Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất

ĐT Trung Quốc chơi bóng ma trên sân Mỹ Đình trước trận gặp ĐT Việt Nam

31/01/2022

ĐT Trung Quốc đã có buổi tập để làm quen SVĐ Mỹ Đình trước trận đấu với ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á.

ĐT Trung Quốc tập làm quen sân Mỹ Đình


ĐT Trung Quốc
ĐT Trung Quốc làm quen sân Mỹ Đình trước trận đấu với ĐT Việt Nam vào ngày 1/2. Thầy trò HLV Li Xiaopeng vừa để thua 0-2 trước ĐT Nhật Bản nên rất cần chiến thắng trong trận đấu sắp tới.
ĐT Trung Quốc
Để nuôi hy vọng tham dự World Cup 2022, ĐT Trung Quốc phải giành chiến thắng trong trận đấu với ĐT Việt Nam, đồng thời hy vọng ĐT Australia để thua trong trận đấu sân khách gặp ĐT Oman.
ĐT Trung Quốc
ĐT Trung Quốc chuẩn bị khá kỹ càng cho trận đấu này khi cho các marker khoác áo tập để các cầu thủ làm quen với điều kiện thi đấu tại SVĐ Mỹ Đình.
ĐT Trung Quốc
Ở trận lượt đi, ĐT Trung Quốc đã giành chiến thắng với tỉ số 3-2 khi Wu Lei ghi bàn thắng ấn định tỉ số ở những phút bù giờ.
Li Xiaopeng ĐT Trung Quốc
Trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Li Xiaopeng đánh giá rất cao tinh thần thi đấu của ĐT Việt Nam, đồng thời muốn các học trò tập trung vào trận đấu thay vì nghĩ đến kết quả.
ĐT Trung Quốc
Ngoài trận thắng ĐT Việt Nam ở trận lượt đi, ĐT Trung Quốc chưa có được chiến thắng nào khác ở vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á.
ĐT Trung Quốc
Nhóm thủ môn của ĐT Trung Quốc cũng được tập luyện để làm quen với điều kiện mặt sân có khả năng trơn do thời tiết Hà Nội buổi tối khá lạnh và có sương.
ĐT Trung Quốc
ĐT Trung Quốc cũng bước vào trận đấu sắp tới với niềm hy vọng có được kết quả tốt trong ngày đầu năm mới, đặc biệt khi thầy trò HLV Li Xiaopeng phải làm khách.
Lu Guofu ĐT Trung Quốc
Lu Guofu đặt mục tiêu ghi bàn trong trận đấu tới khi đã bỏ lỡ trận đấu với ĐT Nhật Bản. Đây là một trong số những cầu thủ nhập tịch của ĐT Trung Quốc.
ĐT Trung Quốc
Cũng giống như ĐT Việt Nam, ĐT Trung Quốc có buổi tập chính thức trong tối 30 Tết tại SVĐ Mỹ Đình.
Wu Lei ĐT Trung Quốc
Wu Lei là cái tên đáng chú ý bậc nhất của ĐT Trung Quốc khi là người ghi cú đúp trong trận lượt đi gặp ĐT Việt Nam.
Zhang Yunning ĐT Trung Quốc
Zhang Yunning cũng là cái tên hàng phòng ngự ĐT Việt Nam phải chú ý khi cầu thủ này là người ghi bàn mở tỉ số ở trận lượt đi.
Wu Lei ĐT Trung Quốc
Wu Lei cùng các đồng đội thoải mái chơi bóng ma trong buổi tập chính thức, HLV Li Xiaopeng muốn các học trò vượt qua áp lực về kết quả để có tâm lý thi đấu tốt nhất.
Wu Lei ĐT Trung Quốc
Wu Lei cùng các đồng đội sẽ có trận đấu với ĐT Việt Nam vào 19h00 ngày 1/2 trên SVĐ Mỹ Đình.


Tổng hợp ĐT Nhật Bản 0-2 ĐT Trung Quốc (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á):

video


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Trung Quốc:


ĐT Việt Nam tập tối 30 Tết chuẩn bị cho trận gặp Trung QuốcĐT Việt Nam tập tối 30 Tết chuẩn bị cho trận gặp Trung Quốc
Tối 30 Tết, ĐT Việt Nam có buổi tập chính thức để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Trung Quốc.
Link xem trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Trung Quốc VL World Cup 2022 trên VTV6Link xem trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Trung Quốc VL World Cup 2022 trên VTV6
Link xem trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Trung Quốc AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á), xem trực tuyến kết quả...
Tiền vệ Minh Vương vắng mặt ở trận Việt Nam - Trung QuốcTiền vệ Minh Vương vắng mặt ở trận Việt Nam - Trung Quốc
Sau những trường hợp vắng mặt không mong muốn của Quế Ngọc Hải hay Phi Sơn, mới đây tới lượt tiền vệ đa năng Trần Minh Vương đã nói lời chia tay ĐT Việt Nam.
Quang Hải đặt mục tiêu thắng Trung QuốcQuang Hải đặt mục tiêu thắng Trung Quốc
Được lựa chọn trả lời họp báo trước trận gặp Trung Quốc, tiền vệ Quang Hải đã bày tỏ quyết tâm lớn để đem lại niềm vui cho người hâm mộ.
HLV Trung Quốc đánh giá cao một điểm ở ĐT Việt NamHLV Trung Quốc đánh giá cao một điểm ở ĐT Việt Nam
HLV Li Xiaopeng đánh giá rất cao ĐT Việt Nam trước trận đấu quan trọng diễn ra vào ngày mùng 1 Tết Nguyên Đán.
HLV Park Hang Seo không đồng ý ĐT Việt Nam có thế hệ vàngHLV Park Hang Seo không đồng ý ĐT Việt Nam có thế hệ vàng
Trong ngày 29 Tết, HLV Park Hang Seo đã tham dự buổi họp báo trước trận Việt Nam vs Trung Quốc. Chiến lược gia người Hàn đã khẳng định mục tiêu ở trận đấu này.
 

Cùng chuyên mục

top-arrow
X