Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Oman chia tay 3 cầu thủ trước trận gặp Việt Nam

Thứ Ba 22/03/2022 14:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, BHL ĐT Oman đã quyết định gạch tên 3 cầu thủ ngay trước màn tái đấu với ĐT Việt Nam tại Mỹ Đình do liên quan tới các chấn thương.

 

Theo thông tin mới nhất, HLV Branko Ivankovic mới đây đã quyết định gạch tên 3 cầu thủ Essam Al-Sabhi, Marwan Taib và Al-Mundhir Al-Alawi khỏi đội hình ĐT Oman trước chuyến làm khách trên SVĐ Mỹ Đình vào tối ngày 24/3.

Branko Ivankovic
HLV Branko Ivankovic không có được sự phục vụ của nhiều cái tên quan trọng vì chấn thương

Lý do là 3 cầu thủ này đều dính chấn thương, trong đó Essam Al-Sabhi và Al-Mundhir Al-Alawi đang gặp các vấn đề khá nghiêm trọng. Điều này được đánh giá sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sức mạnh của đội bóng Tây Á.

Bởi Al-Mundhir Al-Alawi lúc này đang là một chân sút không thể thay thế trên hàng công ĐT Oman. Tiền đạo 26 tuổi này có mặt 7/8 trận đã qua của ĐT Oman. Anh góp 2 bàn và 1 kiến tạo. Còn Al-Sabhi cũng là cầu thủ từng ghi bàn ở trận lượt đi, giúp Oman thắng Việt Nam 3-1.

Như vậy, so với ở trận lượt đi trên sân nhà, ĐT Oman hứa hẹn sẽ có rất nhiều thay đổi khi tái ngộ ĐT Việt Nam tại Mỹ Đình khi nhiều trụ cột vắng mặt vì nhiều nguyên nhân khách quan. 

Với việc đã hết mục tiêu đi tiếp, HLV Branko Ivankovic được đồn đoán cũng có thể sẽ trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ để tăng tính thực chiến nhằm chuẩn bị cho Đại hội Thể thao châu Á - Asian Games 2022 và xa hơn là chiến dịch Asian Cup 2023.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X