Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Trung Quốc gấp rút nhập tịch 3 ngoại binh trước trận gặp Việt Nam

Thứ Ba 28/09/2021 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo chí Trung Quốc, LĐBĐ nước này đang tiến hành hoàn tất thủ tục nhập tịch cho một số cầu thủ ngoại để chinh chiến tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Những thất bại bạc nhược liên tiếp vừa qua trước Úc và Nhật Bản đang đẩy ĐT Trung Quốc vào thế buộc phải thắng ĐT Việt Nam nếu không muốn phải nhận những áp lực khủng khiếp từ dư luận nước này. 

Và để giúp đoàn quân của HLV Li Tie thực hiện điều này, LĐBĐ Trung Quốc đang gấp rút nhập tịch cầu thủ ngoại để làm gia tăng sức mạnh. Người đầu tiên là chân sút Fernando, gốc Brazil.

Tiền đạo Fernando đã sẵn sàng lên khoác áo ĐT Trung Quốc
Tiền đạo Fernando đã sẵn sàng lên khoác áo ĐT Trung Quốc

Fernando được mệnh là chiếc moto với tốc độ cực tốt. Anh có thể giải quyết bài toán trên hàng công của ĐT Trung Quốc. Được biết người này về cơ bản đã hoàn thành xong thủ tục nhập tịch. Chấn thương của Fernando cũng đã bình phục. Dự kiến anh sẽ bay sang UAE hội quân cùng toàn đội vào cuối tháng 9 này.

Cái tên thứ hai có cơ hội lên tuyển Trung Quốc là tiền vệ Goulart người Brazil. Ngoại binh nhập tịch này hứa hẹn sẽ bổ sung thêm sức mạnh và kỹ thuật cho tuyến giữa của ĐT Trung Quốc. Cái tên còn lại được nhập tịch là Caldek.

Tờ Sohu cũng tin tưởng rằng sự xuất hiện của Fernando và Goulart sẽ giải quyết nhanh những vấn đề về chấn thương và hàng công thiếu biến hóa của ĐT Trung Quốc. Sự có mặt của các ngoại binh được kỳ vọng cũng sẽ giúp tuyển Trung Quốc thi đấu tự tin hơn trước Việt Nam và Saudi Arabia ở loạt trận trong tháng 10 tới.

Giới truyền thông Trung Quốc cũng cho biết ở thời điểm hiện tại, LĐBĐ nước này vẫn chưa chốt được thời gian thi đấu với Việt Nam do nhiệt độ khắc nghiệt tại UAE. Tuy nhiên nhiều khả năng trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 20h00 hoặc 21h00 theo giờ địa phương tối 7/10 tới, tức là vào nửa đêm ngày 8/10 theo giờ Việt Nam.

Để chuẩn bị cho cuộc so tài rất được chờ đợi này, đội tuyển Trung Quốc sẽ có trận đấu giao hữu với ĐT Syria vào ngày 30/9. Đây cũng là trận đấu khởi động duy nhất của thầy trò HLV Li Tie trong đợt này.

FPT Play và Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist...
Website: fptplay.vn

NÓNG: Trọng Hoàng, Minh Vương bỏ lỡ trận gặp ĐT Trung QuốcNÓNG: Trọng Hoàng, Minh Vương bỏ lỡ trận gặp ĐT Trung Quốc
Những thông tin không vui liên tiếp xuất hiện với ĐT Việt Nam trước màn so tài với Trung Quốc. Lần này chuyện đó liên quan tới hai cầu thủ Trọng Hoàng và Minh...
HLV Li Tie có thể bị trảm trước trận gặp ĐT Việt NamHLV Li Tie có thể bị trảm trước trận gặp ĐT Việt Nam
Theo truyền thông Trung Quốc, nước này có thể sẽ thay đổi HLV trưởng ĐTQG trước trận gặp ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ 3, World Cup 2022.
Báo Trung Quốc lộ chiến thuật của đội nhà trước trận gặp ĐT Việt NamBáo Trung Quốc lộ chiến thuật của đội nhà trước trận gặp ĐT Việt Nam
Theo báo chí Trung Quốc, trong những ngày qua, HLV Li Tie đã tích cực cho các học trò rèn các bài tấn công bằng bóng bổng để đối phó với ĐT Việt Nam.
HLV Trung Quốc thừa nhận sẽ từ chức nếu không thắng được ĐT Việt NamHLV Trung Quốc thừa nhận sẽ từ chức nếu không thắng được ĐT Việt Nam
Theo giới truyền thông Trung Quốc, vị thuyền trưởng ĐTQG nước này - HLV Li Tie đã tuyên bố sẽ lập tức từ chức nếu không thể giành chiến thắng trước ĐT Việt Nam.
Truyền thông Trung Quốc tiếp tục bày tỏ sự lo ngại với Công PhượngTruyền thông Trung Quốc tiếp tục bày tỏ sự lo ngại với Công Phượng
Trước việc Công Phượng tiếp tục tỏa sáng trong các trận đấu tập gần đây của ĐT Việt Nam, giới truyền thông Trung Quốc một lần nữa đã tỏ ra lo lắng về khả năng...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X