Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Thái Lan để thua đậm trước thềm Vòng loại World Cup 2022

Thứ Hai 31/05/2021 00:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Thái Lan đang không có được tinh thần tốt nhất để bước vào Vòng loại World Cup 2022 khi liên tục phải nhận những kết quả thi đấu khá tệ hại tại UAE.

Trong quá trình chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022 tại UAE, LĐBĐ Thái Lan đã tích cực liên hệ để tìm kiếm ‘quân xanh’ cho tuyển Thái Lan để giúp 'Voi chiến' có những màn 'thử lửa' cần thiết trước khi bước vào các trận đấu chính thức.

ĐT Thái Lan để thua đậm trước thềm Vòng loại World Cup 2022  hình ảnh
ĐT Thái Lan để thua đậm trước Uzbekistan

Nỗ lực này đã giúp thầy trò HLV Nishino có cơ hội chạm trán các đối thủ Oman, Tajikistan và Uzbekistan tại UAE. Và vào lúc 22h00 tối qua (30/5) theo giờ Việt Nam, thầy trò HLV Akira Nishino đã bước vào trận đấu giao hữu cuối cùng với ĐT Uzbekistan. 

Với tính chất đá tập, HLV Nishino đã trao cơ hội cho nhiều cầu thủ trên sân. Sự thử nghiệm này đã khiến ‘Voi chiến’ thi đấu có phần chệch choạc. Đây cũng là lý do khiến họ thi đấu kém hiệu quả và liên tục mắc sai lầm trong phòng ngự. 

Và sau 90 phút thi đấu, phần thắng đã thuộc về đại diện đến từ Trung Á. Đáng chú ý là cả 4 bàn thắng mà Uzbekistan ghi vào lưới Thái Lan trong trận này đều diễn ra trong hiệp 2.

Với thất bại này, người Thái rõ ràng đang gặp nhiều áp lực trước khi bước vào chiến dịch giành tấm vé đi tiếp tại Vòng loại World Cup 2022, bởi trước đó họ đã để thua Oman 0-1 và bị Tajikistan cầm hòa 2-2 trong những phút cuối trận. 

Với việc mới chỉ có 8 điểm sau 5 trận tại bảng G, Thái Lan đang đối mặt với không ít khó khăn trong việc giành vé đi tiếp. Họ sẽ phải giành chiến thắng trong toàn bộ các trận còn lại gặp Indonesia (3/6), UAE (7/6) và Malaysia (15/6) mới có thể thực hiện được điều này.

Lịch thi đấu các trận còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á
Lịch thi đấu các trận còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á
Báo chí khu vực nói gì về việc Đặng Văn Lâm bị gạch tên khỏi ĐT Việt Nam?Báo chí khu vực nói gì về việc Đặng Văn Lâm bị gạch tên khỏi ĐT Việt Nam?
Truyền thông Malaysia và Thái Lan đã tỏ ra quan tâm tới việc VFF gạch tên thủ thành Đặng Văn Lâm khỏi ĐT Việt Nam do ảnh hưởng của Covid-19.
Sao trẻ Thái Lan tự tin trước vòng loại World Cup 2022Sao trẻ Thái Lan tự tin trước vòng loại World Cup 2022
Suphanat Mueanta, thần đồng bóng đá Thái Lan, tự tin hướng đến vòng loại World Cup 2022, sau cú đúp vào lưới Tajikistan ở trận giao hữu mới đây.
HLV Nishino đứng ngồi không yên về chấn thương của ChanathipHLV Nishino đứng ngồi không yên về chấn thương của Chanathip
Theo truyền thông Thái Lan, HLV Nishino đang rất lo lắng về cơ hội tham dự Vòng loại World Cup 2022 của tiền vệ tài năng Chanathip Songkrasin.
Sao trẻ tuyển Thái Lan được ví như Xavi, IniestaSao trẻ tuyển Thái Lan được ví như Xavi, Iniesta
HLV trưởng ĐTQG Thái Lan, Akira Nishino cho rằng tiền vệ Thanawat Suengchitthawon đang khoác áo U23 Leicester có lối chơi giống hai tiền vệ huyền thoại của...
Sao U22 ghi bàn, ĐT Thái Lan vẫn chưa thể thắng trước thềm vòng loại World CupSao U22 ghi bàn, ĐT Thái Lan vẫn chưa thể thắng trước thềm vòng loại World Cup
ĐT Thái Lan tiếp tục có một trận đấu thử lửa không như ý khi để cho đối thủ được đánh giá thấp hơn là Tajikistan cầm hòa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X