Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Thái Lan nhận số tiền thưởng khổng lồ nếu đánh bại Hàn Quốc

Thứ Hai 25/03/2024 06:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Thái Lan đang đứng trước cơ hội nhận số tiền thưởng cực lớn khi đón tiếp ĐT Hàn Quốc ở lượt trận về trên sân nhà tại vòng loại thứ hai World Cup 2026.

ĐT Thái Lan nhận thưởng khủng nếu thắng Hàn Quốc

ĐT Thái Lan đã tạo ra cơn địa chấn trên sân Seoul World Cup tối 21/3 khi cầm hoà Hàn Quốc với tỷ số 1-1. Voi chiến là đội bị thủng lưới từ phút 42 nhưng đã gỡ hoà ở phút 61 nhờ tiền đạo vào thay người Suphanat Mueanta.

Đoàn quân dưới quyền HLV Masatada Ishii chỉ kiểm soát bóng 21%, sút sáu cú so với 25 của chủ nhà. Nhưng nhờ phòng ngự kỷ luật trong khi các chân sút Hàn Quốc thiếu sắc bén, họ đã làm nên trận hòa lịch sử.

Trận hoà này cũng đã đem về cho các cầu thủ Thái Lan số tiền thưởng lớn đến từ Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan (FAT), Madam Pang. Cụ thể, vị nữ tỷ phú này đã thưởng nóng 1 triệu baht (700 triệu đồng) cho các cầu thủ sau trận hòa Hàn Quốc và mức thưởng sẽ tăng gấp 4 nếu Thái Lan hạ Hàn Quốc trên sân nhà: 4 triệu baht, tương đương 2,8 tỷ đồng.

doi tuyen Thai Lan gay bat ngo tren dat Han Quoc
Đội tuyển Thái Lan gây bất ngờ trên đất Hàn Quốc

Chưa dừng lại ở đó, nếu ĐT Thái Lan hòa, họ sẽ nhận được tiền thưởng 3 triệu baht (2,1 tỷ đồng) và nếu thắng sẽ tăng gấp 3 lên 9 triệu baht (hơn 6,3 tỷ đồng) từ Thủ tướng Thái Lan Srettha Thavisin.

Bên cạnh đó, sức hút của trận đấu lượt về giữa ĐT Thái Lan và Hàn Quốc đang tạo nên một cơn sốt vé tại xứ chùa vàng. Thairath cho biết, vé của trận đấu này đã bán hết bất kể mức giá nào chỉ sau ít giờ phát hành, thậm chí thị trường “chợ đen” rao giá tăng gấp 10 lần so với giá gốc mà vẫn có người mua.

SVĐ Rajamangala có sức chưa lên đến 48.900 chỗ ngồi trong khi lượng người muốn vào sân lại lớn hơn rất nhiều. Và để phục vụ người hâm mộ, Chủ tịch FAT đã quyết định lắp thêm màn hình khổng lồ bên ngoài sân vận động để những CĐV không thể vào sân có thể tiếp lửa thi đấu cho đội từ bên ngoài.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X