Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Oman đăng ký "binh hùng, tướng mạnh" cho màn tái đấu Việt Nam

Thứ Năm 03/03/2022 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù không còn hy vọng đi tiếp nhưng ĐT Oman vẫn đặt quyết tâm cao trong việc giành thắng lợi ở hai lượt đấu cuối vòng loại thứ 3, World Cup 2022 gặp ĐT Việt Nam và Trung Quốc.

Tại bảng B vòng loại thứ 3, World Cup 2022 lúc này, ĐT Oman sau trận thua Saudi Arabia (0-1) và hòa Úc (2-2) đã không còn cơ hội đi tiếp khi thua kém đội xếp thứ 3 là ĐT Úc tới 7 điểm.

Mặc dù vậy, theo truyền thông Oman, đoàn quân của HLV Branko Ivankovic vẫn đặt quyết tâm cao ở hai trận đấu cuối gặp Việt Nam (24/3) và Trung Quốc (29/3).

Công Phượng Oman vs Việt Nam
ĐT Oman sẽ mang theo đội hình mạnh nhất tới Việt Nam

Và trước chuyến làm khách tới Mỹ Đình sắp tới, Oman cũng đã gửi danh sách sơ bộ cầu thủ sẽ sang Việt Nam cho VFF. Trong danh sách sơ bộ 30 cầu thủ không khó để nhận ra những trụ cột từng giúp họ thắng Việt Nam 3-1 ở lượt đi hồi tháng 10 năm ngoái như Ahmed Al Khamisi, Juma Al Habsi, Al Sabhi, Al Khaldi.

Ngoài ra, HLV Branko Ivankovic cũng bổ sung thêm nhiều nhân tố trẻ như Mataz Saleh, Abdul Ghafur, Al Alawi… để tích lũy thêm kinh nghiệm. Cùng với đó là sự trở lại của tiền đạo chủ lực Muhsen Al Ghassani sau một thời gian điều trị chấn thương.

Theo kế hoạch, ĐT Oman sẽ hội quân từ ngày 15/3. Họ sẽ có ít ngày chuẩn bị trước khi bay tới Hà Nội. Trong khi đó, ĐT Việt Nam cũng sẽ trở lại tập trung sau khi vòng 4 V-League 2022 kết thúc vào cuối tuần sau. Dự kiến danh sách cầu thủ được HLV Park Hang Seo gọi lên tuyển sẽ được công bố vào ngày 10/3.

Thủ môn Đặng Văn Lâm có nguy cơ không được dự trận gặp Oman và Nhật BảnThủ môn Đặng Văn Lâm có nguy cơ không được dự trận gặp Oman và Nhật Bản
Tưởng như tình hình chấn thương của thủ thành Đặng Văn Lâm đã có những diễn biến tích cực thì theo thông tin mới nhất, Lâm tây vẫn chưa sẵn sàng để thi đấu cho...
VFF nói gì khi HLV Park Hang Seo vừa xay lúa, vừa bế em?VFF nói gì khi HLV Park Hang Seo vừa xay lúa, vừa bế em?
Trước việc HLV Park Hang Seo không thể phân thân dẫn dắt cùng lúc hai đội U23 và ĐT Việt Nam, đại diện VFF đã đưa ra quan điểm về chuyện này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X