Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Nhật Bản có thể mất trụ cột thứ 3 ở trận gặp Việt Nam

Thứ Bảy 16/10/2021 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Nhật Bản đang gặp nhiều khó khăn khi các trụ cột lần lượt dính chấn thương và có nguy cơ không thể ra sân ở trận gặp Việt Nam.

 

ĐT Nhật Bản đối mặt nguy cơ mất tiền đạo Yuya Osako 

Như thông tin đã chia sẻ, ĐT Nhật Bản đang có nguy cơ mất bộ đôi tấn công Takefusa Kubo và Ritsu Doan trong chuyến làm khách tới Việt Nam trong tháng 11 tới do dính chấn thương.

Yuya Osako ĐT Nhật Bản vs Australia
Yuya Osako gặp chấn thương trong trận đấu giữa ĐT Nhật Bản vs Australia

Theo báo chí xứ Phù Tang, Takefusa Kubo vẫn chưa thể hồi phục chấn thương đầu gối mà anh gặp phải ở trận Real Mallorca để thua 1-6 trước Real Madrid hôm 23/9. Trong khi Ritsu Doan cũng dính chấn thương ở CLB PSV Eindhoven và đã bỏ lỡ loạt trận trong tháng 10 vừa rồi của 'Samurai xanh'.

Không những vậy, đoàn quân của HLV Hajime Moriyasu có thể mất luôn cả tiền đạo chủ lực Yuya Osako ở trận làm khách trên sân Mỹ Đình tối ngày 11/11, do ngôi sao tấn công này cũng đang phải điều trị chấn thương gặp phải trước Australia cách đây ít ngày.

Được biết, Yuya Osako phải rời sân ở phút 60 trong trận đấu giữa Nhật Bản và Úc tại sân Saitama vừa qua, sau pha va chạm với một cầu thủ của đối phương. Chân sút của Vissel Kobe được thông báo đã dính chấn thương ở bàn chân phải và nhiều khả năng là anh sẽ không thể cùng các đồng đội hành quân đến Việt Nam và Oman trong tháng 11 tới.

Chia sẻ thêm về chuyện này, HLV Atsuhiro Miura của CLB Vissel Kobe cho biết: "Các cầu thủ chấn thương đang hồi phục tốt trong 2 tuần trở lại lại đây. Tuy nhiên, tôi khá lo lắng về tình hình của Osako. Cậu ấy có thể sẽ ngồi ngoài một thời gian dài".

ĐT Nhật Bản lúc này đang đứng thứ 4 bảng B với 6 điểm như Oman nhưng thua ở chỉ số phụ. Mặc dù vậy cơ hội giành vé tới Qatar vào năm sau của họ vẫn còn rất lớn, khi đây là một đội bóng có đẳng cấp và sở hữu nhiều cầu thủ đang thi đấu tại châu Âu cho các CLB danh tiếng.

  
FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial

 

Nỗi lo từ những quả phạt đền của ĐT Việt NamNỗi lo từ những quả phạt đền của ĐT Việt Nam
Việc ĐT Việt Nam liên tiếp mắc lỗi dẫn tới những quả 11m tại vòng loại World Cup 2022 đang là vấn đề đáng lo ngại. Và họ cần làm gì để điều này không lặp lại?
HLV tuyển Nhật Bản nhận liều doping trước trận gặp Việt NamHLV tuyển Nhật Bản nhận liều doping trước trận gặp Việt Nam
Trước chuyến làm khách tới sân Mỹ Đình gặp ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 vào tối 11/11 tới đây, HLV Hajime Moriyasu vừa nhận được lời cam kết về...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X