Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Malaysia triệu tập cầu thủ từng vô địch giải VĐQG Bỉ và Đan Mạch

Thứ Ba 01/06/2021 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Malaysia vừa bổ sung cầu thủ thứ 26 sát ngày thi đấu tại vòng loại World Cup 2022. Và đây được đánh giá là một gương mặt khá chất lượng.

Vào sáng nay 1/6, LĐBĐ Malaysia đã triệu tập cầu thủ thứ 26 lên tập trung ĐTQG nhằm chuẩn bị cho kế hoạch vòng loại World Cup lần này.

Đó là trường hợp của hậu vệ Johan Dion Cools sinh năm 1996, sở hữu chiều cao 1m85. Đây là cầu thủ có 2 quốc tịch là Bỉ và Malaysia. Tân binh tuyển Malaysia từng có mặt trong thành phần U19, U21 Bỉ, cùng CLB Brugge vô địch giải Bỉ, trước khi chuyển sang chơi bóng ở Đan Mạch cho CLB Midtyjlland. Trong mùa giải năm ngoái, anh ra sân 18 lần, ghi 1 bàn thắng và cùng Midtyjlland vô địch giải Đan Mạch.

ĐT Malaysia
ĐT Malaysia vừa bất ngờ bổ sung hậu vệ Johan Dion Cools.

Trước đó, cầu thủ này từng khoác áo CLB Club Brugge và cùng đội bóng này giành chức vô địch Bỉ và Siêu Cúp Bỉ. Johan Dion Cools được xem là mẫu cầu thủ đa năng vì có thể chơi nhiều vị trí khác nhau ở hàng thủ, tuy nhiên sở trường của cầu thủ này vẫn là ở vị trí hậu vệ phải.

Với kinh nghiệm chơi bóng tại châu Âu và từng tham dự UEFA Champions League khi còn khoác áo Club Brugge, trong đó có việc đối đầu với một số đội bóng hàng đầu châu Âu như Liverpool, Manchester United và Ajax Amsterdam, Johan Dion Cools hứa hẹn sẽ là một sự bổ sung chất lượng và cần thiết cho tuyển Malaysia.

'Harimau Malaya' lúc này đang quyết tâm hoàn thành mục tiêu giành tấm vé vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022. Muốn chắc suất đi tiếp, họ buộc phải giành ngôi nhất bảng. Điều này không dễ, khi ba đối thủ còn lại là UAE, Việt Nam, Thái Lan đều được đánh giá cao hơn và quyết tâm đánh bại Malaysia.

Theo lịch thi đấu, đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe sẽ gặp chủ nhà UAE (3/6), Việt Nam (11/6) và Thái Lan (15/6). Trong thời gian qua, tuyển Malaysia đã tích cực đá giao hữu song kết quả mà họ có được lại không như ý muốn khi để thua đậm 1-4 trước Oman và sau đó là 0-2 trước Bahrain. 

 
Lịch thi đấu các trận còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á
Lịch thi đấu các trận còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á
VIDEO: Tuyển thủ Malaysia ẩu đả để ... mừng sinh nhật HLV trưởngVIDEO: Tuyển thủ Malaysia ẩu đả để ... mừng sinh nhật HLV trưởng
Các ngôi sao của tuyển Malaysia đã khiến HLV Tan Cheng Hoe một phen ngã ngửa khi dàn cảnh đánh nhau trước mặt ông.
Báo chí khu vực nói gì về việc Đặng Văn Lâm bị gạch tên khỏi ĐT Việt Nam?Báo chí khu vực nói gì về việc Đặng Văn Lâm bị gạch tên khỏi ĐT Việt Nam?
Truyền thông Malaysia và Thái Lan đã tỏ ra quan tâm tới việc VFF gạch tên thủ thành Đặng Văn Lâm khỏi ĐT Việt Nam do ảnh hưởng của Covid-19.
HLV Tan Cheng Hoe không hài lòng khi các học trò liên tục mắc lỗiHLV Tan Cheng Hoe không hài lòng khi các học trò liên tục mắc lỗi
ĐT Malaysia tiếp tục gây thất vọng trong các trận đấu giao hữu thử lửa trước thềm Vòng loại World Cup 2022. Và điều này đã khiến HLV Tan Cheng Hoe hết sức thất...
HLV Tan Cheng Hoe chỉ ra tử huyệt của ĐT Malaysia trước bóng đá Tây ÁHLV Tan Cheng Hoe chỉ ra tử huyệt của ĐT Malaysia trước bóng đá Tây Á
Chia sẻ sau thất bại 1-4 trước ĐT Kuwait, HLV trưởng ĐT Malaysia ông Tan Cheng Hoe đã chỉ ra hạn chế mà các học trò bộc lộ trước đối thủ đến từ Tây Á.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X