Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Philippines vắng mặt nhiều sao số trong trận tái đấu Việt Nam

Thứ Hai 27/05/2024 05:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều cái tên được HLV Tom Saintfiet triệu tập đã từ chối lên tuyển cùng ĐT Philippines dự hai trận đấu còn lại tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026.

ĐT Philippines vắng mặt nhiều sao số trong trận tái đấu Việt Nam

Theo đó, HLV Tom Saintfiet trong thời gian qua đã gấp rút tìm kiếm những cầu thủ nhập tịch chất lượng nhằm chuẩn bị cho 2 trận đấu còn lại của VL thứ 2 World Cup 2026. Đáng nói, những gương mặt được lựa chọn đều là những cầu thủ nhập tịch thi đấu ở châu Âu.

Tuy nhiên, đã có không ít cầu thủ trong số danh sách 28 cái tên được triệu tập đã từ chối lên tuyển. Do HLV Tom Saintfiet phải đợi số cầu thủ này hồi âm nên đến hôm nay, vị chiến lược gia này mới chốt danh sách mà không có một vài gương mặt trong số họ.

ĐT Philippines vắng mặt nhiều sao số trong trận tái đấu Việt Nam 1
HLV Tom Saintfiet không có lực lượng mạnh nhất cho 2 trận đấu cuối tại vòng loại thứ 2 World Cup

Danh sách 8 cầu thủ được nhập tịch mới nhất của Philippines thì chỉ có 4 người đồng ý, còn lại đã không phản hồi. Đặc biệt, cựu cầu thủ Bayern Munich, Raphael Obermair không góp mặt.

Ngoài ra, hậu vệ cánh của Paderborn được định giá 1,2 triệu euro, là cầu thủ đắt giá nhất của ĐT Philippines cũng không xuất hiện trong danh sách triệu tập cuối cùng.

Về các cầu thủ đang thi đấu tại châu Âu, ngoại trừ trường hợp của Neil Etheridge (Birmingham/Anh), không có thêm cái tên nào quá nổi bật và chất lượng. Trong khi số còn lại đang thi đấu cho những CLB hạng rất thấp.

Có thể thấy, HLV Tom Saintfiet đang gặp khó về mặt nhân sự trước thềm tái đấu Việt Nam tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026. Điều này rõ ràng khiến họ khó tạo được bất ngờ cho đoàn quân dưới quyền HLV Kim Sang Sik trong lần gặp nhau vào 6/6 tới trên sân Mỹ Đình.

DANH SÁCH ĐT PHILIPPINES

Thủ môn: Neil Etheridge (Birmingham City), Anthony Pinthus (PSS Sleman), Kristoffer Reyes (Krabi)

Hậu vệ: Amani Aguinaldo (Trat), Jesper Nyholm (Perak), Jarvey Gayoso (Kaya/Philippines), Christian Rontini (Persita Tangerang), Paul Tabinas (Prva NL Vukovar 1991), Simen Lyngbo (Persik Kediri), Dylan Demunyck (Zuite Waregem), Jesse Curran (Ratchaburi)

Tiền vệ:

Oskari Kekkonen (Lamphun Warriors), Michael Baldisimo (San Jose Earthquake), Alex Monis (New England Revolution II), Matthew Baldisimo (York United), Marc Swainston (Kaya/Philippines), Kevin Ingresso (One Taguig/Philippines), Zico Bailey (New Mexico United), Santiago Rublico (Atletico Madrid)

Tiền đạo: Adrian Ugelvik (Levanger FK), Pocholo Bugas (United City/Philippines), Yrick Gallantes (One Taguig/Philippines), Finn Mcdaniel (Stallion Laguna/Philippines), OJ Porteria (Dewa United), Patrick Reichelt (Kuala Lumpur), Scott Woods (Elk Tonsberg), Jermehiah Borlongan (Cebu/Philippines), Kevin Mendoza (Persib Bandung)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X