Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Saudi Arabia mất một loạt trụ cột trước màn tái đấu Việt Nam

Thứ Sáu 05/11/2021 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước cuộc tái đấu thầy trò Park Hang Seo vào tối ngày 16 tới đây, ĐT Saudi Arabia đã phải đón nhận liên tiếp những tổn thất ở đội hình đá chính.

 

Chiến dịch giành vé dự World Cup 2022 của ĐT Saudi Arabia đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng khi mà đội bóng này đang liên tiếp phải chịu những tổn thất về lực lượng trước khi vòng loại thứ 3, World Cup 2022 khu vực châu Á trở lại trong tháng 11. 

Theo thông tin mới nhất của tờ Koora (Ả Rập Xê Út), HLV trưởng ĐTQG nước này, ông Herve Renard đã không điền tên bộ ba cầu thủ gồm: hậu vệ trái Yasser Al-Shahrani, trung vệ Abdullah Madu và tiền vệ Mohammed Al Kuwaykibi vào danh sách gọi tập trung.

Al-Shahrani
Al-Shahrani (số 13) ăn mừng bàn thắng vào lưới ĐT Việt Nam hồi đầu tháng 9.

Cả ba cầu thủ này hiện đều đang gặp phải những chấn thương khác nhau và chắc chắn không kịp bình phục để thi đấu trong những ngày tới. Đây thực sự sẽ là một tổn thất không nhỏ cho 'Chim ưng xanh' bởi Al-Shahrani và Madu cũng là những cái tên thường xuyên đá chính của đội tuyển này. 

Trong đó hậu vệ Al-Shahrani còn là người đã làm tung lưới Tấn Trường để nâng tỉ số lên 2-1 trong trận đấu lượt đi giữa Saudi Arabia và Việt Nam hôm 2/9 vừa qua. Đó là tình huống mà hàng thủ của chúng ta đã bỏ quên hậu vệ mang áo số 13 và để cầu thủ này lao vào đánh đầu tung lưới thủ môn Bùi Tấn Trường sau quả tạt của Al Ghanam.

Ngoài ba cái tên được đề cập thì trước đó, đội bóng Tây Á cũng đã mất thủ thành số một Mohammed Al-Owais do cầu thủ này đã gặp phải một chấn thương khá nghiêm trọng ở trận gặp Trung Quốc trong tháng 10 vừa qua.

Đây rõ ràng là một tin buồn với ĐT Saudi Arabia bởi trong suốt thời gian qua, Al-Owais đã có những đóng góp không nhỏ trong thành tích toàn thắng 4 trận của thầy trò HLV Herve Renard. Vì thế NHM nước này có lý do để lo ngại khi anh phải ngồi ngoài.

Trên BXH bảng B lúc này, ĐT Saudi Arabia hiện đang tạm đứng đầu với 12 điểm, nhiều hơn hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp tấm vé tới thẳng VCK World Cup 2022 là Australia và Nhật Bản lần lượt 3 và 6 điểm. 

Mặc dù vậy, giới truyền thông nước này vẫn tỏ ra khá thận trọng, bởi tất cả đều biết là phía trước mặt thầy trò Herve Renard vẫn còn hai trận gặp Úc và trận đấu lượt về trên sân của Nhật Bản. 

Công Phượng đặt mục tiêu trước trận gặp Nhật Bản và Saudi ArabiaCông Phượng đặt mục tiêu trước trận gặp Nhật Bản và Saudi Arabia
Trước buổi tập chiều ngày 29/10, tiền đạo Công Phượng cho biết ĐT Việt Nam đang cố gắng hướng tới mục tiêu giành điểm trong hai trận đấu trên sân nhà trong...
VFF hỗ trợ test COVID-19 cho khán giả tới sân Mỹ Đình xem ĐT Việt Nam thi đấuVFF hỗ trợ test COVID-19 cho khán giả tới sân Mỹ Đình xem ĐT Việt Nam thi đấu
Khán giả tới SVĐ Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) theo dõi và cổ vũ cho ĐT Việt Nam trong các trận đấu với ĐT Nhật Bản và Saudi Arabia thuộc khuôn khổ vòng loại thứ 3...
Quang Hải tỏa sáng trong trận đấu nội bộ của ĐT Việt NamQuang Hải tỏa sáng trong trận đấu nội bộ của ĐT Việt Nam
Tiền đạo Quang Hải được thông báo là chủ nhân bàn thắng duy nhất trong buổi đấu tập nội bộ của tuyển Việt Nam vào chiều tối qua 4/11.
Tiền đạo Nhật Bản: Chúng tôi sẽ thắng Việt Nam bằng mọi giáTiền đạo Nhật Bản: Chúng tôi sẽ thắng Việt Nam bằng mọi giá
Trước loạt trận quan trọng diễn ra vào tháng 11, tiền đạo Yuya Osako tỏ ra rất quyết tâm cùng ĐT Nhật Bản giành trọn 6 điểm sau 2 trận đấu ở vòng loại thứ 3...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X