã chỉ ra những đối thủ đáng gờm của ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 trong cuộc phỏng vấn ngắn trước buổi tập vào chiều...
Hé lộ địa điểm thi đấu mới của ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022Hé lộ địa điểm thi đấu mới của ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022
Một khi xảy ra viễn cảnh vòng loại thứ 3 World Cup 2022 phải tổ chức theo hình thức tập trung thì rất có thể tuyển Việt Nam sẽ phải chơi ở Nhật Bản.
Hồ Tuấn Tài sẵn sàng cạnh tranh tại ĐT quốc giaHồ Tuấn Tài sẵn sàng cạnh tranh tại ĐT quốc gia
Trong buổi tập ngày 8/8, tiền đạo Hồ Tuấn Tài là người được lựa chọn để trả lời phỏng vấn. Tại đây, cầu thủ này đã chia sẻ về cuộc chiến nơi hàng công của ĐT...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X