Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Trung Quốc tiếp tục gây thất vọng trước trận gặp Việt Nam

Thứ Bảy 02/10/2021 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đoàn quân của HLV Li Tie đang để lại nhiều hoài nghi khi liên tiếp thể hiện phong độ không tốt trong thời gian qua.
HLV Li Tie ĐT Trung Quốc
ĐT Trung Quốc của HLV Li Tie tiếp tục gây thất vọng khi chỉ cầm hòa đội dự bị Syria.

Vào tối 30/9 vừa qua, ĐT Trung Quốc đã bước vào màn so tài gặp 'quân xanh' là đội dự bị của Syria. Đây là trận đấu khép kín bởi cả Trung Quốc và Syria đều không muốn để lộ chiến thuật. Thậm chí, HLV Li Tie còn để các học trò ra sân với những chiếc áo không số để giấu bài.

Mặc dù tung ra sân đội hình mạnh nhất cùng quyết tâm cao ở trận này nhưng tuyển Trung Quốc tiếp tục gây thất vọng. Syria là đội có bàn thắng vượt lên dẫn trước ở phút 26 do công của Mohammad Marmour. 

Zhang Yuning gỡ hòa cho Trung Quốc ngay trước khi hiệp 1 khép lại. Sau giờ nghỉ, Trung Quốc chơi tốt hơn hiệp 1 nhưng không ghi được thêm bàn thắng nào. Trận đấu khép lại với tỉ số hòa 1-1.

Kết quả này không làm hài lòng truyền thông Trung Quốc bởi đội tuyển Syria còn thiếu vắng nhiều trụ cột chưa kịp lên tập trung. Đây là trận giao hữu duy nhất của thầy trò HLV Li Tie nhằm chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Việt Nam.

Trước màn so tài tối 7/10 tới, ĐT Trung Quốc đang chịu nhiều sức ép sau 2 trận thua trước Nhật Bản và Australia. Truyền thông Trung Quốc còn khẳng định HLV Li Tie sẵn sàng từ chức nếu ông và các học trò có kết quả không tốt trước Việt Nam.

Tiến Linh: Việc ĐT Việt Nam không thắng Trung Quốc đã là quá khứTiến Linh: Việc ĐT Việt Nam không thắng Trung Quốc đã là quá khứ
Chân sút gốc Hải Dương Nguyễn Tiến Linh mới đây đã khẳng định quyết tâm đánh bại Trung Quốc trong cuộc phỏng vấn với trang chủ LĐBĐ châu Á.
ĐT Việt Nam đầy quyết tâm cho cuộc hành trình gặp ĐT Trung QuốcĐT Việt Nam đầy quyết tâm cho cuộc hành trình gặp ĐT Trung Quốc
ĐT Việt Nam bắt đầu cuộc hành trình tới UAE để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Trung Quốc tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar.
Tuyển thủ Trung Quốc chỉ ra lợi thế của ĐT Việt NamTuyển thủ Trung Quốc chỉ ra lợi thế của ĐT Việt Nam
Trong một chia sẻ với báo giới Trung Quốc, tiền vệ Wu Xinghan đã có những lời nhận xét thể hiện sự thận trọng trước màn so tài với ĐT Việt Nam của HLV Park...
Vũ Văn Thanh bỏ dở bài tập vì bị đauVũ Văn Thanh bỏ dở bài tập vì bị đau
Trong buổi tập đầu tiên tại UAE, Vũ Văn Thanh không thể hoàn tất buổi tập vì bị đau.
Sự thận trọng của ông Park qua bản danh sách ĐT Việt NamSự thận trọng của ông Park qua bản danh sách ĐT Việt Nam
Không có nhiều điều bất ngờ xảy ra trong danh sách rút gọn lần này của ĐT Việt Nam khi HLV Park Hang Seo gần như vẫn đặt niềm tin vào các cựu binh. Điều đó đã...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X