Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Malaysia luyện kỹ bài không chiến cho trận đấu với ĐT Việt Nam

Thứ Sáu 11/06/2021 05:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Việt Nam, ĐT Malaysia luyện rất kỹ bài không chiến nhằm tận dụng chiều cao của các cầu thủ nhập tịch.
ĐT Malaysia
20h00 ngày 10/6 theo giờ địa phương (23h00 giờ Việt Nam), ĐT Malaysia có buổi tập làm quen sân Al Maktoum nhằm chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Việt Nam. Thầy trò HLV Tan Cheng Hoe gây thất vọng khi để thua 0-4 trước ĐT UAE trong trận đấu trước đó.
 
Liridon Krasniqi ĐT Malaysia
Trong đội hình ĐT Malaysia thời điểm hiện tại có khá nhiều cầu thủ nhập tịch hoặc sinh ra ở nước ngoài. Liridon Krasniqi từng có 3 trận khoác áo ĐT Kosovo trước khi nhập tịch để khoác áo ĐT Malaysia và có 2 trận ra sân tính đến thời điểm hiện tại.

Dion Johan Cools ĐT Malaysia
Một cầu thủ nhập tịch khác Dion Johan Cools, người tham gia cuộc họp báo với HLV Tan Cheng Hoe trước trận đấu với ĐT Việt Nam. Cầu thủ này đã có 28 trận khoác áo các đội tuyển U18, U19 và U21 Bỉ trước khi nhập tịch để thi đấu cho ĐT Malaysia.

Junior Eldstal ĐT Malaysia
Có mẹ là người Malaysia và bố là người Thụy Điển, Junior Eldstal sinh sống tại Thụy Điển từ nhỏ nhưng sau đó trở lại thi đấu tại giải VĐQG Malaysia. Trung vệ cao 1m91 bắt đầu thi đấu cho ĐT Malaysia từ năm 2014 và đến nay đã có 10 trận ra sân.

Samuel Somerville ĐT Malaysia
Samuel Somerville cũng là một cầu thủ nhập tịch được bổ sung cho đợt này. Thủ thành gốc Anh vẫn chưa có trận ra sân nào cho ĐT Malaysia.

Corbin Ong ĐT Malaysia
Corbin Ong có bố là người Barbados và mẹ là người Malaysia, sinh ra tại Anh nhưng sinh sống tại Canada từ năm 1 tuổi. Hậu vệ trái này được đánh giá rất cao khi đã có 12 trận ra sân kể từ khi ra mắt ĐT Malaysia từ năm 2019.

ĐT Malaysia
Vào đầu buổi tập làm quen sân, ĐT Malaysia luyện bóng bổng bằng cách chuyền bóng bằng tay trước khi các cầu thủ dứt điểm bằng đầu vào cầu môn.

ĐT Malaysia
Đây có thể là một bài tấn công của ĐT Malaysia trong trận đấu sắp tới khi HLV Tang Cheng Hoe sở hữu nhiều cầu thủ có chiều cao tốt, đặc biệt là nhóm cầu thủ nhập tịch.

ĐT Malaysia
ĐT Malaysia hiện đang đứng thứ 4 tại bảng G với 9 điểm giành được sau 6 trận đấu. Thầy trò HLV Tan Cheng Hoe lúc này không còn quyền tự quyết trong cuộc đua giành vé vào vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.

Tan Cheng Hoe ĐT Malaysia
Dù vậy, HLV Tan Cheng Hoe nhấn mạnh điểm số có được trong trận đấu tới sẽ tạo nên bước ngoặt của bảng G nên rất quyết tâm giành trọn 3 điểm. Trận đấu giữa ĐT Malaysia và ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào 23h45 ngày 11/6 trên SVĐ Al Maktoum (Dubai, UAE).

Tổng hợp ĐT UAE 4-0 ĐT Malaysia:

video


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Malaysia:


ĐT Malaysia: Tiền đạo gốc Brazil phải tập riêng trước trận gặp ĐT Việt NamĐT Malaysia: Tiền đạo gốc Brazil phải tập riêng trước trận gặp ĐT Việt Nam
Trong buổi tập chính thức, ĐT Malaysia có một trường hợp phải tập riêng là cầu thủ nhập tịch Guilherme de Paula.
Nhận định bóng đá Việt Nam vs Malaysia (23h45 ngày 11/6): Quyết chiến vì 3 điểmNhận định bóng đá Việt Nam vs Malaysia (23h45 ngày 11/6): Quyết chiến vì 3 điểm
Chiến thắng trong trận Việt Nam vs Malaysia đêm nay không phải điều kiện tiên quyết, nhưng sẽ mở ra cánh cửa rất rộng đưa thầy trò HLV Park Hang Seo vượt qua...
Sự vắng mặt của Quang Hải là lợi thế cho MalaysiaSự vắng mặt của Quang Hải là lợi thế cho Malaysia
HLV Tan Cheng Hoe cho rằng việc ĐT Việt Nam thiếu vắng Quang Hải là lợi thế để Malaysia hướng tới kết quả tốt vào đêm mai.
Xuân Trường: Cầu thủ Malaysia không khéo bằng ĐT Việt NamXuân Trường: Cầu thủ Malaysia không khéo bằng ĐT Việt Nam
Có mặt trong buổi họp báo trước trận Việt Nam vs Malaysia vào 23h45 đêm mai, tiền vệ Lương Xuân Trường đã thừa nhận khả năng xoay sở của đối phương không thực...
Họp báo trận Việt Nam vs Malaysia: HLV Park Hang Seo muốn các học trò chơi lạnh lùngHọp báo trận Việt Nam vs Malaysia: HLV Park Hang Seo muốn các học trò chơi lạnh lùng
HLV Park Hang Seo đã có những phát biểu của mình trong buổi họp báo trước trận Việt Nam vs Malaysia vào tối mai 11/6.
VIDEO: Văn Toàn trở lại tập bình thườngVIDEO: Văn Toàn trở lại tập bình thường
Tối 9/6, ĐT Việt Nam tiếp tục có buổi tập trên sân Shabab Al-Ahli để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Malaysia tại Vòng loại World Cup 2022. Một thông tin rất...
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X