Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Thái Lan nhận tin cực sốc của Chanathip Songkrasin

Thứ Năm 27/05/2021 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông Thái Lan đưa tin, ngôi sao nổi danh nhất của bóng đá nước này, tiền vệ Chanathip Songkrasin đã tái phát chấn thương đầu gối và đang có nguy cơ phải ngồi ngoài ở vòng loại World Cup sắp tới.

Tiền vệ Chanathip Songkrasin được thông báo dính chấn thương dây chằng đầu gối trong trận đấu tại vòng 11 J-League 1 hồi đầu tháng này. Ban đầu, "Messi Jay" được chẩn đoán cần 3-4 tuần để hồi phục, nhưng sau đó anh chỉ cần 16 ngày là có thể ra sân tập luyện cùng đồng đội. 

ĐT Thái Lan nhận tin cực sốc của Chanathip Songkrasin hình ảnh
ĐT Thái Lan nhiều khả năng sẽ mất bộ đôi Chanathip và Theerathon Bunmathan tại vòng loại World Cup sắp tới.

Và có lẽ việc trở lại quá sớm khiến thể trạng của Chanathip không đảm bảo. Và mới đây nhất cầu thủ sinh năm 1994 này đã bất ngờ tái phát chấn thương trong một buổi tập luyện.  

Chẩn đoán ban đầu của các bác sĩ là "Messi Thái" cần phải nghỉ ngơi hoàn toàn trong hai tuần. Tạm thời, cầu thủ nổi tiếng nhất Thái Lan chắc chắn vắng mặt trong trận đấu giữa Sapporo và CLB Kashiwa Reysol, diễn ra vào thứ Bảy tới đây. Còn cơ hội lên tuyển Thái Lan của anh cũng đang bỏ ngỏ.

Nguy cơ tiền vệ dẫn dắt lối chơi của đội bóng đất Chùa Vàng không kịp tham dự trận đấu ấy là rất cao vì khoảng 1 tuần nữa là bóng lăn. Nếu điều này xảy ra thì đó thực sự là một tin xấu với Voi chiến khi mà họ sẽ gặp đội chủ nhà UAE vào ngày 7/6.

Việc ngôi sao Chanathip Songkrasin liên tục gặp chấn thương cũng khiến HLV trưởng Akira Nishino thêm đau đầu, nhất là khi đội hình tuyển Thái Lan thiếu vắng một số cái tên quan trọng khác như chân sút chủ lực Teerasil Dangda và hậu vệ gốc Đức Philip Roller vì chấn thương. Trong khi đó cầu thủ chạy cánh trái Theerathon Bunmathan bất ngờ xin rút lui của đội tuyển để giữ chỗ tại CLB.

ĐT Thái Lan có quân xanh thứ 3 trước thềm vòng loại World Cup 2022ĐT Thái Lan có quân xanh thứ 3 trước thềm vòng loại World Cup 2022
Người Thái đang chuẩn bị rất kỹ càng cho vòng loại World Cup 2022 khi liên tục đá giao hữu với các đội bóng quân xanh.
Tuyển Thái Lan thất bại trong trận giao hữu tiền vòng loại World Cup 2022Tuyển Thái Lan thất bại trong trận giao hữu tiền vòng loại World Cup 2022
Dù tung ra sân nhiều cầu thủ tấn công chất lượng, HLV Akira Nishino không thể giúp tuyển Thái Lan tránh thất bại 0-1 trước Oman ở trận giao hữu tối 25/5 (giờ...
HLV tuyển Thái Lan thèm muốn được như thầy ParkHLV tuyển Thái Lan thèm muốn được như thầy Park
Trong một chia sẻ mới đây, nhà cầm quân Akira Nishino đã phàn nàn về việc không có nhiều thời gian chuẩn bị cho Vòng loại World Cup như HLV Park Hang Seo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X