Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Malaysia sắp nhập tịch bộ đôi cầu thủ đang chơi bóng Hà Lan

Thứ Hai 04/05/2020 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong diễn biến mới đây, LĐBĐ Malaysia đang có kế hoạch nhập tịch cho bộ đôi cầu thủ người Australia, Ryan và Declan Lambert, vốn có gốc gác Malaysia.
ĐT Malaysia tính nhập tịch bộ đôi cầu thủ người Hà Lan hình ảnh
ĐT Malaysia tính nhập tịch bộ đôi Ryan và Declan Lambert

Theo truyền thông Malaysia, LĐBĐ nước này đang lên kế hoạch nhập tịch cho bộ đôi cầu thủ người Australia đang chơi bóng ở Hà Lan, Ryan và Declan Lambert, để cả hai có thể có cơ hội khoác áo ĐTQG Malaysia trong tương lai.

Đây là hai cầu thủ có mẹ là người Malaysia và cha là người Australia. Ryan và Declan Lambert sinh ra ở Kuala Lumpur (Malaysia), nhưng sau đó chuyển đến sinh sống ở Thái Lan, rồi qua Australia. Cả hai đều theo nghiệp bóng đá tại Australia trước khi sang Hà Lan chơi bóng chuyên nghiệp cho CLB Den Bosch.

Ryan sở trường đá ở hàng tiền vệ, còn Declan Lambert thi đấu ở vị trí hậu vệ, cả hai đều có nguyện vọng là sẽ được khoác áo đội tuyển quê mẹ Malaysia.

Nếu nhập tịch thành công cho anh em Ryan và Declan Lambert, bóng đá Malaysia sẽ có nguồn lực dồi dào ở cấp độ ĐTQG. Trước Ryan và Declan Lambert, đội tuyển Malaysia đã nhập tịch thành công và đang sử dụng 2 cầu thủ gốc Australia là hậu vệ cánh Matthew Davies và tiền vệ tổ chức Brendan Gan.

ĐT Malaysia sẽ có trận đấu gặp ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup dự kiến diễn ra trong tháng 10 năm nay. Hiện Malaysia hiện đứng nhì bảng đấu này với 9 điểm, kém đội tuyển Việt Nam 2 điểm.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X