Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Australia sắp được thi đấu trên sân nhà

Thứ Ba 28/09/2021 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo chí Úc, ĐTQG nước này sẽ được phép thi đấu các trận vòng loại thứ 3 World Cup 2022 trên sân nhà sau khi dịch bệnh đã được kiểm soát tốt hơn.

Liên đoàn Bóng đá Australia (FFA) mới đây đã nhận được cái gật đầu của chính quyền Úc trong việc cho phép Socceroos và các đội tuyển ở bảng B khi đến đây thi đấu không phải cách ly bắt buộc 14 ngày.

Harry Souttar ĐT Australia
ĐT Australia có thể sẽ được thi đấu trên sân nhà từ tháng 11 tới.

Trước đó, do các quy tắc phòng dịch nghiêm ngặt, tuyển Australia không thể đá bất kỳ trận đấu nào trên sân nhà tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, trong đó có trận ra quân gặp Trung Quốc hôm 2/9 vừa qua.

Sắp tới 'Bầy chuột túi' sẽ được đá sân nhà trong trận gặp Oman vào ngày 7/10 tới. Tuy nhiên do chưa được chính phủ Úc cho phép, nên trận đấu này vẫn sẽ diễn ra trên sân trung lập.

Theo thông tin mới nhất từ AFC, màn so tài giữa ĐT Australia và Oman sẽ diễn ra tại sân vận động Quốc tế Khalifa ở Doha, Qatar. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 21h30 (theo giờ địa phương). Trước đó 4 tiếng, cũng tại sân Khalifa, màn so tài ở bảng A giữa hai đội tuyển Iraq và Lebanon sẽ diễn ra.

Trận đấu lượt về giữa ĐT Việt Nam và Australia sẽ diễn ra vào tối ngày 27/1/2022. Nếu khi đó, thầy trò HLV Graham Arnold vẫn được chơi trên sân nhà thì đây chắc chắn sẽ là một thách thức không nhỏ cho Quế Ngọc Hải và đồng đội trong việc 'trả món nợ' sau trận thua 0-1 tại Mỹ Đình ở lượt đi.

Cầu thủ Australia chỉ ra lý do không thể thắng đậm trước Việt NamCầu thủ Australia chỉ ra lý do không thể thắng đậm trước Việt Nam
Trong một chia sẻ mới đây trên tờ The Roar (Australia), trung vệ Trent Sainsbury đã chỉ ra những nguyên nhân khiến Socceroos không thể có được một chiến thắng...
Australia chơi kém thuyết phục trước Việt NamAustralia chơi kém thuyết phục trước Việt Nam
Báo chí Australia chỉ hài lòng về mặt tỷ số khi đội nhà có màn trình diễn không thật sự thuyết phục trước tuyển Việt Nam tối 7/9 (giờ Hà Nội).
Trung vệ Quế Ngọc Hải nói gì sau thất bại tiếc nuối của ĐT Việt Nam?Trung vệ Quế Ngọc Hải nói gì sau thất bại tiếc nuối của ĐT Việt Nam?
Chia sẻ sau trận thua 0-1 của ĐT Việt Nam trước đối thủ Australia, Quế Ngọc Hải tỏ ra tiếc nuối khi đội đã nỗ lực hết sức nhưng vẫn không thể giành điểm.
HLV Australia thừa nhận việc đánh bại ĐT Việt Nam đã không hề đơn giảnHLV Australia thừa nhận việc đánh bại ĐT Việt Nam đã không hề đơn giản
Chia sẻ sau chiến thắng 1-0 tối thiểu trước ĐT Việt Nam, HLV Graham Arnold đã thừa nhận những khó khăn mà các học trò phải đối mặt khi thi đấu xa nhà.
5 điểm nhấn sau trận Việt Nam 0-1 Australia: Tranh cãi tình huống VAR của Hồng Duy5 điểm nhấn sau trận Việt Nam 0-1 Australia: Tranh cãi tình huống VAR của Hồng Duy
Chứng kiến trận Việt Nam 0-1 Australia, người hâm mộ Việt Nam có lý do để tiếc nuối khi mà chúng ta đã chơi không quá lép vế và xứng đáng có 1 điểm trước đối...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X