Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Australia quyết phá kỷ lục tồn tại 99 năm tại Mỹ Đình

Chủ Nhật 05/09/2021 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đoàn quân của HLV Graham Arnold đang rất tự tin xô đổ kỷ lục đã tồn tại 99 năm trong lịch sử bóng đá quốc gia này.

 

Vào tối qua 4/9, ĐT Australia đã có mặt tại Hà Nội để sẵn sàng bước vào trận đấu thứ hai tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar gặp đoàn quân của HLV Park Hang Seo. 

Trước trận đấu này, HLV đội bạn Graham Arnold đã tự tin cho biết mục tiêu của Socceroos sẽ là 3 điểm. "Chúng tôi đang hồi phục tốt sau trận đấu với Trung Quốc. Toàn đội sẵn sàng tâm lý và tinh thần để lấy 3 điểm trước đội tuyển Việt Nam".

ĐT Australia
ĐT Australia đang quyết tâm đánh bại Việt Nam để thiết lập kỷ lục về mạch trận bất bại

Nếu giành 3 điểm ở trận đấu tới, ĐT Australia sẽ thiết lập một kỷ lục mới về số trận thắng dài nhất trong lịch sử phát triển bóng đá của quốc gia này. 

Hiện tại thầy trò HLV Graham Arnold đã bắt kịp kỷ lục về chuỗi trận thắng dài nhất tồn tại 99 năm qua. Đó là 9 chiến thắng liên tiếp. Người Úc làm được điều này từ vòng loại thứ 2 sang trận ra quân vòng loại thứ 3 World Cup 2022. 

Các chiến thắng của Socceroos lần lượt là trước Kuwait (3-0, 3-0), Nepal (5-0, 3-0), Đài Loan (7-1, 5-1), Jordan (1-0, 1-0) và Trung Quốc (3-0). Trong suốt 9 trận đấu đó, họ đã ghi đến 31 bàn, chỉ để thủng lưới đúng 2 bàn; trung bình mỗi trận đấu, Australia ghi 3,4 bàn.

Sau khi tới Hà Nội vào tối qua, ĐT Australia đã nhanh chóng về khách sạn nghỉ ngơi. Toàn bộ quá trình di chuyển của các cầu thủ Australia đều khép kín theo nguyên tắc "bong bóng" của AFC. Theo quan sát, các cầu thủ nước này đã tỏ ra khá vui vẻ, không thể hiện sự mệt mỏi dù phải bay nhiều giờ đồng hồ.

Dự kiến ngày 5/9 đội tuyển Australia có buổi tập đầu tiên tại Hà Nội, sau đó có buổi tập làm quen sân Mỹ Đình vào tối 6/9.

FPT Play và Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist...
Website: fptplay.vn


HLV Park Hang Seo gạch tên 2 cầu thủ khỏi ĐT Việt NamHLV Park Hang Seo gạch tên 2 cầu thủ khỏi ĐT Việt Nam
HLV Park Hang Seo đã quyết định loại Hồ Tuấn Tài và Lê Tiến Anh khỏi ĐT Việt Nam trong kế hoạch chuẩn bị cho trận gặp Australia.
Lộ diện trọng tài bắt chính trận Việt Nam vs AustraliaLộ diện trọng tài bắt chính trận Việt Nam vs Australia
AFC mới đây đã chỉ định vị trọng tài người Qatar - Abdulrahman Ibrahim điều khiển trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Australia ở vòng loại World Cup 2022 trên sân...
Hai tuyển thủ Australia chấn thương trước trận đấu với ĐT Việt NamHai tuyển thủ Australia chấn thương trước trận đấu với ĐT Việt Nam
ĐT Australia có hai trường hợp chấn thương trước trận đấu với ĐT Việt Nam tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar.
Những bài toán cần HLV Park Hang Seo tìm lời giải trước trận Việt Nam vs AustraliaNhững bài toán cần HLV Park Hang Seo tìm lời giải trước trận Việt Nam vs Australia
Có thể nói khó khăn đang bủa vây ĐT Việt Nam sau trận thua Saudi Arabia. Và liệu họ sẽ làm gì để chống lại sức mạnh đến từ đội bóng Australia?

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X