Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Trung Quốc mang theo ba ngoại binh tới Việt Nam

Thứ Bảy 29/01/2022 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trái với những đồn đoán về việc chỉ sử dụng cầu thủ bản địa, tuyển Trung Quốc vẫn mang theo ba ngoại binh nhập tịch trong chuyến làm khách tại Mỹ Đình vào tối ngày 1/2 tới.

ĐT Trung Quốc mang theo ba ngoại binh tới Việt Nam

Một ngày sau thất bại 0-2 trên sân của Nhật Bản, vào đêm qua 28/1, tuyển Trung Quốc đã đáp máy bay xuống sân bay Nội Bài, bắt đầu chuyến làm khách kéo dài 4 ngày tại Việt Nam.

Dù vừa phải trải qua một chặng bay dài nhưng phần lớn các ngôi sao của đất nước tỷ dân vẫn không cho thấy sự mỏi mệt trên gương mặt. Họ thậm chí còn tỏ ra thân thiện khi đồng ý chụp ảnh giao lưu cùng một số CĐV Trung Quốc có mặt tại sảnh đón sân bay.

Luo Guofu ĐT Trung Quốc
Luo Guofu (bên phải) là một trong ba ngoại binh theo ĐT Trung Quốc đến Việt Nam.

Trong số những cái tên được tân HLV Li Xiaopeng mang tới Việt Nam, đáng chú ý có 3 ngoại binh nhập tịch là Luo Guofu (tên cũ là Aloisio Goncalves), Alan Carvalho và Jiang Guangtai (Tyias Browning). Các cầu thủ này đều được đánh giá là những cái tên đáng gờm trong đội hình tuyển Trung Quốc mà hàng phòng ngự của chúng ta cần hết sức dè chừng.

Sau khi tới Hà Nội, ĐT Trung Quốc sẽ có 3 ngày để chuẩn bị cho trận gặp ĐT Việt Nam. Trận đấu này sẽ diễn ra trên sân Mỹ Đình ngày 1/2, đúng ngày 1/1 Tết Nhâm Dần.

Với việc cuộc đọ sức sắp tới diễn ra vào ngày mùng 1 Tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022 nên cả hai đội đều đang đặt quyết tâm cao để có thể giành thắng lợi, qua đó có được sự khởi đầu thuận lợi trong năm mới.

Truyền thông Trung Quốc bi quan trước trận gặp Việt NamTruyền thông Trung Quốc bi quan trước trận gặp Việt Nam
Chứng kiến việc đội nhà thất thế trước các cầu thủ Nhật Bản, báo giới Trung Quốc đã tỏ ra lo ngại về một điều tương tự có thể xuất hiện trong trận gặp ĐT Việt...
ĐT Trung Quốc đến Việt Nam vào nửa đêmĐT Trung Quốc đến Việt Nam vào nửa đêm
ĐT Trung Quốc nhanh chóng đến Việt Nam trong đêm để chuẩn bị cho niềm hy vọng World Cup với trận đấu vào ngày 1/2.
Dư âm Việt Nam 0-4 Australia: Độ sâu của biển lớnDư âm Việt Nam 0-4 Australia: Độ sâu của biển lớn
Có thể nói trận thua đậm 0-4 của ĐT Việt Nam trước Australia đã chứng minh cho sự chênh lệch đẳng cấp giữa chúng ta với các nền bóng đá tốp đầu châu lục.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X