Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Malaysia tới UAE sớm hơn Việt Nam một tuần

Thứ Sáu 21/05/2021 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để chuẩn bị cho chiến dịch Vòng loại World Cup 2022, ĐT Malaysia đã đáp chuyến bay tới UAE vào sáng ngày hôm qua, 20/5.

Vào 9h00 sáng ngày hôm qua 20/5, 45 thành viên, cầu thủ của ĐT Malaysia đã đáp chuyến bay mang số hiệu MH8436 của hãng hàng không Malaysia Airlines để tới Dubai, UAE nhằm chuẩn bị cho các cuộc so tài ở vòng loại World Cup sắp diễn ra tại đây.

ĐT Malaysia tới UAE sớm hơn Việt Nam một tuần
ĐT Malaysia tới UAE sớm hơn Việt Nam một tuần

Đi cùng chuyến bay này còn có ngài chủ tịch Hiệp hội bóng đá Malaysia (FAM), ông Datuk Hamidin Mohd Amin. Điều này đã cho thấy người Malaysia đang dồn nhiều tâm huyết cho chiến dịch này khi mà cơ hội đi tiếp của họ không phải là không có.

Với việc sang UAE sớm, các chiến binh Harimau Malaya sẽ có thêm nhiều thời gian để thích nghi, làm quen với thời tiết, khí hậu nước chủ nhà trước khi chính thức bước vào chiến dịch Vòng loại World Cup 2022.

Trước ngày thi đấu, đội tuyển Malaysia sẽ tham dự hai trận đấu giao hữu 'thử lửa' gặp các đối thủ Kuwait (ngày 23/5) và Bahrain (ngày 28/5). 

Ngay ở trận đấu đầu tiên trong đợt này, Malaysia sẽ phải chạm chán với đối thủ rất mạnh là chủ nhà UAE vào ngày 3/6, sau đó họ sẽ có quãng thời gian nghỉ ngơi lên tới 8 ngày trước khi đụng độ ĐT Việt Nam vào ngày 11/6. Trận đấu cuối cùng của thầy trò HLV Tan Cheng Hoe sẽ là cuộc đối đầu với ĐT Thái Lan vào ngày 15 tháng 6. 

Trong khi Malaysia đã tới UAE thì phải tới ngày 26/5 tới, ĐT Việt Nam mới chính thức lên đường. Trước đó một ngày, HLV Park Hang Seo sẽ chốt danh sách 27 cầu thủ đi cùng. Riêng Đặng Văn Lâm sẽ từ Nhật Bản bay sang nơi đóng quân ĐT Việt Nam vào ngày 31/5. Tại UAE, đoàn quân áo đỏ sẽ chỉ có một trận đấu giao hữu gặp đối thủ Jordan vào ngày 31/5 trước khi đá trận đầu gặp Indonesia vào ngày 7/6.

HLV Tan Cheng Hoe đặt niềm tin vào danh sách hội quân tuyển MalaysiaHLV Tan Cheng Hoe đặt niềm tin vào danh sách hội quân tuyển Malaysia
Chia sẻ với truyền thông Malaysia, HLV Tan Cheng Hoe đã tỏ ra lạc quan về sức mạnh của đội nhà dù vừa trải qua một năm khó khăn do ảnh hưởng của Covid-19.
Nhiều tuyển thủ Việt Nam nằm trong vòng nguy hiểm ở vòng loại World Cup 2022Nhiều tuyển thủ Việt Nam nằm trong vòng nguy hiểm ở vòng loại World Cup 2022
Vấn đề thẻ phạt sẽ là điều mà một số cầu thủ ĐT Việt Nam sẽ cần tránh ở trận gặp Indonesia cũng như Malaysia, nếu không muốn bị treo giò trong trận đấu tiếp...
Duy Mạnh: Cả Indonesia, Malaysia và UAE đều rất khó chơiDuy Mạnh: Cả Indonesia, Malaysia và UAE đều rất khó chơi
Trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã có những chia sẻ về sự chuẩn bị và cơ hội của ĐT Việt Nam trong 3 trận đấu tới của vòng loại World Cup 2022.
Malaysia mất chân sút quan trọng trước trận gặp ĐT Việt NamMalaysia mất chân sút quan trọng trước trận gặp ĐT Việt Nam
Ngay trước ngày công bố danh sách tập trung chuẩn bị cho vòng loại World Cup, HLV Tan Cheng Hoe đã phải nhận một tin không vui về lực lượng.
ĐT Malaysia được tạo điều kiện hết cỡ trước ngày tái đấu ĐT Việt NamĐT Malaysia được tạo điều kiện hết cỡ trước ngày tái đấu ĐT Việt Nam
Theo truyền thông Malaysia, ĐTQG nước này có thể tập trung từ rất sớm để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.
Lịch thi đấu các trận còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á
Lịch thi đấu các trận còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X