Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Trung Quốc bất ngờ nhường sân tập cho ĐT Việt Nam

Thứ Hai 04/10/2021 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo chí Trung Quốc, sau hơn 1 tháng tập luyện tại sân Sharjah, ĐT Trung Quốc bất ngờ chọn một sân tập khác để nhường lại sân chính cho ĐT Việt Nam.

ĐT Trung Quốc nhường sân tập ở Sharjah cho ĐT Việt Nam

Báo chí Trung Quốc vào ngày hôm qua 3/10 đã đưa tin về việc thầy trò HLV Li Tie đã nhường lại sân tập tại Sharjah cho ĐT Việt Nam, để lựa chọn một sân khác là sân Khalid bin Mohammed cách nơi cũ khoảng 20 phút di chuyển.

Sân tập Sharjah là đại bản doanh của tuyển Trung Quốc trong suốt thời gian tập luyện tại đây. Nhưng khi thầy trò HLV Park Hang Seo đến tập ở sân phụ thì ĐT Trung Quốc đã quyết định rời đi.

ĐT Trung Quốc
ĐT Trung Quốc bất ngờ chuyển sân tập để tránh bị lộ chiến thuật

Tờ Sohu tiết lộ: "Do đội tuyển Việt Nam đến UAE từ sớm và tập luyện cùng giờ nên tuyển Trung Quốc phải thay đổi địa điểm rèn quân. Ngoài sân Sharjah quen thuộc, tuyển Trung Quốc còn có sân Khalid bin Mohammed".

Theo báo chí Trung Quốc, sở dĩ đội nhà làm như vậy không phải để thể hiện sự 'hiếu khách' mà chỉ muốn hạn chế tối đa việc để lộ thông tin ra ngoài. 

Ở buổi tập tối ngày hôm qua, tuyển Trung Quốc chủ yếu tập nhẹ để lấy cảm giác bóng và rèn chiến thuật. HLV Li Tie đã giảm khối lượng tập luyện sau những ngày "cày ải" các bài tập thể lực với cường độ 2 buổi/ngày.

Ngược lại, tuyển Việt Nam tăng tốc khối lượng tập luyện. Thầy trò HLV Park Hang Seo tập rất kỹ các miếng đánh chiến thuật để chuẩn bị cho trận gặp Trung Quốc. Hậu vệ Vũ Văn Thanh dù bị đau nhẹ ở buổi tập tối 1/10, song vẫn có thể ra sân và hoàn thành các bài tập ở buổi tập gần nhất.

FPT Play và Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist...
Website: fptplay.vn

Chấn thương liên tục xuất hiện với ĐT Việt NamChấn thương liên tục xuất hiện với ĐT Việt Nam
Dù đều không phải chấn thương quá nghiêm trọng song việc các trụ cột ĐT Việt Nam như Văn Thanh, Phan Văn Đức gặp chấn thương đã khiến NHM không khỏi lo ngại.
ĐT Việt Nam đấu đối kháng chuẩn bị cho trận gặp Trung QuốcĐT Việt Nam đấu đối kháng chuẩn bị cho trận gặp Trung Quốc
ĐT Việt Nam chia đội đấu đối kháng nhằm giúp HLV Park Hang Seo có sự đánh giá về kỹ chiến thuật trước trận gặp ĐT Trung Quốc.
ĐT Trung Quốc mất chân sút quan trọng trước màn so tài với Việt NamĐT Trung Quốc mất chân sút quan trọng trước màn so tài với Việt Nam
Theo báo chí Trung Quốc, HLV Li Tie sẽ không có được sự phục vụ của chân sút quan trọng Wei Shihao sau khi cầu thủ này gặp chấn thương.
HLV Park Hang Seo tạm chia tay ĐT Việt Nam sau trận gặp OmanHLV Park Hang Seo tạm chia tay ĐT Việt Nam sau trận gặp Oman
Theo tính toán, HLV Park Hang Seo và các cộng sự sẽ không cùng ĐT Việt Nam về nước sau khi kết thúc trận đấu với Oman vào tối ngày 12/10 tới đây.
ĐT Việt Nam phải tập kín vì yêu cầu từ phía ĐT Trung QuốcĐT Việt Nam phải tập kín vì yêu cầu từ phía ĐT Trung Quốc
ĐT Việt Nam phải tập kín một cách bất đắc dĩ khi các phóng viên không được vào tác nghiệp do yêu cầu từ phía ĐT Trung Quốc.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X