Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Đối thủ của ĐT Việt Nam thắng hủy diệt trước thềm vòng loại World Cup 2022

Thứ Hai 27/09/2021 14:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để có màn chạy đà hoàn hảo cho các lượt trận thứ 3 và 4 tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, ĐT Oman đã mời quân xanh Nepal đá giao vào tối qua 26/9.

ĐT Oman thắng tưng bừng trước thềm vòng loại World Cup

Trước khi vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á trở lại vào tháng 10 tới, đội tuyển Oman đã có trận đấu giao hữu với đối thủ Nepal vào tối qua 26/9. Và trước đối thủ thua xa về trình độ và chỉ xếp hạng 168 thế giới, đội bóng Tây Á không khó để giành thắng lợi với tỷ số rất đậm.

Harib Jamil Al Saadi ĐT Oman
Harib Jamil Al Saadi ĐT Oman

Phút thứ 16 của trận đấu, ĐT Oman đã có bàn mở tỷ số do công của chân sút Fahmi Said Rajab Durbein. Và đúng vào phút cuối cùng của hiệp 1, họ ghi bàn thắng thứ hai nhờ công của Mohsen Gohar.

Mặc dù vậy các cầu thủ Nepal vẫn thi đấu cực kỳ cố gắng và có bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-2 trong phút bù giờ đầu tiên. Tuy nhiên sang hiệp 2, do sự suy giảm thể lực, các cầu thủ Nepal chỉ còn biết đứng 'chịu trận' và để cho đoàn quân của HLV Branko Ivankovic dễ dàng ghi thêm 5 bàn thắng nữa trong khoảng thời gian từ phút 48 tới 76.

Phải tới phút 83, đội tuyển Nepal mới ghi được bàn thắng thứ 2 và cũng là bàn thắng cuối cùng để khép lại trận đấu với tỷ số 7-2 chung cuộc nghiêng về phía đối thủ.

Được biết, sau trận đấu này, ĐT Oman dự kiến có thêm trận giao hữu với Qatar trước khi gặp Úc và Việt Nam vào các ngày 7 và 12/10 tới. Đây được đánh giá sẽ là một đối thủ rất đáng gờm với thầy trò HLV Park Hang Seo. Oman cũng chính là đội bóng tạo ra cú sốc lớn nhất cho tới lúc này ở bảng B khi kiên cường quật ngã ĐT Nhật Bản ngay trên sân đối thủ với tỷ số 1-0.

FPT Play và Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist...
Website: fptplay.vn

NÓNG: Trọng Hoàng, Minh Vương bỏ lỡ trận gặp ĐT Trung QuốcNÓNG: Trọng Hoàng, Minh Vương bỏ lỡ trận gặp ĐT Trung Quốc
Những thông tin không vui liên tiếp xuất hiện với ĐT Việt Nam trước màn so tài với Trung Quốc. Lần này chuyện đó liên quan tới hai cầu thủ Trọng Hoàng và Minh...
HLV Li Tie có thể bị trảm trước trận gặp ĐT Việt NamHLV Li Tie có thể bị trảm trước trận gặp ĐT Việt Nam
Theo truyền thông Trung Quốc, nước này có thể sẽ thay đổi HLV trưởng ĐTQG trước trận gặp ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ 3, World Cup 2022.
Báo Trung Quốc lộ chiến thuật của đội nhà trước trận gặp ĐT Việt NamBáo Trung Quốc lộ chiến thuật của đội nhà trước trận gặp ĐT Việt Nam
Theo báo chí Trung Quốc, trong những ngày qua, HLV Li Tie đã tích cực cho các học trò rèn các bài tấn công bằng bóng bổng để đối phó với ĐT Việt Nam.
HLV Trung Quốc thừa nhận sẽ từ chức nếu không thắng được ĐT Việt NamHLV Trung Quốc thừa nhận sẽ từ chức nếu không thắng được ĐT Việt Nam
Theo giới truyền thông Trung Quốc, vị thuyền trưởng ĐTQG nước này - HLV Li Tie đã tuyên bố sẽ lập tức từ chức nếu không thể giành chiến thắng trước ĐT Việt Nam.
Thành Chung trở lại, Văn Hoàng tiết lộ về sự chuẩn bị của tuyển Việt NamThành Chung trở lại, Văn Hoàng tiết lộ về sự chuẩn bị của tuyển Việt Nam
Thủ môn Văn Hoàng đã có những chia sẻ trong buổi tập chiều ngày 25/9. Trong buổi tập này, ĐT Việt Nam đã đón nhận tin vui với sự góp mặt trở lại của trung vệ...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X