Thứ Ba, 02/07/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Thái Lan đã chuẩn bị mọi thứ để đánh bại Trung Quốc

Thứ Tư 05/06/2024 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Thái Lan đặt quyết tâm cao trong việc hướng đến mục tiêu giành 3 điểm trước ĐT Trung Quốc ở vòng loại thứ 2 World Cup 2026.

ĐT Thái Lan hướng đến 1 chiến thắng trước Trung Quốc

"Chúng tôi đã chuẩn bị đầy đủ cho trận đấu với ĐT Trung Quốc”, Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan (FAT), Madam Pang chia sẻ.

“Từ những điều nhỏ nhất cũng đã được chuẩn bị để các cầu thủ giữ được phong độ cao nhất khi thi đấu. Chúng tôi tạo tinh thần thoải mái cho các cầu thủ sẽ giúp cho công việc chuyên môn của HLV Masatada Ishii trở nên dễ dàng hơn. Tôi kỳ vọng toàn đội phát huy hết tiềm năng của họ”.

Vào ngày 6/6 tới, ĐT Thái Lan sẽ có trận đấu quan trọng trước Trung Quốc. Đội bóng xứ Chùa vàng hiện có 4 điểm, kém đối thủ 3 điểm.

ĐT Thái Lan đã chuẩn bị mọi thứ để đánh bại Trung Quốc 1
Chủ tịch Madam Pang tích cực hỗ trợ cho ĐT Thái Lan trước thềm đấu Trung Quốc

Tuy nhiên, nếu họ giành chiến thắng trước Trung Quốc, hai bên sẽ đổi chỗ vị trí nhau. Ở bảng đấu này, Hàn Quốc đang dẫn đầu với 10 điểm, còn Singapore đứng cuối bảng với chỉ một điểm sau 4 lượt trận.

Và để chuẩn bị tốt nhất cho ĐT Thái Lan, Madam Pang đã chi lớn để thuê chuyên cơ đưa thầy trò Masatada Ishii đến thẳng Thẩm Dương (Trung Quốc). Bên cạnh đó, việc ăn uống cũng được chăm lo đầy đủ khi có riêng đầu bếp từ Thái Lan đi theo đội.

"Hàng ngày, luôn có đầu bếp người Thái Lan chế biến các món ăn hợp khẩu vị cho toàn đội, tôi luôn chờ thông tin xác nhận rằng tất cả các thành viên của đội tuyển ăn ngon và ngủ đủ giấc. Trận đấu vào ngày 6/6 rất quan trọng đối với chúng tôi.

Tôi cũng đã nói chuyện với HLV Ishii để có thể nắm thêm thông tin về sức khỏe của đội. Hầu như không có vấn đề gì vào lúc này, vì thời tiết tại Thẩm Dương cũng khá giống với tại Thái Lan, chênh lệch múi giờ giữa 2 bên cũng chỉ là một tiếng. Các buổi tập của đội cũng diễn ra rất tốt, trên những sân tập tốt”, nữ Chủ tịch FAT cho hay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X