Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Malaysia tăng cường "ngoại binh" trước trận đấu với Việt Nam

Thứ Sáu 31/01/2020 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận đấu quan trọng với ĐT Việt Nam trong khuôn khổ vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực Châu Á, ĐT Malaysia đang gấp rút tiến hành nhập tịch 2 cầu thủ chất lượng.

Theo lịch thi đấu, ĐT Malaysia sẽ có cuộc tiếp đón thầy trò HLV Park Hang Seo tại lượt trận thứ 6 bảng G Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực Châu Á vào cuối tháng 3 tới đây. ĐT Malaysia đang hoàn tất các thủ tục cuối cùng để nhập tịch đối với 2 chân sút chất lượng là tiền đạo Guilherme De Paula (người Brazil) và tiền vệ công Liridon Krasnniqi (gốc Kosovo).

Cả hai cầu thủ này đều đã có quãng thời gian sinh sống tại Malaysia nhiều hơn 5 năm. Như vậy, cả hai đều đã đủ điều kiện cần thiết để nhập quốc tịch Malaysia trong thời gian tới. Theo ông Stuart Ramalingam, Tổng thư ký LĐBĐ Malaysia (FAM), Liên đoàn bóng đá nước này đã gửi các yêu cầu lên LĐBĐ Thế giới (FIFA) và chỉ còn chờ xác nhận từ phía cơ quan này để hoàn tất các thủ tục nhập tịch cho hai cầu thủ nói trên.

ĐT Malaysia tăng cường lực lượng ngoại binh trước trận đấu với  hình ảnh
Tiền đạo Guilherme De Paula (trái) và tiền vệ công Liridon Krasnniqi (phải) sẽ là 2 mũi nhọn nguy hiểm trên hàng công của Malaysia

Nếu điều đó xảy ra, đây sẽ là thách thức cực kỳ lớn với hàng phòng ngự của ĐTVN ở trận đấu sắp tới. Chỉ xét đến chiều cao, bộ đôi này (Liridon Krasnniqi cao 1m88, Guilherme De Paula cao 1m85) đã hoàn toàn áp đảo so với hàng phòng ngự của ĐT Việt Nam.

Liridon Krasnniqi hiện đang thi đấu cho CLB Johor DT, đội bóng đương kim vô địch của Giải vô địch quốc gia Malaysia năm 2019. Trong khi đó, Guilherme De Paula chính thức đầu quân cho CLB Perak kể từ mùa giải 2020 sau 3 mùa bóng chơi cho Kuala Lumpur.

Trước đó, ĐT UAE, đối thủ của ĐTVN trong tháng 6 tới cũng đã chính thức nhập tịch hai cầu thủ chất lượng gốc Nam Mỹ là Caio Correa (Brazil) và Sebestian Tagliabue (Argentina) sau khi bổ nhiệm HLV Jovanovic vào chiếc ghế HLV trưởng.

Tại bảng G, ngoài ĐT Indonesia đã chính thức hết cơ hội lọt vào vòng sau, cơ hội được chia đều cho cả 4 đội còn lại. Theo lịch thi đấu, ĐT Việt Nam làm khách trên sân Bukit Jalil của Malaysia (ngày 31/3). Ngày 4/6, thầy trò HLV Park sẽ có cuộc tiếp đón ĐT Indonesia trên sân Mỹ Đình, sau đó 5 ngày là cuộc đụng độ ĐT UAE trên sân Mohammed Bin Zayed (ngày 9/6).

Sợ coronavirus, ĐT Iraq muốn được đá vòng loại World Cup tại Việt Nam
Lo ngại dịch bệnh do virus coronavirus đang hoành hành tại Trung Quốc, Liên đoàn bóng đá Trung Quốc vừa đề nghị AFC cho chuyển địa điểm thi đấu sang Việt Nam.
Việt Nam có quân xanh cực chất trước trận gặp Malaysia ở vòng loại World Cup
Theo giới truyền thông Iraq khẳng định thì ĐT Việt Nam đã chấp nhận lời đề nghị thi đấu giao hữu trong tháng 3 tới của LĐBĐ nước này.
Báo Thái e ngại sức mạnh của ĐT UAE khi sở hữu các cầu thủ nhập tịch
Trước việc bóng đá UAE ồ ạt nhập tịch cầu thủ để chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại World Cup 2022, giới truyền thông Thái Lan đã tỏ ra rất e ngại chuyện này.
Nhập tịch 2 cầu thủ Nam Mỹ, UAE quyết rửa hận trước ĐT Việt Nam
LĐBĐ UAE đang cho thấy quyết tâm cạnh tranh vé đi tiếp tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với ĐT Việt Nam khi vừa nhập tịch thành công hai cầu...
Báo Thái Lan lo ngại cho đội tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022
Mới đây, tờ báo Thái Lan, Siam Sports đã đưa ra những nhận định về đội tuyển Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022 sau thất bại của U23 Việt Nam tại VCK U23...
Sau thất bại tại U23 Châu Á, HLV Park Hang Seo hạ quyết tâm thắng tại chủ nhà Malaysia ở VL World Cup
HLV trưởng người Hàn Quốc đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm trước Malaysia ở vòng loại World Cup 2022.
Vòng loại World Cup 2022: ĐT Indonesia nhận án phạt nặng từ FIFA
Mới đây, Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) đã ra án phạt nặng đối với ĐT Indonesia vì không đảm bảo công tác an ninh ở 2 trận đấu với Thái Lan và Malaysia tại...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X