Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Thái Lan từng gây bất ngờ trước Australia dưới thời Kiatisuk

Chủ Nhật 05/09/2021 19:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cách đây 5 năm, dù bị đánh giá yếu hơn nhưng bóng đá Thái Lan vẫn gây ra bất ngờ khi chạm trán ĐT Australia tại vòng loại thứ 3, World Cup 2018 khu vực châu Á.

Vào ngày 15/11/2016, ĐT Thái Lan có màn chạm trán với đội bóng rất mạnh đến từ châu Đại Dương là ĐT Australia tại vòng loại thứ 3, World Cup 2018 khu vực châu Á.

Tristan Do ăn mừng bàn thắng mà Teerasil Dangda ghi được vào lưới Australia
Tristan Do ăn mừng bàn thắng mà Teerasil Dangda ghi được vào lưới Australia

Đây là trận đấu mà Voi chiến có lợi thế sân nhà khi được về chơi ở 'chảo lửa' Rajamanggala. Và có lẽ chính điều này đã giúp Chanathip Songkrasin có thêm động lực để thi đấu hết mình trước Socceroos dù họ thua kém đối phương về cả thể hình, thể lực lẫn kinh nghiệm chinh chiến.

Với hai pha lập công của Teerasil Dangda, ĐT Thái Lan đã xuất sắc cầm hòa 2-2 trước Australia. Đây thực sự là trận đấu mà người Thái cảm thấy rất tiếc nuối, khi đoàn quân của HLV Kiatisuk phải nhận tới 2 quả phạt đền.

Họ thậm chí còn thi đấu có phần sắc sảo hơn với những pha dàn xếp, tấn công tốc độ cao. Tỉ lệ cầm bóng của Thái Lan khi đó cũng không tỏ ra thua kém quá nhiều (44% so với 56% của Australia). Họ cũng đã có 8 cú sút cầu môn so với 13 của đối thủ.

Hy vọng nguồn cảm hứng từ trận hòa có phần nuối tiếc của ĐT Thái Lan trước Úc sẽ giúp các cầu thủ ĐT Việt Nam thêm quyết tâm và tự tin khi chạm trán Socceroos tại Mỹ Đình vào tối ngày 7/9 tới.

Tất nhiên lối chơi của chúng ta không giống người Thái cách đây 5 năm, nhưng hy vọng các chiến binh áo đỏ sẽ tận dụng tốt các cơ hội, để tiếp tục khiến người hâm mộ có thêm những lần vỡ òa khi được chứng kiến những bàn thắng.

FPT Play và Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Công nghệ VAR đã được lắp đặt trên SVĐ Mỹ ĐìnhCông nghệ VAR đã được lắp đặt trên SVĐ Mỹ Đình
Công nghệ VAR đã được lắp đặt trên SVĐ Mỹ Đình để chuẩn bị sẵn sàng cho trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Australia tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar.
ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục giữ quân sau trận đấu với ĐT AustraliaĐT Việt Nam sẽ tiếp tục giữ quân sau trận đấu với ĐT Australia
Các cầu thủ ĐT Việt Nam sẽ ở lại tiếp tục chuẩn bị cho hai trận đấu tiếp theo tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar vào tháng 10/2021.
ĐT Australia quyết phá kỷ lục tồn tại 99 năm tại Mỹ ĐìnhĐT Australia quyết phá kỷ lục tồn tại 99 năm tại Mỹ Đình
Đoàn quân của HLV Graham Arnold đang rất tự tin xô đổ kỷ lục đã tồn tại 99 năm trong lịch sử bóng đá quốc gia này.
Dàn sao Australia nói gì trước trận gặp ĐT Việt Nam?Dàn sao Australia nói gì trước trận gặp ĐT Việt Nam?
Với sự khác biệt đẳng cấp, không khó hiểu khi các tuyển thủ Australia đều có những phát hiểu chứa đầy sự tự tin trước trận gặp ĐT Việt Nam vào tối 7/9 tới.
Duy Mạnh, Văn Hậu nhắn nhủ đàn anh Trọng Hoàng trước trận gặp AustraliaDuy Mạnh, Văn Hậu nhắn nhủ đàn anh Trọng Hoàng trước trận gặp Australia
Các cầu thủ không thể ra sân ở trận gặp ĐT Australia là Đỗ Duy Mạnh và Đoàn Văn Hậu đã gửi những lời nhắn cho Trọng Hoàng trước trận đấu tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X