Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Indonesia trả giá đắt sau trận hòa trước Thái Lan

Thứ Sáu 04/06/2021 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng xứ vạn đảo đã phải đánh đổi không hề nhẹ cho 1 điểm có được trước Thái Lan khi có tới 2 trụ cột phải rời sân vì dính chấn thương.

Đúng như những tuyên bố trước đó của HLV Shin Tae Yong, ĐT Indonesia đã có một trận đấu đầy quyết tâm dù không còn động lực giành vé đi tiếp ở bảng G. 

Chính sự kiên cường đó đã giúp 'Những chiến binh Garuda' cầm hòa đối thủ với tỷ số 2-2 dù hai lần để Thái Lan vượt lên. Tuy nhiên lối đá lăn xả, không ngại phạm lỗi của Indonesia cũng khiến đội bóng của HLV Shin Tae Yong phải chịu tổn thất không nhỏ sau trận đấu đêm qua.
 

Egy Maulana
Egy Maulana phải rời sân sớm trong trận đấu với ĐT Thái Lan.
 
Cụ thể, hai tiền vệ tấn công Egy Maulana (số 10) và Witan Sulaeman (số 8) đã phải rời sân trong hiệp 2 vì dính chấn thương. Hiện chưa rõ tình trạng của cả hai song nếu họ không thể tiếp tục thi đấu thì đó sẽ là một tin dữ với HLV Shin Tae Yong. 

Đây đều là những nhân tố quan trọng đã được HLV người Hàn Quốc tin tưởng xếp vào đội hình xuất phát ở trận gặp Thái Lan vừa qua. 

Egy Maulana với khả năng khuấy đảo ở cánh phải đã khiến hàng thủ Thái Lan phải nhiều phen vất vả. Trong khi với thể lực sung mãn, Witan Sulaeman là nhân tố đóng vai trò quan trọng trong việc triển khai bóng lên phía trên.

Trong trường hợp cả Egy Maulana và Witan Sulaeman không kịp bình phục cho trận gặp ĐT Việt Nam vào ngày 7/6 tới đây, nhà cầm quân Hàn Quốc chắc chắn sẽ phải tìm người thế chỗ. Và điều này chắc chắn sẽ khiến cho sức mạnh của ĐT Indonesia bị ảnh hưởng phần nào. 

VIDEO: Thái Lan 2-2 Indonesia (Vòng loại World Cup 2022)

video
Bỏ trận UAE - Malaysia, HLV Park Hang Seo đi xem giò đối thủ IndonesiaBỏ trận UAE - Malaysia, HLV Park Hang Seo đi xem giò đối thủ Indonesia
Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã cho thấy sự thận trọng của mình khi đi dự khán trận đấu của Indonesia dù đội bóng này được đánh giá là yếu nhất bảng đấu.
Có điểm trước Thái Lan, HLV Shin Tae Yong tự tin cảnh báo ĐT Việt NamCó điểm trước Thái Lan, HLV Shin Tae Yong tự tin cảnh báo ĐT Việt Nam
Chia sẻ sau trận hòa 2-2 trước Thái Lan, HLV Shin Tae Yong đã tự tin tuyên bố rằng đội tuyển Indonesia có thể sẽ thắng được Việt Nam.
Hòa Indonesia, HLV tuyển Thái Lan không khỏi thất vọngHòa Indonesia, HLV tuyển Thái Lan không khỏi thất vọng
Chiến lược gia người Nhật Bản Akira Nishino rõ ràng không thể vui khi tuyển Thái Lan chỉ có được trận hòa 2-2 trước đội bét bảng G Indonesia vào đêm qua.
HLV UAE chỉ ra điểm chưa tốt ở các học trò sau trận thắng đậm MalaysiaHLV UAE chỉ ra điểm chưa tốt ở các học trò sau trận thắng đậm Malaysia
Chia sẻ sau chiến thắng 4-0 trước Malaysia vào đêm qua, ông Bert van Marwijk vẫn chỉ ra điểm không hài lòng ở các cầu thủ UAE.
Campuchia nhận kỷ lục đáng quên sau trận thua kinh hoàng trước BahrainCampuchia nhận kỷ lục đáng quên sau trận thua kinh hoàng trước Bahrain
Thất bại đậm trước Bahrain vào đêm qua khiến ĐT Campuchia phải đón nhận một kỷ lục cực kỳ tệ hại ở Vòng loại World Cup 2022, khu vực châu Á.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X