Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Trung Quốc đón nhận thông tin cực vui của trụ cột

Thứ Hai 20/09/2021 21:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Sohu, trung vệ trụ cột của ĐT Trung Quốc Zhang Linpeng đã bắt đầu trở lại tập luyện trong buổi tập vào chiều tối qua trên sân Sharjah.

Sau hai ngày được nghỉ ngơi, vào lúc 20h00 tối qua theo giờ địa phương, đội tuyển Trung Quốc đã trở lại sân tập để tiếp tục chuẩn bị cho các cuộc so tài với ĐT Việt Nam và Saudi Arabia trong tháng 10 tới.

Zhang Linpeng
Trung vệ ĐT Trung Quốc Zhang Linpeng đang trở lại sân tập sau gần hai tuần vắng mặt

Ở buổi tập này của ĐT Trung Quốc đã có sự xuất hiện trở lại của lão tướng Zhang Linpeng sau một thời gian dài không ra sân vì chấn thương. Trước đó, trung vệ 32 tuổi này đã gặp chấn thương ở lưng trong trận đấu với ĐT Nhật Bản hôm 7/9 vừa qua và phải rời sân chỉ sau 5 phút bóng lăn.

Cũng bởi chấn thương này mà Linpeng đã không thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội trong suốt những ngày vừa qua. Tuy nhiên theo tờ Sohu thì mặc dù đã trở lại nhưng Zhang Linpeng vẫn chưa hoàn toàn bình phục.

Cầu thủ này chỉ tập khởi động cùng toàn đội trước khi ra ngoài sân tập riêng trong khi cả đội rèn chiến thuật. Dẫu vậy, việc có thể ra sân trở lại cho thấy Zhang Linpeng đang trên đà hồi phục rất tốt và anh hoàn toàn có thể ra sân trong trận đấu tới.

Cũng theo báo chí Trung Quốc thì trong ngày 18/9 vừa qua, HLV Li Tie đã có cuộc họp toàn đội để 'lên giây cót' tinh thần cho trận gặp Việt Nam sắp tới. Sau hai thất bại liên tiếp, ĐT Trung Quốc hiện đang gặp phải sức ép rất lớn từ chính dư luận và NHM nước này. Do đó HLV Li Tie muốn các cầu thủ ra sân thi đấu với quyết tâm cao nhất để giành 3 điểm trước Việt Nam.

Tiền đạo Trung Quốc tự tin tuyên bố đánh bại ĐT Việt NamTiền đạo Trung Quốc tự tin tuyên bố đánh bại ĐT Việt Nam
Theo trang China.org.cn thì chân sút của ĐTQG nước này, Zhang Yuning mới đây đã tự tin giành 3 điểm trước ĐT Việt Nam trong cuộc đối đầu vào tối ngày 7/10 tới...
ĐT Trung Quốc nhận cái kết đắng khi đá giao hữu với SyriaĐT Trung Quốc nhận cái kết đắng khi đá giao hữu với Syria
Kế hoạch đá giao hữu với các đội bóng quân xanh xứng tầm của thầy trò HLV Li Tie đã đổ bể bởi đội bóng mà họ mời đá giao hữu không xịn như kỳ vọng.
Trang thống kê quốc tế mang tin không vui cho thầy trò Park Hang SeoTrang thống kê quốc tế mang tin không vui cho thầy trò Park Hang Seo
Theo đó, trang thống kê quốc tế We Global Football đã đưa ra dự đoán rằng ĐT Việt Nam sẽ có nhiều nguy cơ để thua trước Trung Quốc ở lượt đấu ngày 7/10 sắp tới.
HLV Park Hang Seo nhồi thể lực cho các học trò trước trận gặp Trung QuốcHLV Park Hang Seo nhồi thể lực cho các học trò trước trận gặp Trung Quốc
Vào sáng nay (18/9), ĐT Việt Nam đã trở lại sân tập để luyện các bài tập liên quan đến thể lực và sức bền. Đây sẽ là yếu tố vô cùng quan trọng với đoàn quân áo...
Phạm Đức Huy đặt mục tiêu lớn trước Trung QuốcPhạm Đức Huy đặt mục tiêu lớn trước Trung Quốc
Chia sẻ trong buổi tập ngày 18/9, tiền vệ Phạm Đức Huy đã có những đánh giá về 2 đối thủ sắp tới của ĐT Việt Nam tại AFC Asian Qualifiers – Road to Qatar.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X