Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tan Cheng Hoe triệu tập 25 tuyển thủ hướng tới Vòng loại World Cup 2022

Thứ Hai 10/05/2021 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cách đây ít giờ, Hiệp hội bóng đá Malaysia (FAM) đã chính thức công bố danh sách hội quân ĐT Malaysia trước khi lên đường sang UAE tham dự Vòng loại World Cup 2022.

Để hướng tới chiến dịch giành vé đi tiếp tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Malaysia dự kiến sẽ tập trung trở lại từ ngày Chủ Nhật, 16/5 tới. 

Ở lần hội quân này, HLV Tan Cheng Hoe đã lựa chọn ra 25 cái tên ưu tú nhất của bóng đá Malaysia, trong đó có 19 người được giữ lại từ đợt tập trung trước. Rất nhiều trong số này là những gương mặt đã trở nên quen thuộc với NHM Việt Nam. 

ĐT Malaysia
ĐT Malaysia triệu tập 25 cầu thủ để chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022

Không khó để nhận ra những học trò cưng vẫn được HLV Tan Cheng Hoe tin tưởng ở lần hội quân này như thủ thành Farizal Marlias, hậu vệ Corbin Ong, Aidil Zafuan, Dominic Tan, Irfan Zakaria, tiền vệ Safawi Rasid, Azam Azih, tiền đạo Norshahrul Idlan, Syafiq Ahmad.

Đáng chú ý, nhiều cầu thủ nhập tịch cũng như các cầu thủ gốc Malaysia cũng xuất hiện ở danh sách này như Matt Davies, Brendan Gan, Liridon Krasniqi cũng như tiền vệ gốc Gambia, Mohamadou Sumareh.

Với việc triệu tập lực lượng mạnh nhất của mình, rõ ràng 'Những chú hổ' đang rất quyết tâm giành tấm vé đi tiếp ở bảng G. Trên BXH hiện tại, Malaysia đang đứng thứ hai sau ĐT Việt Nam với 9 điểm sau 5 trận. 

Tuy nhiên những gì mà thầy trò HLV Tan Cheng Hoe sắp phải đối mặt sẽ không đơn giản khi mà họ còn 3 trận đấu với các đội bóng 'cửa trên' là Việt Nam, Thái Lan và UAE.
Lịch thi đấu các trận còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á
Lịch thi đấu các trận còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á
Malaysia mất chân sút quan trọng trước trận gặp ĐT Việt NamMalaysia mất chân sút quan trọng trước trận gặp ĐT Việt Nam
Ngay trước ngày công bố danh sách tập trung chuẩn bị cho vòng loại World Cup, HLV Tan Cheng Hoe đã phải nhận một tin không vui về lực lượng.
ĐT Malaysia được tạo điều kiện hết cỡ trước ngày tái đấu ĐT Việt NamĐT Malaysia được tạo điều kiện hết cỡ trước ngày tái đấu ĐT Việt Nam
Theo truyền thông Malaysia, ĐTQG nước này có thể tập trung từ rất sớm để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.
HLV Malaysia nói gì khi ĐT Việt Nam mất Đỗ Hùng Dũng?HLV Malaysia nói gì khi ĐT Việt Nam mất Đỗ Hùng Dũng?
Vị thuyền trưởng ĐT Malaysia, ông Tan Cheng Hoe mới đây đã có những đánh giá về sức mạnh của ĐT Việt Nam sau chấn thương của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X