Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Thái Lan triệu tập sát thủ 17 tuổi đối đấu Việt Nam ở vòng loại World Cup

Thứ Ba 20/08/2019 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LĐBĐ Thái Lan vừa công bố danh sách sơ bộ ĐT Thái Lan chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam vào ngày 5/9 tới đây.

 

Theo tờ Siam Sports, mới đây HLV Akira Nishino đã đăng ký danh sách 30 tuyển thủ Thái Lan tham dự trận đấu với Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào ngày 5/9 tới. 

ĐT Thái Lan triệu tập sát thủ 17 tuổi đối đấu Việt Nam ở vòng loại Wor hình ảnh
Chanathip và một loạt gương mặt nổi bật được triệu tập lên ĐT Thái Lan

Ngoài 3 ngôi sao đang thi đấu tại Nhật Bản gồm Chanathip Songkrasin, Theerathon Bunmathan và Thitipan Puangchan, HLV Akira đã triệu tập những cầu thủ tốt nhất của Thái Lan lên tuyển. Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Nhật Bản cũng không quên trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ là nòng cốt ĐT U23 Thái Lan dự VCK U23 châu lục vào đầu năm sau.

Theo tiết lộ từ Siam Sports, 7 gương mặt trẻ tài năng ở độ tuổi dưới 22 đã được HLV Akira Nishino triệu tập vào danh sách đội tuyển Thái Lan chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển Việt Nam gồm: Jaroensak Wonggorn (Samut Prakan City), anh em Supachok - Supanat và Supachai Jaided (Buriram), Anon Amornlerdsak (Bangkok United), Jaturapat Satham (Chainat Hornbill), Eakkanit Punya (Chiangrai United). Đây cũng chính là những bại tướng từng bị U23 Việt Nam đánh bại tại vòng loại U23 châu Á 2020 trên sân Mỹ Đình hồi tháng 3 vừa qua.

Trường hợp vắng mặt đáng tiếc nhất là của cây săn bàn Teerasil Dangda do cầu thủ này đang dính chấn thương cũng như không có được phong độ cao tại Muangthong trong mùa bóng này. Thay thế anh sẽ là Mueanta, cầu thủ mới 17 tuổi và đã ghi 7 bàn cho Buriram United từ đầu mùa.

ĐT Thái Lan dự kiến sẽ tập trung sau khi giải Thai League diễn ra vào cuối tuần này. Giống như Việt Nam người Thái sẽ có khoảng 10 ngày tập trung trước khi bước vào trận ra quân ở vòng loại World Cup gặp thầy trò HLV Park Hang Seo.

Danh sách sơ bộ tuyển Thái Lan chuẩn bị vòng loại World Cup 2022:

Thủ môn: Sivarakset Sungnoen, Kavin Thammasajanan, Chatchai But Phrom, Apirak Worawong, Kornpatnaree Chan.

Hậu vệ: Phansa Hemwibun, Adisorn Phromrak, Manuel Tom Biir, Shinnaphat Leeaoh, Sarongmong Promsupha Thirathorn Bunmatan, Narubodira Weerawatanodom, Tristan Do, Nitipong Selanon, Phatcharapol Intani.

Tiền vệ: Sararat Yuen, Sanwat Watchadimit, Phithiwut Sukjitthamakun, Siwakorn Tiatrakul, Peeradon Suangsamee, Ratthanakorn Maikami, Chanathip Songkrasin, Sasalak Haiprakhon, Thitiphan Phuangchan, Suphachok Sanchart, Bodin Phala, Akhanit Panya, Picha Utara, Charoensak Wongkorn, Anon Amornlertsak, Thanabun Kesarat.

Tiền đạo: Supachai Jaided, Chananan Pom Buppha.

Hà Minh Tuấn có tên trong danh sách triệu tập ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo
Với những màn trình diễn ấn tượng tại V-League 2019, tiền đạo Hà Minh Tuấn đã có mặt trong bản danh sách sơ bộ ĐT Việt Nam vừa được tiết lộ.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X