Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Nhật Bản mất thêm trụ cột trước trận gặp Việt Nam

Thứ Năm 28/10/2021 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau những ca chấn thương không mong đợi của Takefusa Kubo và Ritsu Doan, ĐT Nhật Bản tiếp tục nhận thêm tổn thất trước chuyến làm khách tại Việt Nam trong tháng 11 tới.

Như thông tin đã chia sẻ, ĐT Nhật Bản đang đối mặt với rất nhiều khó khăn trước chuyến làm khách tại Việt Nam khi nhiều trụ cột có nguy cơ không thể tham dự vì chấn thương. 

Theo báo chí xứ Phù Tang, tiền vệ tài năng Takefusa Kubo rất ít có khả năng tham dự trận này do anh vẫn chưa thể hồi phục chấn thương đầu gối mà anh gặp phải ở trận Real Mallorca để thua 1-6 trước Real Madrid hôm 23/9. Trong khi Ritsu Doan cũng dính chấn thương ở CLB PSV Eindhoven và đã bỏ lỡ loạt trận trong tháng 10 vừa rồi của 'Samurai xanh'.

Junya Ito dính chấn thương khi thi đấu tại Bỉ
Junya Ito vừa trở thành tuyển thủ thứ 4 của ĐT Nhật Bản dính chấn thương

Không những vậy, đoàn quân của HLV Hajime Moriyasu có thể mất luôn cả tiền đạo chủ lực Yuya Osako do tiền đạo này đã bị đau và phải rời sân ở phút 60, sau tình huống va chạm với cầu thủ Australia khi hai đội gặp nhau hồi đầu tháng.

Và mới đây nhất, tới lượt ngôi sao đang chơi cho KRC Genk ở giải VĐQG Bỉ - Junya Ito cũng đã gia nhập danh sách 'thương binh' của Samurai xanh, khi gặp chấn thương trong trận thua trước Gent ở vòng 12.

Sau trận đấu, Ito cho biết mình không bị nặng lắm nhưng tiền vệ 28 tuổi thừa nhận mình vẫn có đôi chút khó chịu ở đầu gối. Và điều này càng làm HLV Moriyasu thêm đau đầu, khi mà ngày ĐT Nhật Bản hội quân trở lại cũng đã cận kề. 

Hiện tại người ta vẫn chưa biết là HLV Moriyasu có gọi bốn cái tên đang trong quá trình hồi phục này trở lại cho hai trận đấu trong tháng 11 gặp Việt Nam và Oman hay không. 

Song hẳn là nhà cầm quân sinh năm 1968 đang rất muốn các học trò kịp bình phục, bởi đây đều là những trận đấu quan trọng mà tuyển Nhật Bản đặt ra mục tiêu giành 6 điểm để hướng tới vé dự World Cup. 

Người quen bắt chính trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Nhật BảnNgười quen bắt chính trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Nhật Bản
Theo đó AFC đã điều động vị trọng tài người UAE, ông Mohammed Abdullah Hassan điều hành cuộc đối đầu giữa ĐT Việt Nam và Nhật Bản vào tối ngày 11/11 tới.
HLV Moriyasu đứng trước nguy cơ bị sa thải nếu để ĐT Nhật Bản thua Việt NamHLV Moriyasu đứng trước nguy cơ bị sa thải nếu để ĐT Nhật Bản thua Việt Nam
HLV trưởng ĐT Nhật Bản, ông Hajime Moriyasu đang phải chịu áp lực cực lớn trước trận đấu với ĐT Việt Nam diễn ra vào ngày 11/11 tới.
HLV ĐT Nhật Bản lo lắng trước trận gặp Việt NamHLV ĐT Nhật Bản lo lắng trước trận gặp Việt Nam
Theo đó, HLV Hajime Moriyasu đã bày tỏ sự lo lắng khi nhiều trụ cột đang gặp chấn thương trước màn so tài với ĐT Việt Nam sắp tới.
ĐT Việt Nam đá khung giờ đẹp trong 2 trận trên sân Mỹ ĐìnhĐT Việt Nam đá khung giờ đẹp trong 2 trận trên sân Mỹ Đình
Theo thông báo mới nhất từ AFC, các trận đấu của ĐT Việt Nam gặp Nhật Bản và Saudi Arabia trong tháng 11 tới đều sẽ diễn ra vào khung giờ đẹp.
Báo Nhật muốn đội nhà thắng đậm ĐT Việt NamBáo Nhật muốn đội nhà thắng đậm ĐT Việt Nam
Truyền thông Nhật Bản cho rằng thầy trò HLV Moriyasu phải thắng đậm ĐT Việt Nam sau màn trình diễn kém thuyết phục tại các trận đấu ở vòng loại thứ 3 World Cup...
  
FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X