Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đối thủ của ĐT Việt Nam thảm bại trên đất UAE

Thứ Hai 24/05/2021 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu giao hữu diễn ra vào ngày hôm qua 23/5, ĐT Malaysia đã phải nhận một trận thua đậm trước một đại diện tới từ Tây Á là tuyển Kuwait.

Là một trong những đội tuyển sớm có mặt tại UAE để chuẩn bị cho các trận đấu tập trung ở vòng loại World Cup 2022, đội tuyển Malaysia vào ngày hôm qua đã bước vào trận đấu giao hữu đầu tiên gặp 'quân xanh' là ĐT Kuwait.

ĐT Malaysia để thua đậm trên đất UAE
ĐT Malaysia để thua đậm trước Kuwait trong trận giao hữu tối qua 23/5.

Đây được đánh giá là cơ hội để đoàn quân ông Tan Chang Hoe có dịp 'thử lửa', trước khi bước vào các màn đối đầu căng thẳng tại vòng loại World Cup.

Và dù đã thi đấu đầy cố gắng song dàn sao của Malaysia đã không thể gặt hái được kết quả tốt trước đại diện Trung Đông. Kết thúc trận đấu, họ đã phải nhận trận thua đậm 1-4.

Người ghi bàn thắng duy nhất cho team 'Harimau Malaya' là cầu thủ nhập tịch Guilherme de Paula. Trong khi các bàn của Kuwait do công của Ahmad Aldhefeery (21'), Fahad Alhajeri (55'), Shabaib Alkhaldi (61'), Fahad Al-Alabraim (68').

ĐT Malaysia để thua đậm trên đất UAE
Guilherme de Paula chẳng thể vui khi ghi bàn do đội nhà thua đậm

Dẫu sao thất bại này chắc chắn cũng đã giúp tuyển Malaysia nhìn ra những vấn đề của mình để có phương hướng khắc phục trước khi bước vào thi đấu chính thức. Vào ngày 28/5 tới họ sẽ tiếp tục đá trận giao hữu thứ hai và cũng là cuối cùng trên đất UAE gặp ĐT Bahrain.

Tại bảng G Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, tuyển Malaysia đang tạm xếp thứ nhì với 9 điểm sau 5 trận. Tuy nhiên sẽ là không dễ để thầy trò HLV Tan Chang Hoe có thể thực hiện giấc mơ đi tiếp khi mà sắp tới họ sẽ phải gặp toàn 'ông kẹ' là UAE, Việt Nam và Thái Lan.

Lịch thi đấu các trận còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á
Lịch thi đấu các trận còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á

Ronaldinho chúc Malaysia may mắn khi chạm trán ĐT Việt NamRonaldinho chúc Malaysia may mắn khi chạm trán ĐT Việt Nam
Theo lời của ngôi sao nhập tịch Liridon Krasniqi thì huyền thoại Ronaldinho đã gửi lời chúc tới ĐT Malaysia trước thềm Vòng loại World Cup sắp tới.
Báo Malaysia kêu gọi đội nhà đá chết bỏ để vượt qua Việt NamBáo Malaysia kêu gọi đội nhà đá chết bỏ để vượt qua Việt Nam
Về lý thuyết Malaysia vẫn còn cơ hội đi tiếp nếu thắng cả 3 trận còn lại. Và truyền thông Malaysia mới đây đã lên tiếng kêu gọi thầy trò HLV Tan Cheng Hoe cố...
Sao nhập tịch Malaysia quyết tâm vượt mặt ĐT Việt NamSao nhập tịch Malaysia quyết tâm vượt mặt ĐT Việt Nam
Trong một diễn biến mới đây, cầu thủ nhập tịch Brendan Gan của Malaysia đã khẳng định quyết tâm giành ngôi đầu bảng G để làm nên lịch sử.
HLV Tan Cheng Hoe đặt niềm tin vào danh sách hội quân tuyển MalaysiaHLV Tan Cheng Hoe đặt niềm tin vào danh sách hội quân tuyển Malaysia
Chia sẻ với truyền thông Malaysia, HLV Tan Cheng Hoe đã tỏ ra lạc quan về sức mạnh của đội nhà dù vừa trải qua một năm khó khăn do ảnh hưởng của Covid-19.
Malaysia mất chân sút quan trọng trước trận gặp ĐT Việt NamMalaysia mất chân sút quan trọng trước trận gặp ĐT Việt Nam
Ngay trước ngày công bố danh sách tập trung chuẩn bị cho vòng loại World Cup, HLV Tan Cheng Hoe đã phải nhận một tin không vui về lực lượng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X