Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy trò HLV Nishino bị chê là "hổ không răng" khi mất hàng loạt trụ cột

Thứ Tư 02/06/2021 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm vòng loại World Cup 2022, truyền thông Indonesia đã bất ngờ có màn công kích ĐT Thái Lan khi cho rằng thầy trò HLV Nishino chỉ là "hổ không răng".

Truyền thông Indonesia ngày 2/6 bất ngờ đăng bài mỉa mai, chế giễu tuyển Thái Lan ngay trước thềm đại chiến giữa hai đội tại vòng loại World Cup 2022.

Cụ thể, tờ Bola (Indonesia) đã không ngần ngại bình luận rằng: “Thái Lan chỉ ‘giương oai’ ở khu vực Đông Nam Á nhưng ra châu lục chỉ là những ‘chú lùn’ mà thôi".

ĐT Thái Lan
Tờ Bola vừa có bài viết gây sốc khi chê bai sức mạnh của ĐT Thái Lan

Không dừng lại ở đó, tờ báo nổi tiếng xứ Vạn Đảo còn ám chỉ đội bóng xứ Chùa vàng chỉ như “hổ giấy” dù 5 lần vô địch AFF Cup vào các năm 1996, 2000, 2002, 2014, 2016.

“Thái Lan đang có thành tích bậc nhất trong khu vực. Nhưng điều này chẳng nói lên nhiều điều về sức mạnh của họ”, tờ Bola tiếp tục công kích đội bóng đối thủ: “Nếu họ mạnh thức sự, xin hỏi họ đã từng vô địch Asian Cup hay chưa?

Thực sự Thái Lan không có tiếng nói ở châu Á, lần gần nhất họ tham dự Asian Cup 2019 đã bị loại khỏi vòng 1/8 và đây cũng là thành tích tốt nhất của họ sau 47 năm qua.

Lịch sử Thái Lan cũng chưa từng dự World Cup, thành công ‘chưa từng có” của họ cũng chỉ tới vòng loại cuối cùng World Cup 2018.

Thái Lan dù còn cơ hội đi tiếp ở vòng loại World Cup 2022 nhưng trước hết họ phải ‘vượt ải’ thầy trò Shin Tae Yong trước đã. Để thắng được Indonesia lúc này đâu phải chuyện dễ với Thái Lan”, tờ Bola quả quyết.

Tại vòng loại World Cup lần này, Thái Lan đang không có sự phục vụ của chân sút Teerasil Dangda và hậu vệ Theerathon Bunmathan. Chưa hết chấn thương tái phát của tiền vệ tài năng Chanathip Songkrasin cũng khiến cho sức mạnh của 'Voi chiến' bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Trong thời gian qua, người Thái cũng đã không có sự chuẩn bị tốt nhất cho vòng loại World Cup 2022 khi thua Oman, Uzbekistan và hòa Tajikistan. Điều này khiến họ không được đánh giá cao trong mắt truyền thông Indonesia. 

Tuyển Thái Lan tiếp tục mất quân trước thềm trận đấu với IndonesiaTuyển Thái Lan tiếp tục mất quân trước thềm trận đấu với Indonesia
Voi chiến đã có thêm 2 tuyển thủ dính chấn thương sau 3 trận giao hữu trước thềm giai đoạn còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn...
Báo Indo đánh giá thấp sức mạnh của ĐT Việt Nam, Thái LanBáo Indo đánh giá thấp sức mạnh của ĐT Việt Nam, Thái Lan
Tờ Bola (Indonesia) mới đây có đăng tải một bài viết thể hiện sự tự tin vào màn trình diễn của đội nhà trước các trận đấu với ĐT Việt Nam và Thái Lan.
HLV Nishino nói gì về những kết quả thi đấu tệ hại của ĐT Thái Lan?HLV Nishino nói gì về những kết quả thi đấu tệ hại của ĐT Thái Lan?
Chia sẻ với truyền thông Thái Lan, HLV Akira Nishino đã chỉ ra hạn chế của các học trò sau những trận đấu giao hữu vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X