Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Malaysia: Tiền đạo gốc Brazil phải tập riêng trước trận gặp ĐT Việt Nam

Thứ Sáu 11/06/2021 05:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập chính thức, ĐT Malaysia có một trường hợp phải tập riêng là cầu thủ nhập tịch Guilherme de Paula.
Trong đợt thi đấu tập trung vòng loại thứ hai World Cup 2022 tại Dubai (UAE), ĐT Malaysia mới chỉ có một trận đấu gặp chủ nhà ĐT UAE. Đó là màn trình diễn thất vọng của thầy trò HLV Tan Cheng Hoe khi để thua với tỉ số 0-4 dù được kỳ vọng khá nhiều với việc bổ sung một loạt cầu thủ nhập tịch.

Guilherme de Paula ĐT Malaysia
Tiền đạo nhập tịch gốc Brazil, Guilherme de Paula phải tập riêng trong buổi làm quen sân của ĐT Malaysia.
 
 
Ở trận đấu thứ hai, ĐT Malaysia sẽ gặp ĐT Việt Nam – đội đang đứng đầu bảng G với thành tích bất bại qua 6 trận đấu. Trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Tan Cheng Hoe đánh giá ĐT Việt Nam hiện đang rất tự tin nhưng ĐT Malaysia đã rút ra kinh nghiệm sau trận thua vừa qua để sẵn sàng cho trận đấu tiếp theo.



Thầy trò HLV Tan Cheng Hoe có buổi tập làm quen sân Al Maktoum vào 20h00 giờ địa phương (23h00 giờ Việt Nam). Đáng chú ý trong buổi tập này, tiền đạo nhập tịch Guilherme de Paula phải tập riêng trong thời gian giới truyền thông tác nghiệp.

Guilherme de Paula là cầu thủ nhập tịch gốc Brazil của ĐT Malaysia mới được bổ sung trong đợt tập trung lần này. Cầu thủ sinh năm 1986 đã thi đấu tại giải VĐQG Malaysia từ năm 2015 và hiện đang khoác áo CLB Perak.

Trong đợt tập trung lần này, cầu thủ gốc Brazil đã ra sân đá chính trong trận đấu với ĐT UAE nhưng không để lại nhiều ấn tượng. Thậm chí, thất bại 0-4 của thầy trò HLV Tan Cheng Hoe còn khiến người hâm mộ Malaysia tức giận kêu gọi loại bớt một số cầu thủ nhập tịch khỏi đội tuyển vì màn trình diễn nhạt nhòa.

Dù vậy, Guilherme vẫn là cái tên khá nguy hiểm nếu có thể ra sân trong trận đấu với ĐT Việt Nam sắp tới. Cầu thủ gốc Brazil có thể hình lý tưởng với chiều cao 1m89, vừa giỏi không chiến vừa sở hữu kỹ thuật cá nhân tốt nên sẽ là nhân tố nguy hiểm của ĐT Malaysia trong những đợt lên bóng.

HLV Tan Cheng Hoe
HLV Tan Cheng Hoe nhấn mạnh ĐT Malaysia đã chuẩn bị sẵn sàng cho trận đấu với ĐT Việt Nam.
 
Hiện tại, tình hình của Guilherme chưa được tiết lộ nhưng không ngoài khả năng đây là “đòn gió” của HLV Tan Cheng Hoe. Bởi với những cầu thủ chạy cánh rất nguy hiểm của ĐT Malaysia, Guilherme sẽ có đất dụng võ trong những đường lên bóng, đặc biệt là bóng bổng về phía khung thành ĐT Việt Nam.

Ngoài Guilherme de Paula, ĐT Malaysia không có cái tên nào phải tập riêng trong buổi làm quen sân tối ngày 10/6. HLV Tan Cheng Hoe cũng cho các học trò tập luyện rất kỹ bài không chiến trước trận đấu với ĐT Việt Nam.

Trận đấu giữa ĐT Malaysia và ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào 23h45 ngày 11/6 trên SVĐ Al Maktoum (Dubai, UAE).

Tổng hợp ĐT UAE 4-0 ĐT Malaysia:

video


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Malaysia:


Nhận định bóng đá Việt Nam vs Malaysia (23h45 ngày 11/6): Quyết chiến vì 3 điểmNhận định bóng đá Việt Nam vs Malaysia (23h45 ngày 11/6): Quyết chiến vì 3 điểm
Chiến thắng trong trận Việt Nam vs Malaysia đêm nay không phải điều kiện tiên quyết, nhưng sẽ mở ra cánh cửa rất rộng đưa thầy trò HLV Park Hang Seo vượt qua...
Sự vắng mặt của Quang Hải là lợi thế cho MalaysiaSự vắng mặt của Quang Hải là lợi thế cho Malaysia
HLV Tan Cheng Hoe cho rằng việc ĐT Việt Nam thiếu vắng Quang Hải là lợi thế để Malaysia hướng tới kết quả tốt vào đêm mai.
Xuân Trường: Cầu thủ Malaysia không khéo bằng ĐT Việt NamXuân Trường: Cầu thủ Malaysia không khéo bằng ĐT Việt Nam
Có mặt trong buổi họp báo trước trận Việt Nam vs Malaysia vào 23h45 đêm mai, tiền vệ Lương Xuân Trường đã thừa nhận khả năng xoay sở của đối phương không thực...
Họp báo trận Việt Nam vs Malaysia: HLV Park Hang Seo muốn các học trò chơi lạnh lùngHọp báo trận Việt Nam vs Malaysia: HLV Park Hang Seo muốn các học trò chơi lạnh lùng
HLV Park Hang Seo đã có những phát biểu của mình trong buổi họp báo trước trận Việt Nam vs Malaysia vào tối mai 11/6.
VIDEO: Văn Toàn trở lại tập bình thườngVIDEO: Văn Toàn trở lại tập bình thường
Tối 9/6, ĐT Việt Nam tiếp tục có buổi tập trên sân Shabab Al-Ahli để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Malaysia tại Vòng loại World Cup 2022. Một thông tin rất...
Dự đoán đội hình ĐT Việt Nam đấu Malaysia: Ai thay Quang Hải, Tuấn Anh?Dự đoán đội hình ĐT Việt Nam đấu Malaysia: Ai thay Quang Hải, Tuấn Anh?
Việc Quang Hải bị treo giò còn Tuấn Anh gần như chắc chắn không ra sân khiến HLV Park Hang Seo buộc phải có những sự thay đổi ở đội hình xuất phát với Malaysia...

 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X