Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Trung Quốc mất sao nhập tịch trước trận gặp ĐT Việt Nam

Thứ Sáu 21/01/2022 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Elkeson nhiều khả năng vắng mặt ở những trận đấu tới của đội tuyển Trung Quốc do COVID-19.

 Tiền đạo nhập tịch mắc COVID-19 trước ngày lên tuyển Trung Quốc

ĐT Trung Quốc gặp rất nhiều vấn đề về mặt nhân sự trước trận đấu với ĐT Việt Nam. Trong quá trình hội quân chuẩn bị cho những trận đấu ở đầu năm 2022, tân HLV Li Xiaopeng không có trong tay những con bài tốt nhất.

Câu chuyện cầu thủ nhập tịch tiếp tục khiến người hâm mộ Trung Quốc lo lắng khi 4 cầu thủ nhập tịch Elkeson, Alan, Luo Guofu, Fernando gần như "mất tích" trong đợt tập trung gần đây của ĐT Trung Quốc và HLV Li Xiaopeng phải triệu tập những phương án dự phòng.

Trong số những sao nhập tịch của ĐT Trung Quốc, Elkeson là người lên tập trung đội tuyển sớm nhất, tuy vậy, cầu thủ này lại vắng mặt trong danh sách 25 cầu thủ di chuyển tới Nhật Bản. Được biết, Elkeson mắc COVID-19 khi trở về Brazil nghỉ ngơi cùng gia đình. 

Trong số những cái tên cùng HLV Li Xiaopeng lên đường tới Nhật Bản, vẫn có tên Tylas Browning và Alan. Tuy vậy, cả hai chỉ có thể góp mặt cùng đồng đội sau khi ĐT Trung Quốc hạ cánh xuống Nhật Bản. Chưa kể, cả hai cầu thủ này đã nghỉ thi đấu thời gian dài và khó có thể hòa nhập với đồng đội.

Elkeson, niềm hy vọng của tuyển Trung Quốc bên cạnh Wu Lei
Elkeson mắc COVID-19 và không có tên trong danh sách tuyển Trung Quốc

Lực lượng của ĐT Trung Quốc cũng bị ảnh hưởng lớn bởi những chấn thương. Trong số 52 cầu thủ được gọi lên đội tuyển, có tới 9 cầu thủ gặp chấn thương do phải thi đấu dưới mật độ dày đặc tại các giải quốc nội thời gian gần đây.

Hai cầu thủ quan trọng của ĐT Trung Quốc là Wu Lei và đội trưởng Zhang Linpeng cũng đều gặp những vấn đề khác nhau. Tiền đạo của Espanyol đã vắng mặt trong 5 trận gần nhất tại đội bóng Tây Ban Nha. 
Trong khi đó Zhang Linpeng đang gặp chấn thương và không thể hoàn thành giáo án luyện tập của HLV Li Xiaopeng. 

Bản danh sách mới được HLV Li Xiaopeng công bố không có quá nhiều thay đổi so với những cầu thủ được triệu tập dưới thời HLV Li Tie, hai sự bổ sung mới là Wu Shaocong và Dai Wai Tsun.

Thủ quân ĐT Trung Quốc lo lắng khi cầu thủ nhập tịch chưa hội quânThủ quân ĐT Trung Quốc lo lắng khi cầu thủ nhập tịch chưa hội quân
Thủ quân của ĐT Trung Quốc, Wu Xi mới đây đã tiết lộ thêm thông tin về các cầu thủ nhập tịch chậm trễ trong việc hội quân cùng đội chuẩn bị cho vòng loại World...
HLV ĐT Trung Quốc muốn có điểm trước Việt Nam ngày đầu năm mớiHLV ĐT Trung Quốc muốn có điểm trước Việt Nam ngày đầu năm mới
HLV ĐT Trung Quốc Li Xiaopeng cho biết ông cùng học trò sẽ cố gắng hết mình để có điểm số trước ĐT Việt Nam trong trận đấu vào dịp Tết âm lịch.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X