Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao U22 ghi bàn, ĐT Thái Lan vẫn chưa thể thắng trước thềm vòng loại World Cup

Chủ Nhật 30/05/2021 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Thái Lan tiếp tục có một trận đấu thử lửa không như ý khi để cho đối thủ được đánh giá thấp hơn là Tajikistan cầm hòa.

Sau thất bại 0-1 trước Oman ở trận đấu giao hữu đầu tiên trên đất UAE, ĐT Thái Lan đã có trận giao hữu thứ hai diễn ra vào tối qua (29/5) trước quân xanh là ĐT Tajikistan.

Suphanat Mueanta  ĐT Thái Lan
Sao trẻ Suphanat Mueanta gây ấn tượng trong trận đấu giao hữu thứ hai của ĐT Thái Lan

Trước đội bóng xếp hạng 121, kém "Voi chiến" 14 bậc trên bảng xếp hạng FIFA, đoàn quân của HLV Akira Nishino đã không gặp nhiều khó khăn để triển khai thế trận tấn công, dồn ép đối thủ.

Và ở trận này, ngôi sao mới nổi của bóng đá Thái Lan, tiền đạo Suphanat Mueanta đã ghi cả hai bàn thắng cho đội bóng xứ Chùa vàng. Mặc dù vậy người Thái vẫn chưa có được niềm vui chiến thắng khi hàng phòng ngự chơi thiếu tập trung để Tajikistan ghi liên tiếp hai bàn lúc cuối trận.

Dự kiến vào tối mai 31/5, Thái Lan sẽ tiếp tục có trận đấu giao hữu thứ ba và cũng là cuối cùng gặp Uzbekistan. Đây sẽ là màn màn tổng duyệt trước khi bước vào trận đấu 'ra quân' gặp đối thủ Indonesia vào ngày 3/6.

Uzbekistan hiện tại đang là một đội bóng khá chất lượng tại châu Á. Và chắc chắn việc được thi đấu cọ xát với những đối thủ như vậy sẽ giúp thầy trò HLV Nishino rút ra nhiều bài học kinh nghiệm bổ ích.

Hiện tại, Thái Lan đang đứng thứ 3 bảng G với 8 điểm, kém ĐT Việt Nam (3 điểm), thua Malaysia (1 điểm). Theo lịch thi đấu, thầy trò HLV Nishino sẽ chạm trán Indonesia (3/6), chủ nhà UAE (7/6), trước khi đá trận cuối gặp Malaysia (15/6). 

HLV Nishino đứng ngồi không yên về chấn thương của ChanathipHLV Nishino đứng ngồi không yên về chấn thương của Chanathip
Theo truyền thông Thái Lan, HLV Nishino đang rất lo lắng về cơ hội tham dự Vòng loại World Cup 2022 của tiền vệ tài năng Chanathip Songkrasin.
Sao trẻ tuyển Thái Lan được ví như Xavi, IniestaSao trẻ tuyển Thái Lan được ví như Xavi, Iniesta
HLV trưởng ĐTQG Thái Lan, Akira Nishino cho rằng tiền vệ Thanawat Suengchitthawon đang khoác áo U23 Leicester có lối chơi giống hai tiền vệ huyền thoại của...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X