Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Thái Lan gây sốc khi để thua đội bóng Thai League 2

Chủ Nhật 11/10/2020 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau tuyên bố sẽ soán ngôi đầu bảng G Vòng loại World Cup của HLV Nishino, ĐT Thái Lan mới đây lại gây thất vọng khi để thua CLB đang chơi ở Thai League 2 Nakhon Pathom United vào chiều tối 10/10.

Nằm trong quá trình chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022, ĐT Thái Lan mới đây đã trở lại tập trung trong đợt hội quân ngắn từ ngày 7 tới 11/10/2020. Và vào chiều tối qua, 'Voi chiến' đã có trận giao hữu với CLB đang chơi ở Thai League 2 Nakhon Pathom United.

Theo thống nhất của hai bên, trận này được được tiến hành trong 3 hiệp, mỗi hiệp 30 phút và trận đấu phải đá dưới mưa, mặt sân rất lầy lội. Thời tiết không ủng hộ thầy trò HLV Akira Nishino sau 11 tháng ông mới triệu tập ĐTQG trở lại.

ĐT Thái Lan vừa để thua sốc trước đội bóng ở Thai League 2 hình ảnh
ĐT Thái Lan vừa để thua sốc trước đội bóng ở Thai League 2

Trận đấu diễn ra rất quyết liệt. Tuy nhiên, đến phút 75, Panupong Polsa của ĐTQG Thái Lan mới có thể đưa bóng vào lưới, nhưng trọng tài biên căng cờ báo việt vị. Và trớ trêu thay là chỉ 8 phút sau, "Voi chiến" đã phải nhận bàn thua sau khi Sua Pa đón đường chuyền của Leslie Ablor ghi bàn duy nhất trận đấu.

Với việc thầy trò Akira Nishino phải đón nhận thất bại 0-1 chung cuộc, đây thực sự là một tỷ số gây thất vọng với những người yêu bóng đá xứ Chùa Vàng.

Chia sẻ sau trận đấu này, nhà cầm quân người Nhật Bản tâm sự: "Sau trận này, đội phải học cách thích nghi khi mọi thứ không diễn ra như chúng tôi mong đợi. Thật không may, nhiều yếu tố ngăn cản chúng tôi ghi bàn như mặt sân cỏ, thời tiết.

Các cầu thủ không thể hiện được hết khả năng của mình. Các cầu thủ có thể mắc sai lầm, nhưng khi gặp sự cố thì làm thế nào để sửa chữa nó? Tôi thấy sự khác biệt khá lớn của mỗi người. Cả đội đã cố gắng thi đấu hết mình rồi”.

Sau trận này, HLV Nishino sẽ trả các cầu thủ về CLB và đến đầu tháng 11, Voi chiến sẽ tiếp tục trở lại tập trung để chiến lược gia người Nhật thử nghiệm đội hình cũng như tìm kiếm những nhân tố mới.

Thái Lan quyết tâm hạ Việt Nam tại vòng loại World Cup và AFF Cup
HLV Akira Nishino quyết tâm cùng ĐT Thái Lan làm nên chuyện ở vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup diễn ra vào năm sau.
HLV Nishino tự tin vượt qua ĐT Việt Nam nhờ bộ tứ J-League
Trong một chia sẻ mới đây với truyền thông Thái Lan, HLV Akira Nishino đã tin rằng đội tuyển Thái Lan đủ sức vượt mặt Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 nhờ...
HLV Nishino mong các đội bóng Thai League hi sinh để vượt mặt ĐT Việt Nam
Trong một chia sẻ mới đây với truyền thông Thái Lan, HLV Akira Nishino đã kêu gọi các CLB tại Thai League hỗ trợ đội tuyển Thái Lan trong giai đoạn tới.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X