Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Thái Lan nhận tin không thể buồn hơn từ Chanathip Songkrasin

Thứ Ba 11/05/2021 18:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất thì ngôi sao sáng giá nhất ĐT Thái Lan, Chanathip Songkrasin có nguy cơ không thể tham dự Vòng loại World Cup sắp tới do chấn thương.

Trong một chia sẻ mới đây trên tờ SMM Sport, tiền vệ được mệnh danh là "Messi Thái Lan" - Chanathip Songkrasin đã thừa nhận mình có thể sẽ không tham dự Vòng loại World Cup 2022 sắp tới do không kịp bình phục chấn thương.

Chanathip
Tiền vệ Chanathip có nguy cơ không thể tham dự Vòng loại World Cup sắp tới do chấn thương.

Anh tâm sự: "Khi tôi bị chấn thương, bác sĩ nói tôi phải nghỉ ít nhất 2 tuần, và tôi đã rơi nước mắt vì điều đầu tiên tôi nghĩ là mình sắp khoác áo tuyển Thái Lan tham dự vòng loại World Cup lần này.

Ban đầu, dự kiến tôi có thể phải phẫu thuật đầu gối. Trước đây, tôi chưa từng phẫu thuật, nhưng khi đi chụp MRI, bác sĩ nói rằng sẽ không cần thiết phải phẫu thuật, chỉ cần nghỉ ngơi để cơ thể hồi phục trở lại".

Sự việc bắt nguồn từ việc Chanathip dính chấn thương dây chằng đầu gối ở trận đấu tại J-League kể từ ngày 2/5 vừa qua. Kết quả chụp MRI cho thấy tiền vệ sinh năm 1994 gặp chấn thương không nghiêm trọng, nhưng anh cần thời gian điều trị (chưa xác định được) để phục hồi hoàn toàn.

Nếu những lo ngại của Chanathip trở thành sự thật thì đó thực sự là một thông tin rất buồn với ĐT Thái Lan trong bối cảnh 'Voi chiến' đang gặp khó khăn trong việc giành vé đi tiếp khi chỉ đứng thứ 3 bảng G với 8 điểm/5 trận.

Trước đó, LĐBĐ Thái Lan đã buộc phải dừng đợt tập trung đội tuyển quốc gia sau khi phát hiện 2 cầu thủ và 4 nhân viên dương tính với Covid-19. Hiện HLV Nishino đang lên những kế hoạch đối phó với tình huống xấu nhất là triệu tập đội hình mới để thay thế cho tất cả thành viên đợt tập trung đầu tiên (có 23 cầu thủ) đều đang bị cách ly tại chỗ để chờ các đợt xét nghiệm.

ĐT Thái Lan có ca nhiễm Covid-19, HLV Nishino cân nhắc dùng đội dự bịĐT Thái Lan có ca nhiễm Covid-19, HLV Nishino cân nhắc dùng đội dự bị
Theo giới truyền thông xứ chùa Vàng, HLV Nishino đang tính lập đội mới dự vòng loại World Cup sau khi phát hiện 6 thành viên đội 1 nhiễm Covid-19.
ĐT Thái Lan bất ngờ gạch tên 2 ngôi sao vì vô kỷ luậtĐT Thái Lan bất ngờ gạch tên 2 ngôi sao vì vô kỷ luật
Theo báo giới xứ Chùa Vàng, ban huấn luyện ĐT Thái Lan vừa loại khẩn cấp hai ngôi sao trong danh sách tập trung đợt này vì vô kỷ luật.
Thái Lan có quân xanh lý tưởng trước thềm vòng loại World CupThái Lan có quân xanh lý tưởng trước thềm vòng loại World Cup
Trước thềm vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, các đối thủ của ĐT Việt Nam tại bảng G như Thái Lan, Malaysia đang rất tích cực chọn quân xanh đá giao hữu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X