Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất

ĐT Saudi Arabia gặp sự cố nhỏ khi đến Việt Nam

12/11/2021

ĐT Saudi Arabia với 9 tấn hành lý đã đến Việt Nam nhằm chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo tại vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á.

ĐT Saudi Arabia đến Việt Nam 


ĐT Saudi Arabia
Máy bay chở ĐT Saudi Arabia đã đáp xuống sân bay Nội Bài (Hà Nội) vào 20h40, các cầu thủ được chào đón ngay khi đặt chân xuống sân bay.
ĐT Saudi Arabia
ĐT Saudi Arabia đến Việt Nam với tâm thế tự tin khi đang dẫn đầu bảng B sau 5 lượt đấu, giành được 13 điểm. Đội bóng có biệt danh "chim ưng xanh" vừa có được trận hòa không bàn thắng trên sân của ĐT Australia.
ĐT Saudi Arabia
ĐT Saudi Arabia hiện đang là ứng viên hàng đầu cho suất trực tiếp giành vé dự VCK World Cup 2022 khi chưa để thua trận nào (4 thắng, 1 hòa).
ĐT Saudi Arabia
ĐT Saudi Arabia từng gặp ĐT Việt Nam trên sân nhà trong trận đầu tiên tại vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á. Quang Hải mở tỉ số cho ĐT Việt Nam nhưng sau đó, Duy Mạnh phải nhận thẻ đỏ rời sân trong hiệp hai và ĐT Saudi Arabia thắng ngược với tỉ số 3-1.
Herve Renard
HLV Herve Renard gây chú ý khi từng làm việc tại Việt Nam. Vị chiến lược gia người Pháp từng dẫn dắt CLB Nam Định vào năm 2004.

ĐT Saudi Arabia
Sau khi xuống sân bay, các thành viên ĐT Saudi Arabia sẽ lập tức gia nhập "bong bóng khép kín" theo tiêu chuẩn của AFC.
ĐT Saudi Arabia
ĐT Saudi Arabia sẽ có ba ngày tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Việt Nam vào ngày 16/11.
ĐT Saudi Arabia
Sau khi các cầu thủ lên xe về khách sạn, các thành viên hậu cần ĐT Saudi Arabia ở lại vận chuyển hành lý. 
ĐT Saudi Arabia
Nhãn dán thùng hành lý của ĐT Saudi Arabia vẫn giữ nguyên như khi tham dự VCK World Cup 2018, khi "chim ưng xanh" khi đó ở bảng A.
ĐT Saudi Arabia
Tại cửa ra sân bay, bộ phận hậu cần của ĐT Saudi Arabia gặp sự cố nhỏ khi cửa tự động bị kẹt.
ĐT Saudi Arabia
Chỉ ít phút khi được hỗ trợ, cửa tự động hoạt động bình thường trở lại. Các thành viên hậu cần Saudi Arabia được hỗ trợ để đưa hành lý ra xe nhanh nhất có thể.
ĐT Saudi Arabia
Theo tiết lộ của một thành viên hậu cần, ĐT Saudi Arabia mang sang Việt Nam tổng khối lượng hành lý là 9 tấn, bằng với ĐT Nhật Bản.

Tổng hợp ĐT Việt Nam 0-1 Nhật Bản (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á):

video


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Saudi Arabia:


Trọng tài tước bàn thắng của Nhật Bản phụ trách VAR ở trận Việt Nam - Saudi ArabiaTrọng tài tước bàn thắng của Nhật Bản phụ trách VAR ở trận Việt Nam - Saudi Arabia
Theo phân công từ AFC, trọng tài UAE Mohamed Hassan sẽ tiếp tục ở lại Hà Nội để làm nhiệm vụ trong cuộc đọ sức giữa ĐT Việt Nam và Saudi Arabia vào tối ngày...
ĐT Saudi Arabia dùng 2 chuyên cơ bay sang Việt NamĐT Saudi Arabia dùng 2 chuyên cơ bay sang Việt Nam
Sau trận hòa trước Australia, ĐT Saudi Arabia sẽ bay chuyên cơ đến Việt Nam trong ngày hôm nay 12/11.
Dính chấn thương giống Văn Lâm, Văn Toản vẫn ở lại đội tuyểnDính chấn thương giống Văn Lâm, Văn Toản vẫn ở lại đội tuyển
Với việc dính chấn thương dai dẳng chưa thể phục hồi, thủ môn Nguyễn Văn Toản khả năng cao sẽ vắng mặt ở trận đấu gặp Saudi Arabia.
Australia bất lực trong nhiệm vụ phế truất ngôi đầu của Saudi ArabiaAustralia bất lực trong nhiệm vụ phế truất ngôi đầu của Saudi Arabia
Chủ nhà Australia rất nỗ lực để tìm bàn thắng, nhưng họ đã không thể làm được điều ấy trước hàng phòng ngự chắc chắn của Saudi Arabia. Chia điểm với chủ nhà,...
Nhận định Australia vs Saudi Arabia (16h10 ngày 11/11): Đại chiến ngôi đầuNhận định Australia vs Saudi Arabia (16h10 ngày 11/11): Đại chiến ngôi đầu
Nhận định Australia vs Saudi Arabia lúc 16h10 ngày 11/11: Nhận định, thông tin trước trận, tỉ lệ bóng đá, dự đoán tỉ số trận Australia vs Saudi Arabia.
Nhiễu loạn giá vé trận Việt Nam đấu Nhật Bản trên sân Mỹ ĐìnhNhiễu loạn giá vé trận Việt Nam đấu Nhật Bản trên sân Mỹ Đình
Những tấm vé xem tuyển Việt Nam đấu Nhật Bản và Saudi Arabia trên sân Mỹ Đình được rao bán tràn lan trên mạng xã hội, kèm với đó là mức giá đa dạng.

Cùng chuyên mục

top-arrow
X