Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT UAE chủ động giấu bài trước trận gặp Việt Nam

Thứ Ba 12/11/2019 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để chuẩn bị cho trận đại chiến vào ngày 14/11 tới đây, ĐT UAE đã có chiến thuật mới lạ và bất ngờ.
 

UAE sẵn sàng di chuyển nhiều để giấu bài

 

Thông thường trong những trận đấu làm khách, mỗi đội tuyển phải có tối thiểu 3 buổi tập để làm quen với điều kiện thời tiết, tình hình sân bãi. Điều đó có nghĩa để chuẩn bị cho trận đấu vào ngày 14/11 tới đây, ĐT UAE thông thường nên tập ở Việt Nam từ ngày 11/11, và di chuyển đến từ sớm hơn.
 
Tuy nhiên tất cả những gì diễn ra trong ngày 11/11 vừa qua, chỉ là thông tin Công Phượng và Đoàn Văn Hậu trở lại Việt Nam. Còn về phía đối thủ UAE, phải đến tối nay (12/11) họ mới có mặt tại Hà Nội, và chỉ có thể bắt đầu luyện tập từ ngày mai 13/11 – trước thời điểm thi đấu 1 ngày.
 
Điều này đồng nghĩa thầy trò HLV Bert van Marwijk chỉ có duy nhất 1 buổi tập làm quen SVĐ Mỹ Đình trước trận đấu với Việt Nam. Một điều kỳ lạ?

HLV Van Marwijk dang rat cang thang truoc tran gap Viet Nam. Anh: UAEFA.

HLV Van Marwijk của ĐT UAE đang rất căng thẳng trước trận gặp Việt Nam 


Trên thực tế, ĐT UAE đã bắt đầu luyện tập từ ngày 11/11 theo đúng quy định từ FIFA, chỉ có điều họ tập tại… Bangkok, Thái Lan. Lựa chọn một quốc gia Đông Nam Á và cũng góp mặt tại bảng đấu, UAE tỏ ra vẫn muốn làm quen (một phần) điều kiện thời tiết tại Việt Nam, nhưng đồng thời cũng không muốn đến… Việt Nam tập vì sợ bị do thám.
 
Chi tiết này cho thấy đại diện Tây Á đang tỏ ra rất thận trọng trước trận gặp đoàn quân của Park Hang Seo, và sẵn sàng giấu bài cho dù phải di chuyển nhiều, khiến toàn đội ảnh hưởng về thể lực. ĐT UAE cũng thiếu vắng chân sút chủ lực Ali Mabkhout trước chuyến làm khách tại Mỹ Đình, do đã tích luỹ đủ 2 thẻ vàng.
 
Hiện tại, cả 3 ĐT UAE, Thái Lan và Việt Nam còn nguyên cơ hội cạnh tranh ngôi đầu bảng G. Ngay sau trận đấu này, Việt Nam sẽ tiếp đón Thái Lan của HLV Akira Nishino, trong khi UAE sẽ nghỉ lượt trận tới (Malaysia đá với Indonesia).

VIDEO: Công Phượng “đắm đuối” với Quang Hải trước thềm đấu UAE
Trong ngày đầu tiên hội quân cùng toàn đội từ châu Âu, tiền đạo Công Phượng đã được bắt cặp với Quang Hải trên sân tập của Liên đoàn.
Lê Văn Đại chỉ ra 2 cầu thủ nguy hiểm nhất của ĐT UAE
Được góp mặt trong danh sách cuối cùng của ĐT Việt Nam, trung vệ Lê Văn Đại tỏ ra rất quyết tâm và đã có sự chuẩn bị tốt cho 2 trận đấu tới.
UAE tổn thất lực lượng nghiêm trọng trước trận gặp Việt Nam
ĐT UAE sẽ mất nhiều trụ cột trong chuyến làm khách tại Việt Nam tối 14/11 sắp tới.
Xem thêm: Tin Tức Việt Nam vs UAE Hôm Nay
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X