Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Thái Lan triệu tập binh hùng tướng mạnh cho VL World Cup 2026

Thứ Bảy 04/11/2023 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để chuẩn bị cho các trận đấu ở vòng loại thứ 2 World Cup 2026, ĐT Thái Lan đã triệu tập hàng loạt những cái tên cực chất lượng.

Danh sách triệu tập của ĐT Thái Lan chuẩn bị cho VL World Cup 2026

HLV Mano Polking mới đây đã triệu tập 26 cái tên để chuẩn bị cho vòng loại thứ 2 World Cup 2026 diễn ra trong tháng 11 này. Đáng nói, những tuyển thủ được gọi đều là những cái tên chất lượng bậc nhất của bóng đá xứ chùa Vàng, khác nhiều so với danh sách mà nhà cầm quân người Đức đã lựa chọn ở đợt hội quân tháng 10.

Những cái tên có thể kể đến là tiền vệ tấn công Chanathip Songkrasin, Supachok Sarachat, Ekanit Panya, tiền đạo Suphanat Mueanta, Teerasil Dangda. Nơi hàng hậu vệ là những Theerathon Bunmathan cũng trở lại, cùng với Tristan Do, Pansa Hemviboon, Manuel Bihr.

Đây đều là những người không có tên trong chuyến du đấu ở châu Âu của ĐT Thái Lan hồi tháng trước, nơi họ để thua 0-8 trước Georgia 0-8 và hòa 1-1 trước Estonia.

ĐT Thái Lan triệu tập binh hùng tướng mạnh cho VL World Cup 2026 1
HLV Polking đã có quyết định thay đổi lớn trong danh sách triệu tập của ĐT Thái Lan

Tuy nhiên, “Voi chiến” sẽ không có được sự phục vụ của tiền vệ trung tâm Thitiphan Puangchan trong lần này bởi anh dính chấn thương nghiêm trọng. Dù vậy, Thái Lan vẫn có sự phục vụ của Sarach Yooyen, đồng thời Bordin Phala và Pokklaw Anan được gọi để thay thế cho Thitiphan Puangchan.

ĐT Thái Lan sẽ có trận đấu đối đầu với Trung Quốc vào ngày 16/11 và Singapore sau đó 5 ngày. Trận gặp Trung Quốc sẽ mang ý nghĩa quyết định đến khả năng đi tiếp của đoàn quân dưới quyền HLV Polking bởi ở bảng đấu có Hàn Quốc, sẽ rất khó để người Thái giành ngôi đầu.

Vì vậy họ chỉ hy vọng chiếm vị trí thứ 2 và điều mà ĐT Thái Lan buộc phải làm là giành chiến thắng trước Trung Quốc.

Danh sách 26 cầu thủ Thái Lan

Thủ môn (3): Kamphon Pathamarakkul (Ratchaburi FC), Saranon Anuin (Leo Chiang Rai United), Patiwat Khammai (True Bangkok United)

Hậu vệ (11): Manuel Tom Beir (Bangkok United), Pansa Hemwiboon (Buriram United), Suphan Thongsong (Bangkok United), Kritsada Kaman (Chonburi FC), Elias Dolo (Bali United, Indonesian), Chalermsak Akkee (Port Authority FC), Suphanan Burirat (Port Authority FC), Nitipong Selanont (True Bangkok United), Tristan Do (Muangthong United), Theerathon Bunmathan (Buriram United), Kevin Deeromram (Port Authority FC)

Tiền vệ (9): Sarach Yooyen (BG Pathum United), Chanathip Songkrasin (BG Pathum United), Pithiwatt Sukjitthammakul (BG Pathum United), Weerathep Pomphan (Muangthong United), Rungrat Phumchantuek (True Bangkok United), Pokklao Anan (True Bangkok United), Bodin Phala (Port Authority FC), Ekanit Panya (Urawa Reds, J.League Japan), Supachoke Sarachat (Consadole Sapporo, Nhật Bản)

Tiền đạo (3): Teerasil Dangda (BG Pathum United), Supachai Jaided (Buriram United), Suphanat Mueanta (OH Leuven, Bỉ).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X