Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Hàn Quốc nhận tổn thất cực lớn trước Vòng loại World Cup

Thứ Hai 24/01/2022 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cả Son Heung-min và Hwang Hee-chan sẽ vắng mặt trong hai trận đấu tới của ĐT Hàn Quốc tại Vòng loại World Cup 2022 vì chấn thương.

ĐT Hàn Quốc mất sao Ngoại hạng Anh trước thềm Vòng loại World Cup

ĐT Hàn Quốc đang chuẩn bị cho hai trận đấu với ĐT Lebanon và ĐT Syria trong khuôn khổ Vòng loại 3 World Cup 2022. HLV Paulo Bento không khỏi lo lắng khi ông sẽ không có sự phục vụ của bộ đôi tiền đạo đang thi đấu tại Anh là Son Heung-min và Hwang Hee-chan.

Son Heung-min mở đầu mùa giải Premier League 2021/2022 bằng bàn thắng mang về chiến thắng cho Tottenham trước Manchester City. Mùa giải năm nay, Tottenham chứng kiến nhiều biến động nhưng tiền đạo người Hàn Quốc vẫn cho thấy sự ổn định của mình với 8 bàn và 4 kiến tạo sau 17 trận đấu tại Premier League từ đầu mùa.

Bàn thắng gần nhất tiền đạo người Hàn ghi được cho Tottenham là pha lập công vào lưới Crystal Palace hôm 26/12/2021. Ngay đầu năm 2022, Son Heung-min đã gặp chấn thương cơ tương đối phức tạp và sẽ phải nghỉ thi đấu trên dưới 1 tháng.

Son Heung Min
Son Heung Min dính chấn thương cơ và chỉ trở lại vào đầu tháng 2

Son dính chấn thương sau trận thua 0-2 của Spurs trước Chelsea tại League Cup hôm 6/1 và theo ước tính của đội ngũ y tế Tottenham, cầu thủ mang áo số 7 chỉ có thể trở lại vào ngày 6/2/2022. Với chấn thương mới gặp phải, Son sẽ vắng mặt trong hai trận đấu tới của ĐT Hàn Quốc tại Vòng loại World Cup. 

Hwang Hee-chan đang cố gắng hòa nhập tại  Wolverhampton Wanderers kể từ khi chuyển tới đội bóng này từ RB Leipzig. Hwang Hee-chan không phải sự lựa chọn số 1 của HLV Bruno Lage và sắm vai trò dự bị tại "Bầy sói". Sau 16 lần ra sân ở mùa giải 2021/2022, tiền đạo người Hàn đã ghi được 4 bàn thắng cho Wolves.

Hwang Hee-chan dính chấn thương gân kheo sau trận đấu với Brighton hôm 16/12 và không thể trở lại trước ngày 24/1. Không kịp hồi phục sau chấn thương, tiền đạo của Wolves chấp nhận ngồi nhà trong hai trận đấu tới đây của ĐT Hàn Quốc.

Hwang Hee-chan
Hwang Hee-chan không có tên trong danh sách triệu tập mới nhất của ĐT Hàn Quốc

Ngày 21/1, HLV Paulo Bento đã triệu tập 25 cầu thủ Hàn Quốc lên tuyển chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Moldova. Cả Son và Hwang Hee-chan đều vắng mặt nhưng sức mạnh của ĐT Hàn Quốc không quá ảnh hưởng. Đội bóng xứ Kim chi dễ dàng vượt qua đại diện Đông Âu với tỉ số 4-0.

Tuy vậy, HLV Paulo Bento không được phép chủ quan khi trước mắt ông là hai trận đấu có ý nghĩa lớn trong hành trình giành vé đi Qatar cuối năm. Người hâm mộ xứ Hàn hy vọng rằng những phương án thay thế cho bộ đôi Son - Hwang sẽ đảm nhận tốt nhiệm vụ mà HLV giao phó.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X