Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Trung Quốc sắp nhập tịch đối tác một thời của Neymar

Thứ Sáu 02/07/2021 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ truyền thông Trung Quốc, ĐTQG nước này đang chuẩn bị nhập tịch gương mặt từng được đánh giá là đối tác trên hàng công một thời của ngôi sao Neymar.

Trong tham vọng cạnh tranh tấm vé tham dự VCK World Cup 2022, LĐBĐ Trung Quốc đã "bật đèn xanh" để HLV Li Tie sử dụng những cầu thủ nhập tịch trong thời gian qua.

Đó cũng là lý do chúng ta có thể thấy sự xuất hiện của những Elkeson, Alan, Tyias Browning, Nicholas Harry Yennaris hay Fernandinho ở ĐT Trung Quốc.

ĐT Trung Quốc sắp nhập tịch tiền đạo Alan Kardec
ĐT Trung Quốc sắp nhập tịch tiền đạo Alan Kardec

Tuy nhiên tham vọng của họ vẫn chưa dừng lại. Và Alan Kardec nhiều khả năng sẽ là gương mặt ngoại tiếp theo được bổ sung cho ĐT Trung Quốc.

Từng sát cánh bên nhau trong màu áo CLB Brazil - Santos FC, Alan Kardec là đối tác khá ăn ý với Neymar trên hàng công đội bóng này.

Để có được Kardec vào năm 2016, CLB Trùng Khánh Liên Giang đã phải bỏ ra tới 5 triệu euro trả cho Sao Paulo, thêm vào đó là khoản lót tay và trả lương khổng lồ cho tiền đạo người Brazil này.

Và sau 5 năm chơi bóng ở quốc gia đông dân nhất hành tinh, 'bạn cũ' của Neymar đã sẵn sàng nhập tịch Trung Quốc. Theo thông tin mới nhất của truyền thông nước này, chính quyền Thâm Quyến đã hoàn tất thủ tục nhập tịch cho Alan Kardec.

Đồng thời HLV Lý Thiết cũng đã bắt tay vào việc đưa anh vào danh sách đội tuyển Trung Quốc để thi đấu ở vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á sắp tới.

Sự bổ sung mang tên Alan Kardec sẽ mang lại sức mạnh đáng kể cho hàng công đội tuyển Trung Quốc. Với thể hình cao to và chơi vị trí trung phong, Alan Kardec không chỉ là một cây ghi bàn đáng nể, mà còn đem lại giải pháp tốt cho lối chơi của đội tuyển Trung Quốc với vai trò làm tường trên cao nhất hàng công, tạo cơ hội cho Vũ Lỗi - tiền đạo số 1 Trung Quốc, ghi bàn.

Ngoài trường hợp của Alan Kardec, trong thời gian tới bóng đá Trung Quốc cũng sẽ nhắm tới một số ngoại binh đã có những màn thể hiện ấn tượng ở giải China Super League.

Đó là Ricardo Goulart – người từng 1 lần khoác áo ĐTQG Brazil hay Lucas Souza (gốc Brazil, từng đá cho Parma), Jonathan Viera (từng 1 lần khoác áo ĐTQG Tây Ban Nha), Tiago Leonco (gốc Brazil), Fernando Karanga (gốc Brazil)… Điều này hứa hẹn sẽ giúp đội bóng của HLV Li Tie có sự 'lột xác' trong thời gian tới.

Văn Thanh tự tin về bảng đấu của ĐT Việt NamVăn Thanh tự tin về bảng đấu của ĐT Việt Nam
Trung vệ Vũ Văn Thanh mới đây đã tỏ ra tự tin vào cơ hội tạo nên bất ngờ của ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.
Trung vệ Quế Ngọc Hải nói gì về đối thủ Trung Quốc?Trung vệ Quế Ngọc Hải nói gì về đối thủ Trung Quốc?
Chia sẻ với giới truyền thông, trung vệ Quế Ngọc Hải cho rằng ĐT Trung Quốc không phải một đối thủ dễ chơi như nhận định của nhiều CĐV Việt Nam.
Báo Trung Quốc nói gì khi đội nhà cùng bảng với Việt Nam?Báo Trung Quốc nói gì khi đội nhà cùng bảng với Việt Nam?
Giới truyền thông Trung Quốc đã có những đánh giá của mình về kết quả lễ bốc thăm chia bảng vòng loại World Cup 2022 mới đây.
Báo Úc dự đoán ĐT Việt Nam có thể gây bất ngờ tại vòng loại World CupBáo Úc dự đoán ĐT Việt Nam có thể gây bất ngờ tại vòng loại World Cup
Tờ Sydney Morning Herald vừa có một bài viết tỏ rõ sự thận trọng khi nhắc tới ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.
HLV Trung Quốc nói gì về kết quả bốc thăm chia bảng vòng loại World Cup?HLV Trung Quốc nói gì về kết quả bốc thăm chia bảng vòng loại World Cup?
Vị thuyền trưởng ĐT Trung Quốc, ông Li Tie đã có những chia sẻ của mình về kết quả bốc thăm chia bảng vòng loại World Cup 2022 vừa mới diễn ra.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X