Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Trung Quốc chỉ còn một trường hợp chấn thương

Thứ Năm 07/10/2021 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngoài hậu vệ trái Li Lei, ĐT Trung Quốc gần như có đầy đủ lực lượng để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Việt Nam.

ĐT Trung Quốc chỉ còn 1 cầu thủ chấn thương


Sau hai trận thua tại AFC Asian Qualifiers – Road to Qatar, ĐT Trung Quốc đang đặt quyết tâm rất cao cho trận đấu tiếp theo gặp ĐT Việt Nam. Trong thời gian tập huấn tại UAE, HLV Li Tie cho các học trò tập với cường độ rất cao nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất.

ĐT Trung Quốc. Ảnh: Sina.
ĐT Trung Quốc chỉ còn một trường hợp chấn thương. Ảnh: Sina.
 
Với việc phải thích nghi với điều kiện thời tiết khô nóng cũng như tập với cường độ cao, không ít các cầu thủ Trung Quốc gặp phải các vấn đề khác nhau. Tuy nhiên thời gian gần đây, ĐT Trung Quốc đang nhận tín hiệu vui khi phần lớn các cầu thủ chấn thương trước đó đã sẵn sàng trở lại.

Ba trường hợp chấn thương trước đó là Zhang Linpeng, Wang Gang và Yin Hongbo đều đã quay lại tập luyện cùng cả đội. Những cầu thủ này trước đó đều gặp chấn thương ở mức độ khác nhau nhưng được đánh giá gần như hoàn toàn hồi phục.

 
Hai cầu thủ phải tập riêng trong buổi gần nhất là Jin Jingdao và Wei Shihao chạy bộ, vận động nhẹ. Cả hai cầu thủ này đều gặp chấn thương cơ nhưng không nghiêm trọng, được dự đoán có thể trở lại tập cùng cả đội trong vài ngày tới.

ĐT Trung Quốc chỉ còn một trường hợp chấn thương khá nặng là hậu vệ trái Li Lei. Trong hai buổi tập gần nhất, Lilei đều ở lại khách sạn, không thể ra sân tập cùng cả đội. Nhiều khả năng cầu thủ này sẽ không thể kịp bình phục cho trận đấu với ĐT Việt Nam.

Trọng Hoàng
Trọng Hoàng có khả năng bỏ lỡ trận đấu với ĐT Trung Quốc.
 
Về phía ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo cũng có những nỗi lo riêng khi Đoàn Văn Hậu và Trần Minh Vương phải trở về CLB để chữa trị dứt điểm chấn thương. Ngoài ra, Trọng Hoàng cũng chấn thương và nhiều khả năng không thể ra sân trong trận đấu gặp ĐT Trung Quốc.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Trung Quốc sẽ diễn ra vào ngày 7/10 trên SVĐ Sharjah (UAE).

Kết quả Đội tuyển Việt Nam
Thứ 5, 07/10
07/10ChinaChina00:00Việt Nam
07/10Saudi ArabiaSaudi Arabia00:00Japan
07/10AustraliaAustralia00:00Oman
Thứ 3, 12/10
12/10OmanOman00:00Việt Nam
12/10Saudi ArabiaSaudi Arabia00:00China
12/10JapanJapan00:00Australia
 
FPT Play và Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Trung Quốc:

ĐT Trung Quốc gấp rút nhập tịch 3 ngoại binh trước trận gặp Việt NamĐT Trung Quốc gấp rút nhập tịch 3 ngoại binh trước trận gặp Việt Nam
Theo báo chí Trung Quốc, LĐBĐ nước này đang tiến hành hoàn tất thủ tục nhập tịch cho một số cầu thủ ngoại để chinh chiến tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.
HLV Li Tie có thể bị trảm trước trận gặp ĐT Việt NamHLV Li Tie có thể bị trảm trước trận gặp ĐT Việt Nam
Theo truyền thông Trung Quốc, nước này có thể sẽ thay đổi HLV trưởng ĐTQG trước trận gặp ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ 3, World Cup 2022.
Báo Trung Quốc lộ chiến thuật của đội nhà trước trận gặp ĐT Việt NamBáo Trung Quốc lộ chiến thuật của đội nhà trước trận gặp ĐT Việt Nam
Theo báo chí Trung Quốc, trong những ngày qua, HLV Li Tie đã tích cực cho các học trò rèn các bài tấn công bằng bóng bổng để đối phó với ĐT Việt Nam.
Trung Quốc mất trận đấu giao hữu trước màn so tài với Việt NamTrung Quốc mất trận đấu giao hữu trước màn so tài với Việt Nam
Theo đó, kế hoạch đá giao hữu của đội tuyển Trung Quốc trước màn so tài với Việt Nam đã không diễn ra thuận lợi khi nhiều trận đã bị hủy bỏ.
HLV Trung Quốc thừa nhận sẽ từ chức nếu không thắng được ĐT Việt NamHLV Trung Quốc thừa nhận sẽ từ chức nếu không thắng được ĐT Việt Nam
Theo giới truyền thông Trung Quốc, vị thuyền trưởng ĐTQG nước này - HLV Li Tie đã tuyên bố sẽ lập tức từ chức nếu không thể giành chiến thắng trước ĐT Việt Nam.
Truyền thông Trung Quốc tiếp tục bày tỏ sự lo ngại với Công PhượngTruyền thông Trung Quốc tiếp tục bày tỏ sự lo ngại với Công Phượng
Trước việc Công Phượng tiếp tục tỏa sáng trong các trận đấu tập gần đây của ĐT Việt Nam, giới truyền thông Trung Quốc một lần nữa đã tỏ ra lo lắng về khả năng...
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X