Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Trung Quốc sớm chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam

Thứ Sáu 31/12/2021 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để chuẩn bị cho các trận đấu tiếp theo tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 vào cuối tháng 1 và đầu tháng 2/2022, ĐT Trung Quốc đã sắp xếp kế hoạch tập trung trở lại.

Theo giới truyền thông Trung Quốc, để hướng tới các trận đấu tiếp theo tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 gặp Nhật Bản và Việt Nam, ĐT Trung Quốc sẽ hội quân ngày 10/1 tới đây.

Thành phần chủ yếu trong lần tập trung này là các cầu thủ thi đấu ở trong nước trong khi các cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài sẽ di chuyển thẳng đến Nhật Bản trước khi bước vào màn so tài với đội chủ nhà tối 27/1.

ĐT Trung Quốc hội quân sớm chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam hình ảnh
ĐT Trung Quốc sẽ trở lại tập trung từ ngày 10/1 tới để chuẩn bị cho các trận gặp Nhật Bản và Việt Nam.

Sau trận đấu này, Wu Lei và các đồng đội sẽ hành quân tới Việt Nam để tái đấu đội bóng của HLV Park Hang Seo trên SVĐ Mỹ Đình. Trận đấu này sẽ diễn ra vào tối 1/2/2022 (tức đúng vào ngày mùng 1 Tết cổ truyền Nhâm Dần).

Là hai quốc gia cùng ăn Tết âm lịch như Việt Nam vs Trung Quốc, hẳn là hai bên đều rất muốn giành 3 điểm trong ngày đầu tiên của năm mới này. Chính vì vậy cả hai đều đang thể hiện quyết tâm cao cho trận đấu này.

Về phía ĐT Việt Nam, sau khi từ Singapore về nước vào sáng sớm nay 31/12, HLV Park Hang Seo và các học trò sẽ cách ly tập trung 3 ngày. Sau đó họ sẽ có một quãng nghỉ ngắn để về nhà thăm gia đình, bạn bè trước khi trở lại tập trung vào ngày 10/1/2022 để chuẩn bị các các trận đấu tiếp theo tại vòng loại World Cup 2022 gặp Australia (sân khách) và Trung Quốc (sân nhà).

Ở một diễn biến khác, LĐBĐ Trung Quốc mới đây đã yêu cầu cầu thủ bóng đá đang chơi cho đội tuyển quốc gia Trung Quốc không được phép xăm mình. Còn với những người đã xăm mình từ trước đã được khuyên phải xóa hình xăm mà họ đang có.

Cơ quan quản lý thể thao của Trung Quốc cho hay các cầu thủ mới có hình xăm sẽ không được phép chơi cho đội tuyển quốc gia và các đội tuyển trẻ từ bây giờ. Điều này được kỳ vọng sẽ tạo ra "tấm gương tốt cho xã hội".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X